thương nhớ

20 6 0
                                    

14/3/xx

Cùng những thương nhớ trong trái tim em dành cho anh

Sáng hôm sau, cái nắng dịu nhẹ chiếu qua khung cửa sổ, những hạt nắng vàng óng ánh rải đầy trên mặt em, em dụi mắt, vươn vai, chào đón một ngày mới mà không có anh bên cạnh

Cô Guk đang nằm trên chân em mà ngủ ngon lành, em ngồi một lúc, nhìn ra ngoài khung cửa sổ, ngắm ánh nắng của buổi sáng tinh mơ trong lành, sau đó em đi vệ sinh cá nhân và em ăn sáng cùng cô mèo

Ngoài trời vừa nắng ban nãy bây giờ đã mưa lất phất, hơi nước che mờ cả khung cửa sổ, cũng giống như em thôi, năm xưa anh khiến em vui vẻ hạnh phúc bao nhiêu thì bây giờ em lại khóc và tổn thương nhiều bấy nhiêu, có qua thì phải có lại thôi, ông trời khóc thương cho số phận của những chuyện tình tan vỡ, còn em khóc cho cuộc tình đã vỡ nát của hai ta

Hôm nay thời tiết bắt đầu trở lạnh, anh nhớ phải giữ ấm đầy đủ đấy nhé. Chắc bây giờ anh đang yên vui bên người tình mới mà quên mất rằng em vẫn ở đây chờ đợi anh từ tháng này sang năm khác, em đang nằm trên chiếc giường năm xưa từng có anh cạnh bên, hằng đêm em vẫn luôn mơ về anh, chúng ta ở với nhau được năm năm thì anh bảo ba mẹ bắt anh phải đi lấy vợ, vì cơ bản ba anh không ủng hộ tình yêu của chúng ta, ngày xưa anh một lòng một dạ đấu tranh với ba mẹ để chúng ta có thể bên nhau. Nhưng bây giờ thì sao chứ, anh ra đi mà không nói với em một lời, sẵn sàng bỏ mặc tất cả cũng để đi theo người mời. Ít nhất nếu anh không còn tình cảm với em, anh có thể nói thẳng mà, tại sao cứ âm thầm lặng lẽ một đi không trở lại như thế, chúng ta đã từng có những khoảng thời gian thật hạnh phúc bên nhau, em đã từng nghĩ đây thực sự là một mái ấm của đôi ta, sau này sẽ có thêm những thiên thần nhỏ nhắn xinh đẹp, sẽ chào đời vào một ngày mùa xuân ngập tràn nắng...

Anh biết không, lúc anh đi, cả cuộc sống của em hoàn toàn bị đảo lộn lên, em đã dần dần quen với việc có anh bên cạnh, nhưng khi em đã quen rồi thì anh bỏ em mà đi, những ngày tháng đó em thường tâm sự với cô mèo, mặc dù có thể "cô ấy" không hiểu em đang nói gì, và có nhiều lúc em thấy mình như đang nói chuyện một mình hay đúng hơn là nói chuyện với bản thân mình, nhưng mà khi em khóc thì "cô ấy" lại kêu meow meow và làm những trò mèo của "cô ta", nó thực sự có tác dụng với em vì em là một trong rất yêu động vật và nó khiến tinh thần em phấn chấn hơn một chút, em không khóc nữa, em phải sống thật tốt và chắc chắn rằng em sẽ kiếm được hạnh phúc mới cho riêng mình...

Ông trời khóc cho những cuộc dang dở của nhiều người
Còn em khóc cho chuyện tình đã vỡ của đôi ta

mỗi ngày một mẩu chuyện ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ