20/3/xx
Gửi anh
Cùng những nỗi đau đã được thay thế bằng niềm vuiEm nghĩ mình bị rơi vào lưới tình với Jiminie rồi, nhưng có lẽ em không đủ can đảm để nói ra. Từng hành động cử chỉ quan tâm của cậu ấy đối với em đều khiến em ngại ngùng, đỏ mặt, không hiểu sao dạo này em hay tâm sự cùng cậu ấy rất nhiều, mà cái tính em thì ít hay tâm sự cùng người khác lắm. Nhưng không hiểu sao bên cạnh Jimin luôn tạo cho em một cảm giác rất an toàn, em nghĩ ngày xưa em không tâm sự cùng anh quá nhiều một phần cũng là vì anh luôn miệng bảo hôm nay anh bận rồi khi khác mình nói chuyện nhé, có nhiều lúc, em đã phải chịu đủ thứ áp lực từ anh. Có thể lúc đó em ao ước mình được những thứ tốt hơn nhưng bây giờ có lẽ ông trời thương xót cho một đứa thảm hại như em nên mới cho em nhiều hơn như thế. Em nghĩ mình không xứng đáng được như vậy....
- Dần dần em cũng không biết đây có còn thật sự chỉ đơn giản là tình bạn thân thiết ? -
"Jungkook.... Jungkook" Jimin lay lay em
"Ừm..ờ..hả, cậu gọi mình hả ?"
"Chứ không lẽ mình gọi ma ?"
"Cậu đang suy nghĩ gì đấy ?"
"Có gì đâu tớ chỉ suy nghĩ vu vơ vài thứ thôi à"
"Ừm có chuyện buồn là phải tâm sự với tớ nhé
"Ừm tớ biết rồi"
Cả hai đứa đang ngồi trên sân thượng hóng gió, nay cả hai đều khó ngủ nên rủ nhau lên đây ngồi chơi
Thật ra em không chịu lên đây đâu, nhưng mà tại vì Jiminie cứ đòi riết nên em cũng đành phải đi cùng cậu ấy.
"Jimin ơi, tớ lạnh quá. Nãy tớ quên mặc áo ấm rồi"
"Lại đây tớ ôm nè"
"Thôi...thôi được rồi...tớ xuống dưới lấy áo đây"
Jimin kéo tay em lại, làm em ngã vào lòng cậu ấy.
"Có người ở đây sưởi ấm cậu rồi, cần gì đến cái áo"
Em chỉ biết úp mặt vào người cậu ấy, ngại chết đi được mà, không hiểu cái cảm giác này là gì đây, tim đập mạnh đến nỗi muốn rớt ra ngoài luôn rồi, mặt thì ngượng đỏ hơn trái cà
"Junggukie của tớ thấy ấm hơn chưa ?"
"Ừm...ừm ấm hơn rồi cảm...cảm ơn"
Cậu ấy nhẹ nhàng ôm em, xoa nhẹ mái đầu hơi rối vì gió, vuốt lưng...cậu ấy còn hát cho em nghe nữa cơ...thật lãng mạn và hạnh phúc quá đi....
Em thiêm thiếp đi vào giấc ngủ....
Kí tên
Đã từng là người thương của anh