Đoản 10

19 1 0
                                    

"Lớp trưởng, chúng ta chơi một trò chơi đi!"

"Trò gì?"

"Nói ngược, tất cả những gì cậu nói đều ngược lại với nghĩa của nó."

Tên lớp trưởng nhìn cô hơi đánh đo một lúc mới khẽ gật đầu.

Cô cười tươi rồi đột nhiên bắn đầy tim với hắn.

"Tôi thích cậu!"

"Tôi không thích cậu."

Hắn vừa đọc sách vừa thản nhiên trả lời, nhưng rồi bất giác nhận ra được điều sai sai liền bẽn lẽn quay mặt đỏ bừng đi, xua tay với cô:

"Không phải tôi có ý đó đâu. Cậu...cậu đừng hiểu lầm đấy."

Ai da, trông cái mặt đỏ như cà chua chín kìa. Đáng yêu không cơ chứ?

[...]

"Thụy Vi đâu?"

"Bị phạt đi dọn nhà vệ sinh cùng Tử Văn rồi."

Vừa nghe xong câu đấy mà mặt hắn tối sầm lại, dứt khoát tiến về chỗ nhà vệ sinh cuối hành lang.

"Cậu có nghĩ lớp trưởng cũng thích tôi không?"

"Người như nó ấy hả, không xứng với cậu đâu. Cậu thích tôi là tốt nhất."

Tử Văn trêu đùa xoa lấy đầu cô một cách thân mật đến mức ai đi qua cũng nghĩ cặp đôi yêu nhau đang chơi đùa.

Nhưng ai đó đứng xa thì không nghĩ như thế...

"Thụy Vi!"

"Lớp trưởng, cậu làm gì ở đây vậy?"

Hắn hùng hồn tiến lại gần cô, tặng cho Tử Văn một cái nhìn không lấy làm thân thiện rồi quay sang dõng dạc nói với cô:

"Không cần dọn dẹp nữa đâu, cậu...theo tôi là được rồi."

"Không sao đâu, dù sao tôi cùng Tử Văn dọn cũng sắp xong rồi. Đợi tôi nhé!"

Cô ngây ngô nhìn hắn, kèm theo một nụ cười hạnh phúc.

Ai ngờ mặt hắn ngày càng biến sắc hơn, hắn trao cô cái lườm gắt gao:

"Nếu thích dọn dẹp đến thế thì nhà vệ sinh tầng 5 đang đợi cậu đấy. Dọn nốt đi!"

Khóe môi Thụy Vi giật giật theo bản năng, á khẩu nhìn hắn.

[...]

"Biết gì chưa? Trước cổng trường đang xảy ra vụ cãi nhau đấy. Nghe nói đứa con gái có thai nhưng thằng bạn trai kiên quyết đòi phá."

"Học sinh bây giờ ghê thật đấy."

Hắn nghe xong thấy dự cảm không lành, vội vàng chạy nhanh ra trước cổng trường.

Quả nhiên là cô...với Tử Văn đang cãi nhau khá hăng say.

"Xin cậu đấy, phá đi. Tôi nuôi không nổi."

"Sao cậu vô tâm thế, tôi nói rồi: Tôi không phá cái thai đấy đâu!"

Bốp

Tử Văn chưa kịp nói gì thêm thì hắn đã lao đến đè lên người đấm mạnh một phát, tức giận gào lên:

"Thứ đấy tao muốn còn không được, mày còn dám đòi phá? Tên khốn nhà mày."

"Lớp trưởng! Cậu...cậu đừng đánh nữa."

Cô đứng ngoài mà không dám vào can ngăn, hắn bây giờ trông hung dữ vô cùng.

Đánh đấm chán chê, hắn quay người nắm lấy bàn tay cô kéo đi.

"Cậu yên tâm dù cái thai đấy không phải là của tôi nhưng tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu. Tôi thích cậu, nên tôi sẽ chấp nhận mọi thứ của cậu."

"Lớp trưởng...cái thai đấy đương nhiên không phải của cậu rồi, nhưng nó cũng không phải của tôi. Đó là cái thai của con chó nhà tôi mà."

Những đoản hay nhấtWhere stories live. Discover now