Cô có một người bạn trai cũng có thể nói là tuyệt vời.
Chỉ có điều bạn trai cô lại có một thằng em trai lắm mồm nhiều chuyện!
Mỗi khi đến nhà nó, nó đều tìm mọi cách "dụ dỗ" cô bằng được phải gả cho anh trai nó để nó có thể làm em rể cô.
"Chị dâu à, gả cho anh em đi mà!"
...
"Chị dâu à, chị cứ cười như vậy mãi nhé, khóc là xấu lắm. Lấy anh em rồi, chắc chắn chị không hối hận đâu!"
Những lúc ấy cô luôn cảm thấy có cái gì đỏ rạo rực trong lòng, bất giác quay sang nhìn người bạn trai của mình mà cười ngây ngốc :
"Chị chỉ sợ...có người không muốn thôi!"
...
"Không có đâu chị dâu, anh trai em mấy ngày trước đã loạn lên vì đặt nhẫn cưới cho chị đấy!"
Dù lắm mồm nhiều chuyện thế nào, cũng nhờ nó mà tình cảm của cô và bạn trai ngày càng mặn nồng hơn. Thậm chí hai gia đình cũng đã qua nói chuyện các thứ về hôn sự giữa đôi bên rồi làm cô càng lúc càng yêu mến cậu em rể này hơn.
Nhưng...
Vào chính cái đêm tân hôn mà cô đã từng mơ tưởng rất nhiều ấy...bạn trai cô lại không có mặt.
Cả đêm cô chỉ biết khóc lóc thảm hại trong phòng ngủ của hai đứa trước sự thương hại của hai gia đình.
Cha cô thì nổi điên muốn đưa cô về nhà, mẹ cô thì cũng rơm rớm nước mắt. Đây là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ...vậy mà người đàn ông mang danh : chồng kia lại không xuất hiện. Thật sự là nỗi sỉ nhục lớn mà!
Khi mọi người đã rời đi để giúp cô bình tĩnh hơn, nó mới bất ngờ xuất hiện trước mặt cô :
"Chị dâu à, có lẽ anh trai em hết thương chị rồi...Em xin lỗi..."
Nó mỉm cười chua chát rồi đưa chiếc điện thoại có video đến trước mặt cô.
Trong video là bạn trai cô...nhưng đang hôn một người phụ nữ khác. Tất cả khoảnh khắc được quay lại kia đều là cảnh ân ái điên dại của hai người.
Cô càng lúc càng khóc lóc thảm thiết hơn, cô đau lòng lắm chứ...
"Chị...chị quả thật là không xứng làm chị dâu của em mà. Chồng mới cưới của mình còn không giữ nổi đến mức đêm tân hôn không đến mà đi tìm người phụ nữ khác ở ngoài đường."
Nó trầm tư nhìn cô một hồi, đột nhiên giơ tay ra chậm rãi lau từng giọt nước mắt trên khuôn mặt cô cứ thế cúi người mà đặt nụ hôn nhẹ lên trán cô.
"Chị dâu... chị biết tại sao em luôn gọi chị là chị dâu không ?"
...
"Vì sao ?"
...
"Vì chị sẽ là cô dâu của em. Em trông cũng không đẹp trai, lại hay nói nhiều. Nhưng em thề yêu chị thì không ai bằng!"
Chị dâu bỏ thằng anh trai khốn nạn kia để yêu em đi! Mặc dù em có "khốn nạn" đôi chút, nhưng chỉ "khốn nạn" với mình chị thôi!
YOU ARE READING
Những đoản hay nhất
LosoweTổng hợp những đoản hay nhất từ mình =) Cảm ơn vì đã ghé thăm <3