6

3.6K 34 0
                                    

Làm giao dịch

Mép giường gió nhẹ thổi qua, một bóng người ngừng ở tại chỗ, ánh mắt thẳng tắp hướng tới lúc này đúng là trong phòng tắm mặt hai người nhìn lại.

Mặc Thần Dật ôm rửa mặt tốt Mạt Vi Vi ra tới liền thấy hắn đứng ở phòng nội.

"Ngươi có việc?"

Mặc Thần Dật đối hắn không có gì hảo cảm, năm ấy hắn buông tha chính mình hoàn toàn là bởi vì hảo chơi đi.

"Ân...... Không có việc gì......" Nam nhân Vi Vi khàn khàn thanh âm ở trong phòng vang lên.

Mặc Thần Dật đem trong lòng ngực nữ nhân mềm nhẹ đặt ở trên giường, đắp chăn đàng hoàng lúc sau xoay người trở về, liền thấy nam nhân kia ánh mắt, chính sâu kín dừng ở Mạt Vi Vi trên người.

Mặc Thần Dật nhíu mày, hơi chút di vị trí, che đậy mặt sau không hề phòng bị nữ nhân.

"A...... Ngươi tưởng trở thành chân chính người?" Nam nhân nhìn mắt người máy.

"Ngươi muốn làm cái gì?" Mặc Thần Dật trong lòng cả kinh, người nam nhân này!

"Ta a, cũng muốn thử xem loại cảm giác này......" Nam nhân nâng lên mắt, ánh mắt nặng nề dừng ở trên giường.

"Ngươi!!"

"Liền tính ngươi không đồng ý, ta cũng có thể được đến......" Nam nhân nhìn Mặc Thần Dật sinh giận mặt, cười lạnh thanh.

"Thế nào? Ta có thể làm ngươi được đến thật sự thân thể, về sau ngươi có thể bồi ở bên người nàng, mà ta chỉ là nếm thử mà thôi......" Nam nhân biết hắn sẽ đồng ý, rốt cuộc cùng nữ nhân này ở bên nhau dục vọng quá lớn.

"......" Mặc Thần Dật không biết nên như thế nào lựa chọn, có thể lại một lần nữa làm người cùng nàng ở bên nhau, này quả thực là thật lớn lực hấp dẫn, chính là muốn chắp tay đem nàng như vậy đưa ra đi......

Hai người chính giằng co thời điểm, trên giường nữ nhân phát ra một tiếng ưm "Ân...... Thần Dật......" Theo sau xoay người lại lần nữa nặng nề ngủ.

Gió thổi qua phòng nội, mang đi một mảnh nôn nóng.

"Đừng cho nàng biết......" Mặc Thần Dật thấp thấp nói, hắn ái nàng, chính là hắn càng muốn khôi phục thân thể của mình bồi nàng cả đời, không nghĩ lại nhìn đến nàng cô đơn chiếc bóng sinh hoạt.

"Hành......" Nam nhân cười lạnh thanh, bất quá chỉ là tưởng nếm thử hương vị mà thôi. "Ta đêm mai tới." Sau đó theo gió rồi biến mất.

Mặc Thần Dật nhìn cửa sổ, bên ngoài đen kịt thiên.

"Tiểu hơi, ta yêu ngươi, thực xin lỗi......" Mặc Thần Dật muốn dùng chân thật thân thể đi ôm nàng, đi chiếm hữu nàng, đi theo nàng quá một cái ngày mai.

Chính là chỉ cần tưởng tượng đến đêm mai, rõ ràng là người máy thân thể thế nhưng cũng có vài phần đau ý.

Ngày hôm sau, Mạt Vi Vi nhìn đứng ở chính mình bên người vẻ mặt mỉm cười người máy.

Ngay sau đó bất đắc dĩ lê giày đi nhà ăn, nhìn trên bàn cơm mỹ thực, tựa hồ cũng không như thế nào không xong, tính, cứ như vậy đi.

Ăn xong lúc sau liền ra cửa, hoàn toàn không thấy được Mặc Thần Dật trong mắt cuồn cuộn đen kịt sương mù dày đặc.

Trong nhà không người.

"Đi thôi......" Nam nhân mang theo Mặc Thần Dật, giây lát đi một cái tứ phía đều là vách tường địa phương. "Đêm nay ngươi ở chỗ này cùng người máy dung hợp, ta sau khi kết thúc tới đón ngươi."

"Ngươi......" Mặc Thần Dật siết chặt nắm tay, rõ ràng tưởng ngăn cản chính là mặt sau có một cái lớn hơn nữa dụ hoặc, cuối cùng chỉ có thể thật sâu hô hấp làm chính mình bình tĩnh trở lại.

"Cái này người máy nguyên bản liền cùng ngươi hình thể không sai biệt lắm, cho nên làm ngươi hồi phục nhân thân môi giới, buổi tối dung hợp yêu cầu thời gian nhất định." Nam nhân lạnh lùng nói, dù sao cũng là chính mình thượng thủ sự tình.

Mặc Thần Dật trầm khuôn mặt, nằm ngã vào một bên trên thạch đài, Vi Vi, ta yêu ngươi......

Nam nhân điểm vài cái, thẳng đến nhìn đến người máy trên người da thịt bắt đầu nổi lên nhàn nhạt ánh sáng, mới định liệu trước đi rồi.

Mặc Thần Dật hôn hôn trầm trầm, chậm rãi một mảnh hỗn độn......

Buổi tối, Mạt Vi Vi về đến nhà, nhìn đến trên bàn cơm đồ ăn, chính là lại không thấy được người máy.

"Mặc Thần Dật?" Mạt Vi Vi khắp nơi nhìn hạ.

"Lão bà, ngươi hảo." Biến ảo thành Mặc Thần Dật nam nhân, đột nhiên xuất hiện ở Mạt Vi Vi phía sau.

"Ân." Có loại kỳ quái cảm giác......

Mạt Vi Vi túc hạ mày, cũng chưa nói cái gì, trực tiếp ngồi xuống ăn cơm, hôm nay công tác quá nhiều, thật sự mệt tới rồi. "Giúp ta mát xa hạ đi."

Nam nhân đi đến Mạt Vi Vi phía sau, một đôi bàn tay to chậm rãi phóng thượng nàng bả vai, Vi Vi dùng sức ấn đi lên.

"Nhẹ điểm, có điểm đau......" Mạt Vi Vi rụt rụt cổ.

Như vậy kiều? Bất quá thủ hạ cảm thụ xác thật có điểm đơn bạc, khung xương cũng là thiên tiểu.

Thủ hạ vẫn là thu lực, chỉ chậm rãi xoa.

Mạt Vi Vi nhanh chóng ăn một lát, trực tiếp đi phòng tắm.

Nam nhân nhìn biến mất ở phòng tắm nữ nhân, bàn tay hạ ấm áp còn rõ ràng cảm thụ được, thật là lệnh dòng người liền độ ấm a......

Như vậy mềm mại, như vậy yếu ớt...... Đêm nay sợ là phải cẩn thận điểm......

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ