Hung hăng thao 1
Mấy ngàn mấy vạn năm tới, từ làm Tử Thần, thời gian lớn lên Cấp Thời đều mau quên mất tên của mình, trong lúc này chưa bao giờ có đối nữ nhân cảm thấy hứng thú quá.
Chính là mấy ngày nay nhìn Mạt Vi Vi thời điểm, tổng cảm thấy nội tâm có chút không xong, có chút bực mình.
Đặc biệt là nhìn Mặc Thần Dật ở trên người nàng thời điểm, chính mình thế nhưng cũng có cảm giác, muốn thay thế hắn đi an ủi nữ nhân kia thân thể, mới đưa ra như vậy buồn cười điều kiện, rõ ràng cấp một cái người chết một lần nữa khôi phục nhân thân, là phạm vào kiêng kị.
Nhưng là hiện tại, Cấp Thời cảm thấy rất đáng giá.
Mạt Vi Vi tắm rửa xong ra tới, dính hơi ẩm đuôi tóc rối tung ở mượt mà đầu vai, bị nhiệt khí huân hồng khuôn mặt ở hơi ấm ánh đèn hạ càng có vẻ có vài phần ửng đỏ.
Vừa ra khỏi cửa liền thấy người máy thẳng ngơ ngác đứng ở cửa, cái loại này chiếm hữu ánh mắt, hoàn toàn không giống người máy, thân mình đều nhịn không được có chút nhũn ra.
Cấp Thời chậm rãi hướng tới nàng tới gần, nhìn cặp kia trong trẻo mắt, đỏ thắm môi, trực tiếp giơ tay đè lại nàng cái ót, ngăn chặn nàng cự tuyệt.
Mạt Vi Vi cương một chút, lại tới!
Vừa định phản kháng nói chuyện, lại bị nam nhân nắm lấy cơ hội, đầu lưỡi thô lỗ duỗi tiến vào câu lấy nàng cái lưỡi quấy.
"Ân...... Ngươi......" Rách nát dâm mi lời nói đứt quãng ra tới, Cấp Thời không kiên nhẫn, trực tiếp bế lên Mạt Vi Vi liền hướng phòng ngủ đi đến.
Đáng chết...... Như thế nào sẽ như vậy ngọt!
Chẳng lẽ nữ nhân đều là bộ dáng này sao?
Mạt Vi Vi bất an vặn vẹo hạ thân thể, cảm giác đêm nay Mặc Thần Dật động tác đều thô bạo vài phần, nhìn cặp kia đen kịt đôi mắt có chút kinh hãi.
Đi vào phòng ngủ, trực tiếp đem trong lòng ngực nữ nhân vứt đến trên giường, Mạt Vi Vi còn không có phản ứng lại đây đã bị nam nhân đè ép xuống dưới.
Cấp Thời một tay đè nặng nàng sau cổ không cho Mạt Vi Vi chạy thoát, một tay kia trực tiếp lôi kéo khai trên người nàng bao vây lấy khăn tắm, giây lát gian liền nắm nàng trước ngực mềm mại, mềm mại có co dãn, một sờ lên giống như là một đoàn trắng nõn đậu hủ.
Mặt trên cưỡng chế hôn môi, trên tay khi nhẹ khi trọng vuốt ve vú, Cấp Thời tuy rằng không chạm qua cái gì nữ nhân, nhưng là loại này kỹ thuật lại đã sớm cưỡi xe nhẹ đi đường quen, như là trong thân thể bản năng, nhìn đến nữ nhân này lúc sau toàn bộ xông ra.
Mạt Vi Vi toàn thân nhũn ra, hai mắt mê mang, trong miệng nước bọt không ngừng hấp thụ, như là hút đi linh hồn của chính mình giống nhau, cả người bắt đầu hôn hôn trầm trầm.
Thân thể phát ra mềm, tay tự nhiên ôm lấy Cấp Thời cổ, thân thể cũng không ngừng thượng củng, như là đem chính mình hiến tế giống nhau.
Cấp Thời buông ra đè lại nàng sau đầu tay, đôi tay đều dời xuống động, bàn tay to càng thêm tùy ý vuốt ve nàng nhũ thịt, môi lưỡi cũng không ngừng đi xuống động, lưu lại một đạo đến vệt nước cùng từng mảnh vệt đỏ.
Mạt Vi Vi ý loạn tình mê, rõ ràng biết trên người người nam nhân này đêm nay tựa hồ có chút bất đồng, chính là lý trí suy nghĩ lập tức bị bài trừ đầu.
Hai cái đỏ thắm đầu vú bị nam nhân hung hăng hút lấy, không nhẹ không nặng cắn.
"A...... Ân...... Hảo ngứa......" Mạt Vi Vi nhịn không được yêu kiều rên rỉ, dưới thân càng là bất an vặn vẹo, rõ ràng cảm giác được hạ thân nóng lên chảy ra từng luồng xuân thủy.
"Đừng nóng vội, đêm nay còn rất dài......" Cấp Thời cảm nhận được nữ nhân động tình, tuy rằng chính mình hạ thân cũng nóng bỏng đến không được, chính là hắn tưởng từ từ tới hưởng thụ tình sự.
Trắng nõn thân hình liền ở chính mình dưới thân, Cấp Thời cũng ở nháy mắt bỏ đi chính mình trói buộc, trần trụi thân hình giao triền.
Đầu vú bị cắn đến sưng đỏ lên, càng thêm tươi đẹp ướt át run rẩy run rẩy, câu nhân đi hái, chính là nghĩ đến phía dưới càng mỹ phong cảnh, Cấp Thời tiếp tục đi xuống khai thác.
Đôi tay mạnh mẽ bẻ ra kia thẳng tắp thon dài trắng nõn chân dài, dưới thân nơi riêng tư nhìn một cái không sót gì, màu đen nhu thuận âm mao hạ là một đạo nộn màu đỏ tế phùng, đang ở không ngừng róc rách ra bên ngoài lưu trữ trong suốt dâm thủy.
Tư mật chỗ lại bị nam nhân trực tiếp nhìn, kia lửa nóng ánh mắt mặc dù là Mạt Vi Vi nhắm hai mắt đều có thể cảm nhận được, cảm thấy thẹn suy nghĩ muốn đóng lại chân, chính là dưới thân tiểu huyệt lại đột nhiên trào ra một cổ nhiệt lưu.
"Thích a......" Chôn ở nàng dưới thân trên mặt, xuất hiện cùng ngày thường quạnh quẽ bộ dáng hoàn toàn không giống nhau cực nóng, Cấp Thời hầu kết lăn lăn, trực tiếp vùi đầu nhắm ngay đỏ tươi tế phùng mãnh hút một ngụm.
"A!......" Dâm thủy theo kích thích từng luồng chảy ra, hai chân chịu kích thích mãnh đến kẹp lên tới.
Cấp Thời mạnh mẽ đè lại đùi, đem nàng chân kéo thành một chữ, buộc nàng hoàn toàn triển lộ ở chính mình trước mặt.
"Đừng thẹn thùng...... Một hồi ta sẽ hảo hảo uy no ngươi......" Lây dính dâm thủy môi, đầu lưỡi liếm quá, một cổ dâm mi hơi thở bao vây toàn thân, mới vừa nói xong, lại vùi đầu mãnh hút.
"Ân hừ...... Không cần...... Không cần" ướt nóng lưỡi liếm láp tư mật chỗ, mảnh mai thịt non cảm thụ được cọ xát, Mạt Vi Vi run rẩy thân thể muốn tránh né lại muốn càng nhiều.
Thân thể hư không một lãng cao hơn một lãng, Mạt Vi Vi chịu đựng không nổi không ngừng lắc đầu bãi mông, thẳng tắp liền hướng kia lửa nóng môi hạ đưa.
"Không cần? Nhưng thân thể của ngươi không phải nói như vậy...... Sách...... Thủy thật nhiều......" Dưới thân khăn trải giường đều bị lộng ướt, Cấp Thời bàn tay to nhẹ vỗ về nàng đùi căn.
Đem nữ nhân thân thể kéo đến chính mình bụng nhỏ, mượt mà quy đầu để ở huyệt khẩu, nóng rực một cây tràn ngập nam tính hơi thở.
Mạt Vi Vi bị năng một chút, nhịn không được ngước mắt hướng dưới thân nhìn lại, kia tím đen thô dài, hoàn toàn không giống ngày thường xúc cảm.
"Ngươi......!!" Vừa định chống đẩy, chính là tay chân toàn thân vô lực, Cấp Thời chậm rì rì giương mắt, mang theo vài phần tàn nhẫn.
Trực tiếp kéo Mạt Vi Vi hai chân treo ở chính mình khuỷu tay, đem trụ nàng eo không cho nàng lui về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công người máy (End)
Ficción GeneralHán Việt: Cơ khí nhân lão công (3PH) Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Nữ chủ Mặc Thần Dật...