Ngươi hiện tại là ta
Ngày hôm sau là khó được cuối tuần.
Mạt Vi Vi hôn hôn trầm trầm tỉnh lại, bên ngoài dương quang chói mắt đến không được.
Vừa mở mắt, theo bản năng liền hướng người máy nạp điện địa phương nhìn lại, trống không.
Trong đầu một mảnh hỗn độn, đột nhiên nhớ tới tối hôm qua nam nhân kia, Mạt Vi Vi cả kinh từ trên giường lập tức ngồi dậy, tiếp theo nháy mắt lại ngã trở về trên giường.
"Cẩn thận một chút." Nguyên bản ở bên ngoài nam nhân nghe thấy tiếng vang, đi đến, liền thấy Mạt Vi Vi chính ninh mày đáng thương hề hề ghé vào trên giường.
"Ngươi...... Ngươi là ai!!" Tối hôm qua từng màn nhảy vào trong óc, Mạt Vi Vi gấp đến độ tưởng lập tức lên, chính là thân thể lại hoàn toàn không chịu khống, đặc biệt là phần eo, bủn rủn được hoàn toàn sử không thượng sức lực, ủy khuất không được.
Cấp Thời mắt lạnh liếc lại đây, nhìn nữ nhân kia trên mặt tràn đầy đề phòng, trong lòng vô danh hỏa khởi, trực tiếp đến gần ngồi ở trên giường.
"Như thế nào, tối hôm qua thao ngươi, hôm nay liền không nhận người?" Bàn tay to nắm nàng cằm, đem nàng đổ ở trên giường.
Nam tính hơi thở ập vào trước mặt, cặp kia trong mắt ngọn lửa làm người không dám nói bậy lời nói, tổng cảm thấy chính mình thật sự khả năng sẽ chết ở trên giường.
Nhìn Mạt Vi Vi thu hồi vài phần thứ, vẻ mặt ngoan ngoãn súc ở trên giường, chớp một đôi mắt to nhìn chính mình, trong lòng hỏa khí thế nhưng kỳ tích đi một nửa.
Một phen ném ra, đứng lên, bay thẳng đến bên ngoài đi đến, "Lên, ăn cơm trước, có nghi vấn lại nói!"
Mạt Vi Vi nằm ở trên giường xoa chính mình eo, nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm đi ra nam nhân bóng dáng. "Biến thái!"
"Ân?" Cấp Thời nháy mắt quay đầu, phía sau nữ nhân mãnh hút một hơi, nịnh nọt gật gật đầu, "Đã biết."
Cấp Thời xoay người hướng tới bên ngoài đi đến, chỉ là trong lòng ý cười lại ngăn không được tràn ra tới.
Thật là......
Như thế nào...... Như vậy đáng yêu!
Vừa mới thủ hạ trơn trượt xúc cảm còn ở, nhịn không được tưởng sờ nữa một phen, bất quá nữ nhân kia khẳng định sẽ sợ tới mức chết khiếp!
Mạt Vi Vi nhìn nam nhân đi ra ngoài, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, chậm rãi đứng dậy, khập khiễng đi phòng tắm rửa mặt.
Mới vừa tiến phòng tắm, hạ thân tiểu huyệt liền bắt đầu ẩn ẩn nóng lên, trong cơ thể tựa hồ có nước tiểu ý giống nhau, sợ tới mức Mạt Vi Vi chạy nhanh cởi quần ngồi ở trên bồn cầu.
Chậm rãi thả lỏng thân mình, đêm qua trong cơ thể tinh dịch hỗn tạp thể dịch chậm rãi chảy ra, như là đi tiểu giống nhau, thưa thớt, làm Mạt Vi Vi cau mày.
Người nam nhân này...... Muốn chết......
Như thế nào nhiều như vậy!!
Nhớ tới tối hôm qua cái kia sức mạnh, bất quá là chưa thấy qua nữ nhân đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công người máy (End)
Fiksi UmumHán Việt: Cơ khí nhân lão công (3PH) Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Nữ chủ Mặc Thần Dật...