17

1.9K 16 0
                                    

Rút củ cải

Vì cái gì Mặc Thần Dật ly chính mình xa như vậy?

"Thần Dật......" Mềm như bông thanh âm, nghe vào giờ phút này Mặc Thần Dật bên tai, càng như là điểm một phen hỏa.

Chính là nhìn vật nhỏ đáng thương hề hề nằm ở trên giường, Mặc Thần Dật vẫn là nhịn không được đến gần rồi vài phần, chỉ là cũng không dám nữa tùy ý đụng chạm nàng.

Dưới thân đồ vật đều ở cảnh cáo chính mình, đau đến Mặc Thần Dật cái trán đều ra hãn, như là so uống xong rượu nàng càng thêm nhiệt.

Còn hảo nàng hiện tại thấy không rõ, bằng không Mặc Thần Dật khẳng định xoay người liền đi, dưới thân đều đỉnh nổi lên cao cao lều trại.

Ly đến gần, Mạt Vi Vi vui vẻ, chỉ là tầm mắt lại vừa vặn bay tới hắn dưới thân.

"Thần Dật, ngươi nơi này tắc thứ gì......?" Hoàn toàn một bộ ngây thơ mờ mịt bộ dáng, lại sắp đem Mặc Thần Dật bức điên.

Nhìn kia trương kiều diễm khuôn mặt nhỏ, trong lòng ác ma gào rống lao ra nhà giam.

Mặc Thần Dật ngồi ở nàng bên cạnh, bắt lấy tay nàng hướng chính mình trong quần mặt sờ soạng.

"Vi Vi, muốn hay không nhìn xem......" Hầu kết Vi Vi lăn lộn, Mặc Thần Dật biết hiện tại chính mình tựa như cái biến thái, ở dụ hống nàng làm chút không tốt sự tình.

Chỉ cần nàng cự tuyệt, hắn sẽ không bức nàng.

Chính là ngay sau đó, nữ hài liền vẻ mặt tò mò gật gật đầu.

Mặc Thần Dật hít sâu một hơi, nhắm mắt, sau đó mở mắt ra, nhìn cái kia chính mình trong lòng thiếu nữ.

"Ngoan, ngươi nhắm mắt lại. Ta cho ngươi sờ sờ......" Cặp kia trong mắt ngây thơ cùng thanh thuần, làm người không dám đi làm bẩn, chính là tới rồi này một bước, đã dừng không được tới.

Mạt Vi Vi theo bản năng liền tin tưởng hắn.

Ngoan ngoãn nhắm mắt lại, nằm ở gối đầu thượng, non mềm tay nhỏ bị cực nóng bàn tay dẫn đường sờ lên một cây côn thịt.

Nóng rực gắng gượng.

Mạt Vi Vi nhịn không được tò mò nhéo, nghe được Mặc Thần Dật kêu lên một tiếng.

"Thần Dật, ngươi làm sao vậy?" Bởi vì nhìn không tới, bên tai thanh âm càng là rõ ràng.

Thô thô tiếng thở dốc.

"Không có việc gì, ngươi chậm rãi sờ sờ." Mặc Thần Dật thanh âm oa oa, chính là ngoài ý muốn rất êm tai.

Mạt Vi Vi chậm rãi vuốt, rất kỳ quái, tựa hồ lại rất quen thuộc, trong đầu một mảnh hồ nhão.

"Vi Vi, ngươi trên dưới động động......" Mặc Thần Dật nhìn cặp kia trắng nõn tay nhỏ đang ở vỗ về chơi đùa chính mình côn thịt, dữ tợn cự căn liền ở tay nàng, ngoan ngoãn vỏ chăn lộng.

Trong lòng nháy mắt cảm thấy thực thỏa mãn.

Bất đắc dĩ cười nhạo chính mình, "Thật là biến thái......" Chính là thể xác và tinh thần sảng khoái lại lừa gạt không được chính mình.

Mạt Vi Vi nỗ lực cầm côn thịt trên dưới động, bên tai vang lên một ít rất nhỏ tiếng nước, chính là cẩn thận nghe lại chỉ còn lại có một ít áp lực tiếng thở dốc.

Mạt Vi Vi không biết phát sinh sự tình gì, nhưng là thực nghe lời.

"Vi Vi, nhẹ điểm......" Tay liền tùng một chút.

"Vi Vi, nhanh lên......" Tay liền trên dưới động đến mau một chút.

"Vi Vi, trọng một chút......" Tay liền mãnh đến co rụt lại, nghe được kêu rên thanh, trong lòng thế nhưng có chút ác thú vị vui vẻ.

"Thần Dật...... Ta tay hảo toan......" Vi Vi nỉ non, tay toan đến không được, hơn nữa hiện tại chỉ nghĩ ngủ.

"Ân......" Mặc Thần Dật đỡ kia chỉ tay nhỏ, nhanh hơn tốc độ vuốt ve lên. Rốt cuộc ở mấy chục hạ lúc sau, trên tay một ướt.

Mạt Vi Vi sửng sốt, không phản ứng lại đây liền nói thẳng ra tới "Thần Dật, trời mưa......"

Cực hạn sung sướng hoãn lại đây lúc sau, nghe được Mạt Vi Vi nói lúc sau, Mặc Thần Dật khó được mặt đỏ hạ, nhìn chính mình bạch chước lây dính thượng kia chỉ tay nhỏ, trong lòng thỏa mãn cười.

Cầm lấy một bên khăn lông, chậm rãi giúp nàng lau khô, sau đó làm nàng hảo hảo ngủ.

Mạt Vi Vi vô ý thức gật gật đầu, vừa chuyển đầu liền đã ngủ.

Chỉ cảm thấy chính mình giống như bị mang theo sờ soạng thứ gì, rút đã lâu củ cải, sau đó trời mưa.

Làm việc thật là mệt......

Mặc Thần Dật nhìn kia an ổn ngủ quá khứ khuôn mặt nhỏ, bất đắc dĩ cười, chính mình đi phòng tắm thu thập hạ.

Hy vọng đại gia thích, nhiều hơn cất chứa......

Ha ha ha, chúng ta tàn nhẫn lời nói không nhiều lắm...... Đề cử tiểu tỷ muội văn ——《 xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng 》

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ