Lại kêu lớn tiếng một chút
"Vi Vi?......" Mặc Thần Dật phát hiện mấy ngày nay Mạt Vi Vi luôn là thường thường thất thần.
"Ân?...... Làm sao vậy?" Mạt Vi Vi thu hồi nhìn phía ngoài cửa sổ tầm mắt.
Mặc Thần Dật muốn hỏi, chính là lại không biết có nên hay không mở miệng, người kia tồn tại.
"Ta rốt cuộc đã trở lại, về sau ta nhất định sẽ không lại rời đi ngươi." Mặc Thần Dật yêu thương ôm Mạt Vi Vi, mấy năm nay, ở bên người nàng, nhìn nàng một người cô đơn công tác, tâm đều đau đến không được.
Rốt cuộc có thể lại lần nữa dùng nhân loại thân thể đi ôm nàng, này thật là một kiện lại tốt đẹp bất quá sự tình.
"Ân." Ấm áp thân hình, hữu lực cánh tay, gắt gao ôm, đều là Mạt Vi Vi tham luyến.
Chính là trong lòng lại tổng hội nhớ tới cái kia rời đi biến mất thân ảnh, Mạt Vi Vi trong lòng run lên, chính là lại không chịu khống chế.
Rốt cuộc đi nơi nào?
Hơn nữa gần nhất chính mình buổi tối ngủ luôn là không thế nào kiên định, khi đoạn khi tục ở làm mộng.
Nhưng mỗi lần tỉnh lại, lại hoàn toàn không nhớ rõ rốt cuộc làm cái gì mộng......
Trong lòng ngực thân thể mềm mại mềm mại kề sát chính mình, từng trận ấm hương ở chính mình chóp mũi, Mặc Thần Dật lập tức liền có phản ứng.
Mấy ngày nay rõ ràng đã đòi lấy rất nhiều, chính là như thế nào đều không đủ, chỉ cần nhìn đến nàng, ôm nàng, chính mình liền tưởng.
"Vi Vi......" Thấp thấp khàn khàn thanh âm, nàng vừa nhấc đầu liền vọng vào sâu không thấy đáy sâu thẳm, mang theo nặng nề dục vọng.
"...... Thần Dật......" Đôi môi kề sát, cái lưỡi bị hắn lập tức câu qua đi, tựa hồ từ một lần nữa ở bên nhau lúc sau, hai người luôn là ở hôn môi, tham luyến đối phương hơi thở, ngủ cũng là kề sát, gần đến có thể ngửi được lẫn nhau hô hấp.
Mạt Vi Vi cảm thấy chính mình đầu lưỡi đều mau rớt, lưỡi căn bị mút vào đến tê dại, thân thể cũng tùy theo mềm thành một bãi thủy, nhưng thân thể hắn lại ngạnh bang bang, dưới thân lều trại đỉnh cọ nàng bụng nhỏ, cứng rắn nóng rực.
Mạt Vi Vi thân thể quen thuộc hắn hết thảy, bị loại này mãnh liệt tính dục hơi thở một câu dẫn, hoa huyệt tự nhiên liền chảy ra trong suốt thủy, nhuận ướt chân tâm.
Đôi môi chia lìa, hướng tới phía dưới tự do, Mạt Vi Vi trong cổ họng tràn ra rên rỉ, thân thể chống đỡ không được gắt gao bắt lấy Mặc Thần Dật tay.
Hắn khom lưng lập tức liền ôm nàng đi phòng ngủ, ở đem nàng phóng tới trên giường đồng thời gắt gao đè ép xuống dưới, thô suyễn bỏ đi hai người chi gian trói buộc.
Trắng tinh thân hình một chút lỏa lồ ra tới, lại bị hắn cứng rắn thân hình bao trùm, thô cứng côn thịt gắt gao chống lại kia nhuận ướt hoa tâm, chậm rãi cọ xát, ma đến Mạt Vi Vi thanh âm đều thay đổi điều, hai chân tự nhiên khúc khởi câu lấy hắn eo thon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công người máy (End)
General FictionHán Việt: Cơ khí nhân lão công (3PH) Tác giả: Tam Ngũ Cửu Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , NP , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Nữ chủ Mặc Thần Dật...