22

1.8K 10 0
                                    

Ở trước mặt hắn bị thao

Mơ mơ màng màng gian, tựa hồ lại cảm giác được lúc trước cái loại này bị chiếm hữu phong phú cảm.

Dưới thân lại nhiệt lại trướng.

Mạt Vi Vi phía trước bị Cấp Thời thao lộng vài lần, thân thể quá mệt mỏi liền đã ngủ.

Mông lung gian tỉnh lại, phòng nội chỉ có một trản u ám ánh đèn ở Mặc Thần Dật bên người sáng lên, bên tai thô nặng tiếng thở dốc, nằm ở chính mình trên người phập phập phồng phồng hắc ảnh càng thêm rõ ràng.

Cấp Thời nhìn bị chính mình thao tỉnh lại nữ nhân, hành vi càng thêm kích cuồng, nâng lên nàng chân liền đại khai đại hợp cắm lộng lên.

"Ngươi...... Tránh ra......!" Cự tuyệt nói bị mãnh chàng thâm cắm đỉnh lộng liền không dậy nổi một câu, Mạt Vi Vi thở hổn hển muốn đẩy ra đè ở chính mình trên người nam nhân, đôi mắt theo bản năng hướng bên kia nằm nam nhân bên kia nhìn lại.

Nhìn hôn hôn trầm trầm ánh đèn hạ nằm người, trong lòng khó chịu co rụt lại, huyệt nội cũng theo sát một kẹp, Cấp Thời kêu rên một tiếng, bẻ hồi nàng mặt liền cúi đầu hôn đi xuống, lại cấp lại tàn nhẫn, lập tức liền tước đoạt nàng sở hữu cảm quan.

Ngủ đến nửa đêm, nữ nhân vẫn luôn hướng chính mình trên người củng, như vậy tra tấn, ai chịu nổi, Cấp Thời tự nhiên sẽ không quản cái kia hoàn toàn không có thần chí nam nhân, trực tiếp liền thượng thủ đem nữ nhân lột cái sạch sẽ.

Tay lơ đãng lướt qua nàng dưới thân, mới phát hiện hoa huyệt sớm đã ướt át, phương tiện chính mình.

Trực tiếp nhắm ngay huyệt khẩu, một đĩnh mà nhập, cảm thụ được quen thuộc khẩn trí ướt hoạt, phát ra không tiếng động thỏa mãn thở dài.

Chính là không nghĩ tới chính vào được cao hứng thời điểm thế nhưng nghe được chính mình dưới thân nữ nhân kêu "Thần Dật".

Đôi mắt đen kịt một mảnh, nguyên bản trắng nõn da thịt càng có vẻ lãnh lệ vài phần, trực tiếp mấy cái thâm đỉnh, đem nữ nhân đánh thức.

Làm nàng thấy rõ ràng, hiện tại thao nàng, ở nàng ở trong thân thể người là ai......

Bị nàng vừa tỉnh lại đây liền đi xem nam nhân kia ánh mắt một kích, chưa từng có thể nghiệm quá cái gì phẫn nộ người tại đây một khắc khó được bị chọc giận.

Cấp Thời chợt nâng lên nàng hai cái đùi đặt ở trên vai, liền mãnh đến tủng eo đỉnh đi vào, ngăn chặn nàng chống cự tay nhỏ trực tiếp phanh phanh phanh đụng phải lên.

Nữ nhân này, lá gan là càng lúc càng lớn.

Mất hồn thực cốt cọ xát mang theo tầng tầng lớp lớp khoái cảm, Mạt Vi Vi còn không kịp tưởng quá nhiều đã bị hắn đâm cho rên rỉ ra tiếng, ở cái này phong bế trong không gian quanh quẩn.

"A...... Ô ô ô...... Nhẹ điểm...... Ta không được......" Nàng thử thăm dò muốn trên người người nam nhân này ôn nhu, hắn không phải Thần Dật, từ này hai lần tình huống tới xem, chỉ biết cố chính mình sảng cái đủ, như là chưa từng gặp qua nữ nhân giống nhau.

Lão công người máy (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ