Một ngôi nhà cũng xám xịt như cả cái thành phố, mấy ô của sổ mờ hơi sương thấp thoáng bóng mấy đứa nhóc đang cãi cọ. Cậu lẻn vào trong, nhìn qua ngó lại.
Thật kinh khủng. Khắp các gian phòng bốc mùi ẩm mốc, những đứa nhóc thì gầy nhom, lấm bẩn đang đánh nhau hoặc là thẫn thờ ngồi một chỗ. Chắc nhầm chỗ rồi, cậu nghĩ, không thể tìm được một đứa bạn tử tế ở chỗ này được đâu.
Đang nhủ thầm như vậy thì một tiếng thét thất thanh xuyên thủng những suy tính của cậu, làm cậu vụn vỡ trong giây lát vì kinh sợ. Ngay lập tức hướng về phía có tiếng khóc thét đáng hãi vừa rồi, sử dụng phép thuật để rẽ đám đông sang bên, cậu suýt kêu lên khi nhìn thấy cái mà cậu đang tìm kiếm.
Một thằng bé đang lăn lộn dưới sàn, máu mũi lẫn với nước miếng và nước mắt, đang khóc lóc gào thét dưới sàn nhà bẩn thỉu, bị giữ chặt dưới đất bởi một bàn chân nhỏ lấm lem đang ấn lên ngực. Thằng bé vừa ôm mũi vừa kêu la
" QUÁI VẬT!! MÀY LÀ ĐỒ QUÁI VẬT ĐÁNG KINH TỞM!!!"
- Còn mày thì nằm dưới chân con QUÁI VẬT phải không, đồ dòi bọ bẩn thỉu đáng kinh tởm? – Bàn chân nhỏ chậm rãi ấn mạnh xuống làm thằng bé còn gào dữ hơn nữa. Cậu ực nước bọt tưởng tượng ra gương mặt đầy dữ tợn khuất sau những lọn tóc đen nhánh hơi rối sau một hồi vật lộn
– Mày bẩn thỉu như vậy còn dám mở mồm nói gì với tao sao hả đồ ký sinh trùng gớm ghiếc?
Thật là độc miệng, thế này thì không giống con gái chút nào. Kể cả Sif bạo dạn cũng còn nữ tính hơn chán cô bé lạ mặt này.- Mày mới là đồ kinh tởm!! Mày có đôi mắt đỏ như máu!! Thả tao ra!!! – Thằng nhóc giãy dụa.
Con bé thẳng chân đạp trúng vào mặt nó, rồi lại dùng chính bàn chânđó đè áp mặt nó xuống sàn nhà lạnh toát:- Ồ không – Nó cười gằn gằn, trầm khàn – Đôi mắt đấy chứng tỏ đẳng cấp của tao đấy con #@%.
Đám trẻ ồ lên, con bé kia chửi tục luôn kìa. Loki kinh hoảng nhận ra sự ngưỡng mộ vô điều kiện trong ánh mắt của đám trẻ kia nhìn con bé.
"Cậu ấy còn không dùng năng lực!"
"Nếu cậu ấy dùng năng lực thì thằng đần ấy đã tan ra thành tro rồi"
"Hình như lần trước Rawdon bị cậu ấy hóa tro một cánh tay đấy!"
"Ngay cả quản lí cũng không dám làm gì cậu ấy"
"Cậu ấy và Lily Smith chơi với nhau sao?"
- Còn đứa nào nữa không? – Một giọng nữ khác, thanh hơn, nữ tính hơn vang lên khắc nghiệt khi thằng bé gào khóc đã ngất lịm đi vì đau.
Cậu quay sang nhìn người mới nói. Đây là cô bé tóc vàng mắt xanh, rất xinh đẹp, một Thor nữ làm cậu có chút ác cảm. Cô bé cũng đang phừng phừng lửa điện ở một bàn tay, tay bên kia đang túm tóc một thằng bé cháy sém đang thở yếu ớt.
"Đích xác là Thor rồi. Anh ta nên quen qua con bé này mới phải".
Đúng lúc cậu đang trầm ngâm suy nghĩ thì cô bé kia ngẩng đầu lên, quét mắt qua đám đông làm chúng sợ hãi dạt ra xa. Cô nhìn cậu rồi nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Avengers] Tín ngưỡng
FanfictionMột phút rảnh rỗi sinh nông nổi. Fic này được tạo ra nhờ vài giây phút ume "nữ quàng" mất kiểm soát. Đây là fic đầu tay của tớ, mong các cậu ủng hộ. . . . . . . . . . . . Rating: K+ Tác giả: B_Bebe ft. D_Tybe CP: Loki Odinson x Isabelle Crawley