~Tác Giả: Keri Alice~Cô vừa bước ra đã thấy Ly Minh ngồi trên giường. Người anh khoác bộ áo choàng tắm, đầu thì ướt sũng. Kế bên là một chiếc khăn và một bộ đồ được là phẳng phiu.
"Lại đây", chỉ hai từ nhưng cô đã hiểu ý của Ly Minh. Cô tiến lái gần cầm chiếc khăn lên lau tóc cho Ly Minh.
Ly Minh theo phản ứng dơ tay lên tung cú đấm về phía cô, rồi nhớ ra đó là cô nhưng đã không kịp để thu tay về nữa, hắn liền đổi cú đấm về bàn tay để tránh làm đau cô. Chát.
Cô bị Ly Minh tát một cái mạnh:"Anh làm gì vậy. Sao lại đánh tôi? Tôi làm gì sai à?", cô trợn tròng mắt nhìn anh với vẻ khó hiểu.
Lúc này Ly Minh vẫn giữ nguyên bàn tay trên mặt cô nói:"Cô nghĩ nhiều rồi. Tôi là đang đập muỗi cho cô thôi", nói rồi Ly Minh rút tay về. Ở giang hồ nhiều năm nên anh rất nhạy cảm ở vùng đầu, vì nó là khu vực yếu nhất, không chịu nổi bất cứ sự tấn công nào.
Nghe câu giải thích thản nhiên của Ly Minh, cô tức tối nói:"Cái gì. Anh đập muỗi á!! Anh có mà cố ý thì đúng hơn á! ".
"Sao. Cô có ý kiến gì?", giọng nói lạnh lùng tràn đầy sát khí của Ly Minh truyền đến tai Hoắc Vi.
Cô có cảm giác lạnh sóng lưng:"Tôi nhịn. Bây giờ tôi chưa thể làm gì được anh, anh cứ đợi đó tôi nhất định sẽ đem tất cả trả lại cho anh gấp trăm ngàn lần", cô nghĩ với vẻ bực tức.
Lúc này bàn tay Hoắc Vi nhẹ nhàng lau đầu cho Ly Minh. Sau khi ôm cô ngủ một đêm, hắn đã hoàn toàn mất đi sự nghi ngờ với cô, cũng không thấy cảm thấy sự nguy hiểm từ cô. Hắn đã hoàn toàn buông lõng sự cảnh giác với Hoắc Vi.
Ly Minh đứng dậy để Hoắc Vi mặc đồ cho hắn. Hoắc Vi bất giác liếc nhìn thân hình rắn chắc của Ly Minh và làn da hơi ngâm đen của anh. Trên thân hình anh có rất nhiều vết sẹo, có một đường dài như bị đao kiếm chém vậy, chúng đan xen vào nhau ở trước ngực và sau lưng hắn.
Hoắc Vi bất giác thấy thương cảm hắn. "Tôi tưởng làm lão đại rất sướng chứ không ngờ lại thê thảm thế này", cô lắc đầu.
Thấy biểu cảm đó của Hoắc Vi, Ly Minh mặt tối sầm:"Thu ngay cái biểu cảm đó của cô đi".
"Tôi... Tôi có biểu cảm gì đâu", cô nhanh chóng lãng tránh.
Sau khi mặc đồ xong, Ly Minh lập tức rời khỏi phòng. Cô cũng chỉnh trang lại quần Áo rồi theo Ly Minh rời khỏi phòng.
Thấy cô và Ly Minh đến, bọn Địa xà đồng loạt đứng lên khom người:"Lão đại".
Cô ngồi vào bàn ăn. Hồng xà lập tức lên tiếng:"Lão đại, Đường gia gửi thiệp mời lão đại tối nay tham dự yến tiệc ở Hàm Cư".
"Ha. Mời sao, hắn đâu có tốt như thế. Bọn chúng chiếm được địa bàn của ai mà mở tiệc", Bạch xà cười lạnh lùng.
"Chúng nuốt địa bàn của Sương bang. Theo tôi thấy chúng mở tiệc để công bố địa bàn thì có. Còn mời lão đại nữa, tôi nghĩ sẽ có biến", Hồng xà đáp.
"Không phải Đường gia là người của Bách bang sao. Hôm bữa mình giết người của hắn chắc bây giờ muốn báo thù chăng. Lão đại, lão đại có suy xét gì không ạ?", Địa xà ngồi im lặng suốt bữa ăn bỗng lên tiếng.
"Có biến sao? Hắn đã có ý tốt như vậy sao lại bỏ lỡ như vậy được", Ly Minh nhếch mép cười.
Ly Minh không nói rõ nhưng cô và đám Hồng xà đã hiểu ý. "Bạch xà, chú tự canh thời gian hành động. Hoắc Vi, cô nhớ chú ý Bạch xà rồi mới hành động".
"Vâng", cô đáp nhanh. Tuy Ly Minh chỉ nói vắn tắt như vậy nhưng cô hiểu, chuẩn bị có kịch hay xem rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sao Ánh Trăng
AçãoTác giả: Keri Alice Thể loại: Hắc bang. Ngôn tình. Hiện đại. Hài hước. HE. (Cốt truyện khác của đạo tình. Mik lấy bối cảnh giống đạo tình nhưng cốt truyện khác nha các bạn độc giả). Couple: Hàn Ly Minh x Dương Hoắc Vi Cô là nhà đua xe chuyên nghiệp...