Lúc này không khí chỗ cô đang rất vui vẻ còn chỗ Ly Minh thì đầy căn thẳn:" Vậy bây giờ chúng ta nên giải quyết thế nào đây Ly", Lạp lão đại nói.
"Anh cần điều tra xem ông ta sẽ bán lô hàng đó đi đâu. Bây giờ tôi sẽ đi chuẩn bị vài thứ ", Ly Minh nghiêm túc nói rồi đứng dậy đi ra ngoài, đám Hồng xà thấy vậy liền đi theo Ly Minh.
"Được. Tôi sẽ đi điều tra ngay", Lạp lão đại đứng dậy nói rồi khoát tay ra hiệu cho đám thuộc hạ.
Lạp lão đại vừa ra lệnh cho đám thuộc hạ xong liền đi lại chỗ cô:"Được rồi, dừng lau đi. Cô có muốn đi đâu thì bảo tôi chở đi nhé", Lạp lão đại cười cười nói.
Hoắc Vi thấy Lạp lão đại đi lại chỗ mình, cô liền tức tốc lau nhà nhanh. Nghe Lạp lão đại nói vậy cô liền vui vẻ nói:"Thật sao??".
Nghe câu hỏi của cô, Lạp lão đại liền nở nụ cười với cô:"Đương nhiên".
Cô nghe vậy liền nắm tay Lạp lão đại nói:"Tôi không cần đi đâu hết á. Tôi là fan người hoàng tộc mafia các anh đó!!", Hoắc Vi vui vẻ nói.
Nghe câu nói của cô, anh bất giác phì cười nói:"Haha. Cô đúng là thú... ", Lạp lão đại còn chưa nói hết thì một giọng nói vang lên làm anh và Hoắc Vi giật bắn mình. "Hai người đang làm gì vậy?? ", Ly Minh không biết từ khi nào quay lại đây, anh đứng khoanh tay nhìn hai người đang tình tứ nắm tay trước mắt.
Cô thấy vậy liền rút tay về:"Tôi đâu có làm gì đâu", cô lơ đểnh nói.
"Cô cũng rảnh quá rồi nhỉ? Đưa cô đi Cá Heo Đen rèn luyện một thời gian nhé? ", Ly Minh nói với giọng tức giận.
"Cá Heo Đen??", Hoắc Vi ngạc nhiên hỏi.
"Cô không biết sao? Đó là nhà tù ở Nga đó. Ở đó giam giữ rất nhiều tội phạm nguy hiểm. Nếu cô vào đó và có thể sống sót quay trở ra thì có lẽ cô sẽ mạnh hơn được một chút ", Lạp lão đại cười cười nói.
Cô nghe xong liền tái mặt:"Huhu. Tôi không dám nữa đâu, đừng cho tôi đi Cá Heo Đen mà lão đại đáng kính của tôi ", cô nói với vẻ đáng thương.
Nhìn vẻ mặt của Hoắc Vi, Lạp lão đại liền cười ha hả:"Haha. Không ngờ cô nhát gan như vậy!! Mà cậu quay lại làm gì vậy Ly". Anh cười nhạo cô một lát rồi quay sang hỏi Ly Minh.
"Chăm sóc cô ta. Nếu cô ta bị thương tôi sẽ giết cậu đó Tử Lạp . Còn nữa cấm lại gần cô ta", Ly Minh dặn dò xong liền đi ra ngoài.
Lạp lão đại nghe vậy liền mở to mắt với vẻ ngạc nhiên:"Lần đầu thấy Ly như vậy. Cô ấy quả thật đặc biệt", Lạp lão đại vừa nghĩ vừa đưa mắt nhìn Hoắc Vi.
"Mà cô có muốn đi đâu không? ", Lạp lão đại hỏi.
"Tôi không dám đi đâu", Hoắc Vi lắc đầu nói.
"Tại sao vậy? ", Lạp lão đại ngạc nhiên hỏi.
"Ở đây là địa bàn chính của tổ chức sát thủ nên tôi phải đề phòng hơn", Hoắc Vi trả lời.
"Cô vậy mà sợ sao? Cô không cần sợ đâu. Ở Ý là địa bàn của tôi, tổ chức đó sẽ không dám làm gì đâu, hơn nữa có Ly ở đây mà ", Lạp lão đại ngạc nhiên nói.
"Hờ... Nếu vậy thì đi thôi! ", Vi Bạch cười ma mị rồi liền chộp lấy tay Tử Lạp kéo đi.
Tử Lạp gật gù trả lời rồi bỗng nhớ đến là Hoắc Vi chưa nói muốn đi đâu nên anh liền hỏi lại:"Ờ ờ... Mà đi đâu mới được chứ". Hoắc Vi không trả lời mà chỉ li kéo anh ra ngoài sân còn Tử Lạp cứ thế bị kéo đi.
"Cô định đi đâu vậy?"
"Đi rồi sẽ biết! ", cô phấn khởi trả lời.
Thế là hai người leo lên xe và bắt đầu xuất phát.
Thấy cô chạy lên đường cao tốc, anh liền nghĩ chắc cô ấy đến quán bar rồi.
Xe chạy vòng tới vòng lui quẹo trái quẹo phải mãi vẫn chưa đến nên Tử Lạp liền lên tiếng:"Rốt cuộc là cô đi đâu?Còn nữa tôi nhớ sáng quán bar đâu có mở?".
"Tôi có nói đi quán bar à? Anh sống nhanh quá vậy tới rồi kìa", cô vừa nói vừa chỉ về phía toà nhà khách sạn cao mười tầng.
Xe dừng trước toà nhà trông rất sang trọng, cô bước xuống xe đi vào trong, vừa đi vừa nói:"Tôi đi lấy ít quần ao. Anh đợi ở đây đi".
Anh đang định bước xuống xe nghe cô nói vậy anh ngồi phịch lại vào chỗ:"Quần áo à? Hừm... Cô ấy ăn mặc có vẻ cũ kĩ quá. Chắc cô ấy đang kẹt tiền lắm đây. Chút mua cho cô ấy mấy bộ đồ vậy", anh nhìn cô với vẻ xem xét rồi lắc đầu cảm thông.
Cô bước vào thang máy lên tầng 8 tồi bước vào phòng mình. Một căn phòng không khác gì bãi rác còn cách trang trí của cô thì cũng khác với người ta.
Đèn để đầu giường thì cô đem treo lên trần nhà. Tủ đựng quần áo thì đem mấy lọ gia vị nấu ăn để vào. Còn quần áo thì đem treo khắp phòng, trên tường đóng đầy đinh để treo quần áo trông rất kinh khủng.
Cô bước đến bên chiếc giường của mình bắt đầu lần tìm dưới chiếc nệm:"Mình nhớ để nó dưới đây mà nhỉ... Đâu mất tiêu rồi! ".
Dở lên dở xuống bốn góc nệm vẫn chưa thấy, cô mệt quá kéo luôn tấm nệm thẩy xuống đất:"Đây rồi!!", nhìn thấy thứ trên giường cô liền réo lên phấn khích.
Có một cây súng nằm cô đơn ngay chính giữa chiếc giường:"Cây súng hôm bữa mình mới mua ở chợ đen nè", cô vừa nói vừa cầm cây súng lên nâng niu rồi nhét xuống đôi giày boot của mình.
Hoắc Vi vừa ra đến cửa thì sực nhớ:"Mình bảo đi lấy quần áo mà nhỉ. Vậy phải ngụy trang thôi nếu không anh ta biết mất", cô vừa nghĩ liền lấy bừa vài bộ quần áo treo trên tường rồi nhanh chóng rời phòng và khoá cửa lại cái cạch.
Cô tòn ten tón ten vui vẻ đi ra khỏi toà nhà, thấy cô ra Tử Lạp liền nói:"Lên xe đi tôi đưa cô tới nơi này nè".
Anh ta lại định làm gì nữa đây. Nghe mùi không lành, cô bước lên xe với vẻ bất an. Hoắc Vi ngồi vào chỗ và để đống đồ ra sau xe nói:"Đưa tôi đi đâu á? ".
"Đi mua cho cô ít quần áo xịn sò".
"Cái gì?! Mua quần áo? ", cô đứng hình nói với vẻ khó hiểu.
Anh cười cười với cô rồi liền nhấn ga xe, xe nhanh chóng phóng cái vèo về phía trước.
"Chờ đã!! Mua quần áo cho tôi làm gì chứ!!", cô la hét trong vô vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sao Ánh Trăng
AcciónTác giả: Keri Alice Thể loại: Hắc bang. Ngôn tình. Hiện đại. Hài hước. HE. (Cốt truyện khác của đạo tình. Mik lấy bối cảnh giống đạo tình nhưng cốt truyện khác nha các bạn độc giả). Couple: Hàn Ly Minh x Dương Hoắc Vi Cô là nhà đua xe chuyên nghiệp...