Chương 8: Bữa tiệc chết chóc

25 5 2
                                    


~Tác Giả: Keri Alice~

Mặt Trời đang dần biến mất ở phía Tây. Bầu trời dần ngả sang màu tối, Mặt Trăng cũng ló dạng trên bầu trời đêm và cũng là lúc đi dự tiệc rồi.

Một chiếc Toyota Century dáng dài sang trọng và ba chiếc xe con màu đen khác đều đang đậu ngoài sân.

Mọi người đều đã tập trung dưới sảnh. Ba người đàn ông ăn mặc chỉnh tề như không thể chỉnh tề hơn. Cô bất giác nhìn xuống bộ quần dài đen và áo thun trắng của mình rồi quay sang nhìn Ly Minh.

Khỏi phải nói, hắn thì toàn mặc vest, còn đám Hồng xà thì cũng toàn complet. "Chuẩn bị giết chóc mà sao ăn diện thế không biết", cô ngẫm nghĩ với vẻ thán phục.

Mọi người đều lên xe chỉ còn Bạch xà ở lại biệt thự để làm nhiệm vụ. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Chỉ sau vài phút, chiếc xe dừng lại trước cổng Hàm Cư.

Đám Hồng xà nhanh chóng bước xuống xe,  thấy Địa xà và Hồng xà, hai người đàn ông liền tười cười bước tới. Hoắc Vi thấy bọn Hồng xà xuống xe cô cũng xuống theo.

Cô bước xuống xe định đóng cửa lại đi thẳng vào trong. Bỗng từ sau truyền đến cảm giác lạnh lẽo. Cô quay phắt lại liền bắt gặp ánh mắt lạnh lùng mang vẻ cảnh cáo của Ly Minh.

Sao cô lại quên mất là còn có Ly Minh ở đây. Bọn Hồng xà khom người, cô cũng cúi người cung kính với Ly Minh. Ly Minh không nhìn cô mà đi thẳng vào trong.

Thấy Ly Minh đến, một người đàn ông tóc đã điểm bạc vừa bước tới đón Ly Minh vừa giơ tay ra:"Hàn lão đại. Hôm nay Hàn lão đại đến đúng là vinh dự của Đường Hinh tôi. Mời vào trong".

Ly Minh không thèm để ý đến bàn tay ông mà đi thẳng luôn vào trong toà nhà. Đường Hinh cười ngại ngùng chốc lát rồi đi theo Ly Minh vào trong.

Họ đi theo Đường Hinh vào bên trong toà nhà ba tầng được sơn màu trắng tuyết. Bên trong Hàm Cư đã ngồi chật kín người. Khi thấy Ly Minh, mọi người đều đứng lên dồn hết ánh mắt kinh ngạc về phía anh rồi cúi người cung kính. Ly Minh không quan tâm mà đi thẳng lên lầu trên. Đường Hình tươi cười gật đầu với mọi người, không đắc tội một ai là tốt nhất rồi ông đi theo Ly Minh lên lầu.

Lầu hai là các chỗ để giải trí như sòng bạc, massage... Ly Minh không quan tâm đến mấy thứ đó mà đi thẳng lên lầu ba. "Ở đây có nhiều thứ vui như vậy mà hắn không thèm liếc nhìn một cái nữa, đúng là ngạo mạn", cô nghĩ với vẻ thán phục.

Lầu ba là phòng tiệc chính chuẩn bị cho Hàn gia, giữa phòng đặt một chiếc bàn trắng dài trang nhã. Trang nhã đến mức cô không còn muốn ăn nữa.

Một cô gái vô cùng tuyệt sắc với làn da trắng muốt, trần truồng nằm trên chiếc bàn trắng trang nhã.

Thấy vậy, Ly Minh liền sa sầm mặt:"Ông đãi khách bằng cái thứ ghê tởm gì vậy? ".

Đường Hinh dù là người đứng đầu Đường gia nhưng có khi thân phận còn không bằng người hầu ở Hàn gia.

Bị Ly Minh gọi thẳng tên, ông chỉ có thể cố nhẫn nhịn cục tức này. Ông cười cười:"Hàn lão đại. Tôi sẽ cho người dọn xuống ngay", ông vừa nói vừa khoát tay ra hiệu.

Vì Sao Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ