Tử Lạp dừng xe trước cửa trung tâm mua sắm làm thu hút biết bao ánh mắt bởi vẻ đẹp trai cùng với chiếc siêu xe của anh:"Wow nhìn kìa đại gia đó! Xe đẹp thật a, đây là chiếc siêu xe Sergio đó! ".
Ôi trời mấy người này làm quá vậy chỉ là xe xịn sò thôi mà.
"Cô thấy sao, xe tôi đẹp không? ", Tử Lạp cười cười nói.
"Bình thường thôi", cô nhún vai rồi nhanh chóng bước xuống xe.
Thấy vẻ mặt cô không có vẻ gì hứng thú, anh vừa bước xuống xe vừa nói:"Cô không biết hưởng thức gì hết. Này là siêu xe đắt tiền đó a", Tử Lạp ra sức giải thích để thu hút sự chú ý của cô.
Nhưng cô phớt lờ luôn và đi thẳng vào trong trung tâm mua sắm. Tử Lạp vẫn ra sức níu kéo sự chú ý của cô:"Cô à cô không biết gì về xe cả. Siêu xe rất đắt đó".
"Anh im lặng được chưa? Anh đưa tôi đến đây làm gì? ", cô dừng bước nói với vẻ chán nản.
Tử Lạp liền sực nhớ mục đích đưa cô tới đây, anh nắm lấy tay cô kéo cô lên thang máy:"Tất nhiên đi mua quần áo cho cô".
Anh ta mua cho mình làm gì? Đừng nói là anh ta thấy mình mặc đồ cũ kĩ rồi liền nghĩ mình nghèo nhá?!
Cô vừa nghĩ xong thì Tử Lạp liền phăng ra một câu như vả vào mặt cô:"Tôi thấy cô mặc quần áo cũ kĩ như vậy chắc đang kẹt tiền phải không? Chuyện bình thường thôi mà tôi mua cho cô mấy bộ quần áo nha".
Hự! Anh ta nghĩ mình nghèo thiệt kìa. Đau lòng quá!
Anh kéo cô đến trước một shop quần áo. "Cô muốn mua gì cứ việc mua tôi trả tiền hết nên cô không cần lo đâu. Đi thôi! ". Anh nói xong liền kéo cô vào bên trong, lúc này cô hoảng hốt nói:"Nè nè tôi không cần mua đâu tôi có tiền mà".
Thế là anh chọn một sấp lớn quần áo cho cô và bắt cô đi thay còn anh ngồi ngoài chờ đợi người đẹp diện đồ lên sẽ thế nào.
Soạt. Tiếng rèm cửa vén lên. Một cô gái xinh đẹp có mái tóc xanh đậm nhưng lại như ánh lên thêm màu tím bên trong khoát trên mình chiếc váy tím kèm đó là những ren viền màu trắng theo kiểu châu Âu cổ điển cùng đôi giày cao gót màu đen huyền bí cũng theo kiểu châu Âu. Nhìn cô bây giờ đúng là như một cô tiểu thư xuyên không từ châu Âu xưa đến đây vậy, phải nói là quá đẹp!
Tử Lạp ngẩn người nhìn cô. Tiên nữ hạ phàm sao. Hồn anh như bị hút đi vậy. Nhưng...
Ai ngờ một cô tiểu thư xinh đẹp như vậy lại thô bạo đến thế. Hoắc Vi nhanh chóng bước đến chỗ anh nắm lấy cổ áo anh, chân thi đặt lên ghế nói với giọng tức giận:"Anh bị khùng hay gì hả!! Tôi mặc như vầy sao đi đánh... à không đi làm nhiệm vụ hả!? ", cô nói như hét vào mặt anh vậy. Cô không thể nói là đi đánh nhau được tại ở đây có nhiều người nên phải đổi cách nói thôi.
Thôi chết quên mất! Anh gượng cười nói:"Ha ha... Tôi sai tôi sai. Có gì từ từ nói đừng động tay động chân chứ ha".
"Không có mua gì nữa hết á!! Đi về! ", cô tức giận đùng đùng đi vào thay đồ rồi ra quầy trả đồ lại và bồi thường thêm tiền cho lần mặc thử chiếc váy này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Sao Ánh Trăng
حركة (أكشن)Tác giả: Keri Alice Thể loại: Hắc bang. Ngôn tình. Hiện đại. Hài hước. HE. (Cốt truyện khác của đạo tình. Mik lấy bối cảnh giống đạo tình nhưng cốt truyện khác nha các bạn độc giả). Couple: Hàn Ly Minh x Dương Hoắc Vi Cô là nhà đua xe chuyên nghiệp...