CHAPTER 1

2.7K 8 0
                                    


"O-ohhh, sir J-jackk you're so good at this.." Ungol ng secretary ko ng palu-paluin ko ang pisnge ng pwet nya.

Pinasok ko ang isa kong daliri at pinaglalaruan ang hiyas nya.

Hindi pa ako nakuntento kaya dinagdagan ko pa ng isa at nilabas pasok ko sa lagusan nya at lalong kong diniin.

"Ahh-ahhhh sir jackk I'm comminggg ohhh...

Halos tumirik ang mata nya sa ginawa ko bago pa man sya labasan ay tinaggal ko na ang kamay ko.

"You can leave at my office now," seryosong sabi ko

"W-what, I thought we gonna f*ck?, I want to feel your D*ck inside my hole jack".

"Your already eat it earier, that's enough for you to feel it. If your not contented then find a man to fuck you outside".

"But I w...."

"Leave or I fire you, choose." Putol ko sa sasabihin nya.

Mukhang natakot naman kaya agad agad umalis tsk.

After nyang umalis dumeretso ako sa banyo ng opisina at naligo.

I don't fuck a woman na maluwag na mas gusto kong paglaruan lamang ang pagkababae nila.

Ang gusto Kong pasukan ay yung sariwa pa at hindi napapasukan ng iba yung iipitin ang pagkalalake ko loob.

Paglabas ko sa banyo bumungad ang kaibigan Kong si felix.

"What are you doing here?" Tanong ko sa kanya at pumunta sa mini fridge ko at kumuha ng wine binigay sa kanya ang isa at umupo sa tabi nya.

"I just want to remind you tomorrow is Anthony birthday, alam mo naman kung saan yun so wag kang mawawala dun nandun lahat gang natin".

"Ok fine, I will just finish my paperwork now".

"By the way dun pa rin ba sa mocklin bar?" Tanong ko sa kanya.

"Yeah, saan pa ba mas maka-libre tayo dun kay rufler yun eh." Na pa ngisi na lang ako sa sinabi nya ang kuripot talaga nito.

Sabay simsim ng alak.

*****

Nang umalis si Felix ay agad kong tinapos ang mga paper works at pinag-aralan ng mabuti ang mga ito bago pinermahan.

Napahinto ako sa ginawa nang tumunog ang cellphone ko

Tinignan ko ang caller si Lola Vic's kaya agad kong sinagot.

"Hello, Lola napatawag po kayo?" Tanong ko sa kanya.

Well she the mother of my mom, nasa province sya ngayon kasama ang mga kapatid ni mom.

Dahil kahit anong pilit ko ay ayaw pa rin manirahan sa manila sobrang mahal nya ang lugar na kinagisnan.

"I just miss you apo, matagal ka nang hindi nakakadalaw dito... magtatampo na ako n'yan sayo hindi mo ba ko namimiss."
nagtatampong saad ni Lola.

"Lola, sorry po sadyang busy lang po sa trabaho, babawi na lang ako nextweek I love you Lola & i miss you very much."

Paglalambing ko para mawala na ang tampo nya.

"Oh sige apo! aasahan ko yan basta kailangan makapunta ka dito nextweek." Masaya n'yang saad.

"Opo lola," sagot ko agad na man s'yang nagpaalam dahil may gagawin pa daw sya.

Nang maputol ang tawag ay sinimulan ko nang tapusin ang mga paper works dahil pagkatapos nito ay pupunta pa ako sa meeting place namin ng bagong client.

~~~~~~~~~

"2 mocholatte coffe & 1 strawberry & chocolate cake." Saad ng customer, dito sa pinagtratrabahuhan kong cafe ang de villa Cafe.

Agad naman akong ngumiti at sinulat ang order nila.

"Right away ma'am just a minute." Sagot ko at dumeretso sa counter para ibigay ang papel sa aking katrabaho na naka assign para sa mga order ng customer.

Mamaya ay dumating na ang order agad ko naman sinerve sa customer.

"Here ma'am enjoy eating." naka ngiting kong saad at umalis.

Konti lang ang customer ngayon dahil mag alas-tres na ng hapon, mas maraming customer tuwing umaga.

Bihira lang kapag hapon karamihan pa sa kumakain dito ay mga buisenessman at minsan studyante.

"Queenabelle, napalingon ako sa tumawag sa akin si Christine kasamaan ko sa trabaho.

"Oh bakit chris?

"Hindi ka pa ba mag o-out."

"Mga 3:30 pa ako aalis, hihintayin ko pa si lexa may kukunin pa ako sa kanya." sagot ko.

"O sige... mauna na lang ako sayo."

"Ok, ingat." sambit ko.

Mayamaya dumating na si lexa at lumapit sa akin ibinigay nya ang hiniram kong pera.

Kailangan ko na kasing makabayad ng apartment ngayon dahil baka ma-palayas ako sa wala sa oras.

"Belle heto nga pala hiniram mo sorry ngayon lang nakarating." Turan ni lexa.

"Ok lang, salamat dito ha babayaran kita agad kapag nakuha ko na sweldo ko." Sambit ko

"Ano ka ba wag mo agad bayaran hindi naman agad ako naniningil" natatawa nyang sabi.

"Nahihiya na ako sayo eh ang dami mo nang tulong na ibinigay, hindi ko alam paano makakabawi sayo". Sambit ko.

"Wag mo nang isipin yun belle were friends right kaya tutulungan kita" sabi pa nya na ikinangiti ko

Agad ko naman syang niyakap at nagpasalamat ulit.

Jack's Heaven Room [On Going]Where stories live. Discover now