Queenabelle POV
Naalimpungan ako ng maramdaman may humaplos sa pisngi ko.
Nang magmulat ako ng mata nakita ko si jack na nakakatitig sakin.
Mukhang pinanood nya akong matulog nahihiya akong ngumiti.
"Hmm S-sorry n-nakatulog ako."
Napansin kong nakayakap pa rin ako sa kanya ganito kasi yung pwesto namin kanina bago ako nakatulog.
"No problem my queen, its my fault napagod kita sorry about that... hindi ba masakit ang ibaba mo?"
Namula naman ako sa sinabi nya napayuko na lang ako at sumadal sa dibdib nya.
Sa totoo lang hindi naman sya masakit kini-kiliti lang ang loob ko nagdudulot din ng sarap.
"Oh it's seem my queen shy about it hmm." Sabi nya.
"Look at me my queen." Turan nya muli aya nagtaas ako ng tingin.
Tinitignan nya ko ng taimtim at hinihintay ang sagot ko.
"Ahm h-hindi naman m-masakit jack."
"good then. I used it to pleasure you more my queen not to hurt you."
Sabi nga at hinalikan ang tungki ng ilong ko.
Napangiti naman ako sa sinabi nya.
"By the way are you hungry? My queen, I will cook our lunch since it's already 11:45 what do you want to eat for our lunch?" Tanong nya.
"fried shrimp & adobo manok hmm jack pwede bang tulungan na rin kita sa pagluluto?"
"Of course you can my queen."
Sabi nya at inalalayan ako sa pagbangon hinawan ko ang kumot dahil hubo't hubad pa rin kami hanggang ngayon.
Tumayo si jack kaya napaiwas ako ng tingin naiilang pa rin kasi ako makita ang katawan nya narinig ko naman syang natawa.
"Come here my queen."
Sinulyapan ko si jack may damit na sya at hawak nya ang suot ko kagabi.
Lumapit ako at Ibinaba ang paa sa kama.
"Ako na jack."
"Let me my queen."
Sabi nya at may kinulikot sa bag na dinala ni ely. namula ako ng makita ang inilabas nya ang bra ko.
"A-ah j-jack ako na lang ang magsusuot."
Lumapit sya sa akin at lumuhod.
"You don't have to be shy my queen, okay."
Tumango ako inalis naman nya ang kumot kaya lumantad sa kanya muli ang katawan ko.
Isinuot nya sa akin ang brassiere ko halos pigilan ko ang paghinga ko ng madampi ang darili sa hinaharap ko.
Sunod nyang sinuot ang damit.
Pinatayo nya ako para isuot ang boxer.
Akala ko tapos na pero sinuotan pa nya ko ng pajama.
"Done, let's go."
Sabi nya at hinawakan ako sa kamay
Ngumiti ako at nagpatinod sa kanya.
Nang makarating kami ni jack sa baba
Sumalubong sa amin ang mga employees ni jack mukhang nagulat sila na kasama ako ni jack ngunit binati naman rin nila ako.