CHAPTER 3

1.9K 7 0
                                    


Queenabelle POV:

Sinipat ko sa salamin ang sarili ko naka sleeveless ako na silver hanggang taas ng aking tuod.

Medyo hapit kaya kitang kita ang kurba ng aking katawan, well hindi ko na man ikakahiya marami naman nagsasabi na maganda ang katawan ko.

litaw rin ng konti ang aking likod.

Nakalugay ang akin' buhok at kinulot ang dulo nito.

nag apply din ako ng make up pero light lang naman.

hindi ako sanay sa makapal ayaw kong magmukhang clown.

Nang makuntento sa ayos ay agad lumabas sa kwarto ko at umupo sa couch hihintayin ko si Elise sabi nya sabay na lang kami pumunta dun.

Malay ko ba Saang bar gaganapin yung birthday baka maligaw pa ako.

Habang hinihintay si Elise binuksan ko ang IG account ko at nagscroll

bigla ko na lang naisip na hanapin ang pangalan ni jack shit Malay ko ba sa surname nya hayssst sayang sa lahat ng result ay hindi sya ito.

baka iba gamit nyang' name.

Maya-maya ay dumating na si Elise naka black sya sleeveless din pero may palda nga lang.

hanggang Kalahati ng binti ang hilig talaga sa maikling suot.

"Hindi ka kaya masilipan sa suot mo Ely?"

tanong ko sa kanya baka pag-upo nya mamaya ay masisilipan sya.

"Don't worry Couz, sanay naman na ko sa ganito at saka nandyan naman si Andrew no!"

"teka saang bar pala gaganapin birthday nung kaibigan ni Andrew? Tanong ko.

"Sa Mocklin Bar sa may unahan ng diva hotel. well pagmamay-ari rin naman ng isa sa kaibigan nila ang bar na yun."

"Teka lang exclusive room ba o sa may labas ang party?

"Same, but silang magkakabarkada sa exclusive room kasama ang mga ka-date nila but pwede ka rin naman sa labas kung feel mong sumayaw sa dancefloor at wag kang mag-alala lahat ang nandun are invited sa birthday kaya chill ka lang".

Tumango na lang ako maganda na rin ito para maka-unwind din ako.

agad kaming lumabas sa apartment naiilang pa ako habang papalabas, paano ba naman pinagtitinginan kami.

Paglabas namin natanaw na namin si Andrew sa labas ng sasakyan nito nakasandal ito busy sa kanya ng cellphone kaya hindi nya napansin nakalapit na kami.

"Ahhemm."

Pagtitikim ni elly para makuha ang atensyon ni Andrew agad naman nabaling ang tingin niti samin' at nagsalita.

"hey Sorry, nandyan na pala kayo so shall we go."

"Yeah, but can I ask Mr. Samonte why are you busy on your phone? mukhang may ka text ka pa nga eh."

si Ely ang sumagot mukhang na beastmood nag role eyes pa talaga. kaya ayaw kong sumabay sa dalawang ito grabeh maka-drama.

"Easy babe, wag ka nang magselos si Lawrence lang yun naninigurado lang kami na darating yun masyado kasing busy sa pagpapayaman."

"Let me see."

Sambit ni elly hindi pa nakuntento sa paliwanag ni Andrew

"Here."

binigay naman ni Andrew ang phone nya.

Hayst, ano ba yan maabutan pa yata kami ng matagal dito sa pageemote ng pinsan ko.

Jack's Heaven Room [On Going]Where stories live. Discover now