Chapter 8

1K 7 3
                                    

Queenabelle POV

"Were here."

Agad akong napatingin sa labas ng marinig ang sinabi ni jack.

Napansin kong marami na rin ang naka paradang sasakyan dito.

Nang mai-park na ni jack ang sasakyan ay nauna na itong bumababa at pinagbuksan ako.

Pagkababa ko hindi ko maiwasang ngumiti ng alalayan nya ko.

Nilibot ko ang tingin ko sa lugar

Agad ko naman nakita kung saan gaganapin ang exibit dahil makikita dito sa labas ang mga photographer na kanya-kanya kuha ng litrato ng bawat taong puma-pasok. 

"Shall we go, my queen."

Nakangiting sabi ni jack at nilahad ang kamay nya na agad kong tinanggap at ngumiti sa kanya. 

'LEE MUSEUM'

basa ko ng mapatingin ako sa taas.

Nakarating kami sa may entrance ay  may  inaabot si jack na invitation at saka kami pinapasok.

Pumasok muli kami sa isang pintuan

Hindi ko maiwasang mamangha ng tuluyan kaming makapasok napakaganda at elegante ang pagkakaayos dito.

Bawat painting ay may sariling  lagyan na mukhang pinasadya talagang gawin hindi pangkaraniwang exhibit na nakasabit lang sa wall ang mga painting.

Hanggang tatlo palapag ito pero first floor ang ginamit okay lang din naman dahil malawak rin naman ito.

May mga waitress din na naglalakad na may dalang wine kukuha ka lang dito kung gusto mong uminom.

"My queen, can you help me to choose in the paintings here?."

Tanong ni jack sa akin tabi.

"Sige."

Nakangiti kong sabi. 

"Rence, You come."

Agad akong napatingin sa babaeng nagsalita

Matanggkad ito at maputi napakaganda nya sa suot nyang long-dress na hapit na hapit sa kanya katawan kaya litaw ang ka sexyhan nito.

"Of course, I can resist my favorite cousin and congrats div I'm proud of you. I know, you work hard for this day to make it successful."

"Thank you so much  rence for your support. not because of you I can't pursue my dream."

"Always welcome, by the way I want you too meet Queenabelle."

Sabi ni jack at pinulupot pa ang braso nya sa bewang ko.

Nakita kong napatingin ang pinsan nya don kaya bigla akong nailang.

"Omg for real! You know this is the first time you bring a girl with you. Hmm I smell something fishy are you dating or in a relationship already?"

Mas lalo naman akong nailang sa sinabi nya.

"Not yet but we're dating."

Napatingin ako kay jack sa sagot nya

Sa totoo lang ang lakas ng kabog ng puso ko sa sinabi nya hindi ako makapaniwala sa narinig ko.

Mukhang seryoso naman sya sa sinabi nya dahil nakangiti ito habang sinabi sa pinsan nya. 

"Really. Hi, I'm Divine Lee nice to meet you queenabelle can i call you belle for short?"

Nakatingin ako sa pinsan nya nalangiti itong nagpapakilala sa akin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jack's Heaven Room [On Going]Where stories live. Discover now