Chapter 14

5.7K 124 1
                                    

Ella Pov's

I can imagine na ganun pala ang mangyayare hyst buti na lang tinulak ko siya hahaha.

Baka ano pang gawin sakin nun at tuluyan niya na makuha ang iniingatan ko haha virgin pato noh duhhh.

But im happy with zyller ayieeh naol..

Nangmakauwi ako sa bahay dumiretso agad ako sa kwarto para matulog na antok na antok na ako ehh haha..

Good nyt.

Zyller Pov's

Sayang pagkakataon kona magalaw si Ella at makuha ang kaniyang pagkavirgin kaso Hindi hehe napakamanyak ko talaga pag dating Kay Ella...

I'm waiting you Ella I'm always here for you , I love you so much.. Bulong ko

Di mo man marinig ang sinabi Kong yan mananatili yan sa puso ko , ikaw yung nag patibok ulit ng puso ko Ella..

Cellphone lang ako ng cellphone di pa naman ako inaantok haha..

Pakabukas ko ay tinignan ko ang message and fuck may nag send sakin ng video Hindi ko Alam kung sino toh basta basta lang nag send di naman ako nag papa send ..

Isang scandal what the fuck.. Dahil na curious ako pinindot ko ito at pinanood...

Fuck ito nililibog na naman ako dahil sa video na toh may isang babae na kinakantot ng tatlong lalaki fuck..

May sumagi sa aking mata isang babae sa gilid na kinakantot ng isang lalaki at isa naman lalaking pinapasubo ang kaniyang ari...

Fuck kilala ko tong babaeng ito. This is Samantha nahalata ko yung pa heart na tattoo sa kanyang liig at sa kamay shitt..

Agad Kong binack ang cellphone ko at nilagay sa may tabi ng picture frame ko..

Fuck ang landi mo talaga Sam kahit kanino ka pumapatol from now di na ako lalapit sayo Samantha....

Natulog na lang ako at di na inisip ang aking napanood hyst..

Isang malaking fuck you Samantha...

--------------------------------------

Nagising ako ng maaga kaya ako na ang nag handa nang pag kain namin ni Mommyla...

Kumain na ako at di ko na ginising si Mommyla gumawa na lamang ako ng sulat at dinikit ito sa ref para agad na mabasa ni Mommyla..

Umalis na ako ng bahay at nag punta NASA school baka andun na si Ella hehe I miss her haha oo madali kong mamiss si Ella pag kasama ko siya..

Mang makarating ako nakita ko kausap ni Ella si Adrian so ayun nag init ang ulo ko sa hayop na lalaking toh..

"Hello Ella , hey bro Alis na Jan.. Bigkas ko

Agad naman itong umalis at tinaponan ako ng matalim na tingin haha

Pakyu.

"Ella sorry kagabi..

"Ayus lang yun zyller.. Sambit ni Ella

Sa wakas kala ko galit siya hehe nag kwentuhan lang kami ni Ella at ito siya tawa ng tawa sa jokes ko haha...

Napakaganda mo talaga Ella I hope someday na maramdaman mong mahal na mahal kita..

" I love you Ella..

"Ano zyller may sinasabi ka.? Tanong niya sakin

" ahhh wala wala.

"Okay.. Tipid na sagot niya

Shiyt bakit wala ang sagot ko natotorpe ata ako fuck..

Mahal na mahal talaga kita Ella di ko man masabi dahil baka ma reject mo agad ako kaya hahanap ako ng right time para masabi ko sayo ang tunay na nararamdaman ko sayo..

A/N: Don't forget to vote and Follow me

@Binibining_Jass

Ang Jowa Kong ManyakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon