Chapter 17

6K 113 5
                                    

Chapter 17 Of Ang Jowa Kong Manyak

Ella Pov's

Ambilis ng panahon no 3days na lang 18th birthday kuna at sasagutin ko na si zyller excited na ako sa mangyayare...

"Ella 3days na lang 18th birthday muna.. Bigkas ni Jane

"Mukhang bongga to Ella hahh so ano plano mo ngayon..? Tanong ni miles

"Plano ko sanang sagutin na si zyller sa birthday ko , kaso parang ang weird...

"Gago anong weird dun ang astig nga ehh diba miles.. Sambit ni Jane

"Ahh sige sige siya ANG ipapang huli ko sa 18 roses si zyller at sasagutin ko na siya...

"Ahmmm ikaw bahala Ella basta andito lang kami para sayo ella.. Saad ni Jane at ginulo gulo ang buhok ko

"Jane bwesit ka bat ang buhok ko pa tsk..

"Bleeh.. Pang aasar ni Jane at tumakbo

Hinabol ko ito para makaganti ako hehe masyadong mabilis tumakbo toh hahh sige tignan natin kung sino MA's mabilis...

Binilisan ko ang takbo ko at nahuli ko siya pakahuli ko sa kaniya saktong nadulas kami pareho at ngayon nakahiga kami sa damo sa labas ng bahay namin..

Tawa lang ng tawa si miles habang pinapanood kaming nag rarambolan sa kaya naman nakaisip ako ng plano..

"Jane isama natin si miles para masaya..

Tumigil na kami at tumingin Kay miles na Panay pa rin ang tawa..

Nang huminto ito sa kakatawa ay nabigla ito dahil naka tingin kami ni Jane sa kaniya , napalunok siya at tumakbo na rin...

" wahhhhaaaaa wag niyo ko idamay mga bruha.. Sigaw ni miles

Nakorner na namin si miles kaya ayun nag rambolan kaming tatlo haha Alam Kong andumi na namin hehe paki Alam ko ba..

Nang makita ko yung host ng tubig namin na pandilig sa mga halaman ay agad ko itong kinuha , binuksan ko ito at lumabas ang malamig na tubig tinotok ko ito sa dalawa hahaha angsaya..

"Ellaaaa ang dayaa mooo.. Sigaw ni Jane na hinahabol ako hinabol din ako ni miles..

Naagaw ni Jane ang host at tinutok sakin napasigaw naman ako sa lamig...

Ngayon mag kayakap kaming tatlo at hawak ko ang host ng tubig tinutok ko ito pataas para kunwari shower haha parang mga bata..

"Guys.. Nabigla ako ng may mag salita sa likuran ko at accident ko naitutok sa knila ang host ng tubig..

"What the hell Ella.? Sigaw ni zyller na ngayon basang basa na

May kasama itong dalawang lalaki at basang baSA narin..

Pinatay kona ang tubig at humingi ng pasensya...

"Zyller I'm sorry.. Nakayuko Kong sabi

"Hyst... Bunting hininga niya

Hinawakan niya ang kamay ko at dinala sa may upuan..

"Para kayong mga bata ella.. Bigkas ni zyller

" Ano naman Zyller ngayon lang kaya ulit toh nangyare...

"Hay nako anlamig ng tubig Ella... Saad niya ulit and yes nanginginig siya aa lamig ng tubig ahh diba siya sanay

Kinuha ko ang nakasabit na towal sa sampayan namin sa gilid ng bahay namin..

"Ohh ayan na towel mag bihis kana muna..

"Wala akong dalang damit ella.. Sambit ni zyller

"Edi mag brief kana lang haha..

"Elllaaaaaa.... Sigaw niya sakin at tumakbo ako papasok ng bahay at pumunta sa kwarto ko..

Ni lock ko ito haha..

"Ella buksan mo to.. Sigaw niya

"Ayoko bahala ka Jan...

"Ella please nilalamig na ako.. Bigkas niya

" ahmmm okay ito na bubuksan na...

Nang buksan ko ito agad na pumasok ag nilock ang pinto..

"Hoy zyller anong gagawin mo..?? Tanong ko

"Gaganti sayo ella.. Saad niya natakot naman ako kaya naman napaatras ako..

Nang maramdaman Kong wala na akong maatrasan ay napalunok na lamang ako..

"Hanggang Jan kana lang ella.. Bigkas niya pa..

" hoy Zyller tigilan mo ko kundi lintik ka sakin..

Akmang tutulakin ko na siya kaso mabilis niyang nahawakan ang aking kamay..

"Bwesit ka Zyller..

"Easy lang Ella wala ako gagawin masama sayo.. Bigkas niya at niyakap ako

Niyakap ko rin ito blehhhh

END OF CHAPTER 17
@Binibining_Jass

Ang Jowa Kong ManyakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon