Chapter 39

3.1K 47 6
                                    

Chapter 39 Of Ang Jowa Kong Manyak

Ella Pov's

Gustong gusto kuna lumabas sa hospital pero sabi daw nang doctor bawal pa kasi di pa ako magaling..

May mga sugat at pasa pa ako di pa ito naaalis hyst kaya ayun di ako pinapalabas ng doctor nag tataka ako kung bakit dapat kahit ganto kalagayan ko naka labas na ako..

Actually kaya ko naman gunalaw kumilos pero bawal talaga pero sundin ko na lang para naman ito sa baby kung kambal isipan kuna lang kaya ito ng pangalan..

Ahmmm kung lalaki at babae ang kambal ko pwede ipangalan ko sa lalaki alexander at sa babae Alexa Jane ahmm parang ano di baga ahmmm..

Author: beke nemen readers suggested naman kayo ng name ng kambal ni Ella hehe boy and girl name yung mag kasingtunog sana hehe

Ahmm wala ako maisip hyst bala na si author hahaha

Agatha Pov's

Ansaya naming ni zyller at unti unit na niyang nakakalimutan ang babaeng yun...

Haha ayy oo nga palan may papakita ako sa kaniya naikakadurog talaga ng puso niya at para tuluyan niya ng makalimutan ang babaeng yun at mapasakin na si zyller at makuha ang gusto ko sa binata haha...

"Zyller may pinapaabot pala sayo di ko Alam kung sino sabi daw ibigay ko to sayo kaya ito binigay ko di kuna inabalang buksan yan dahil sabi sakin dapat saw ikaw mag bukas...

Haha isang brown envelope haha so alam ko naman yung laman EDI yung picture ko na scandal haha yes picture lang kasi nag pakuha ako and actually napalitan na ito ng mukha at mukha na ni Ella ang NASA picture hahaha napakagaling ko talaga isa talaga AKONG napakagandang nilalang sa balat ng lupa haha..

Dahan dahan itong binuksan ni zyller pag bukas niya nakita niya ang litrato na nakita ko mukhang mukha talaga ni Ella haha napakagaling ng nag edit..

Tinapon niya sa sahig ang mga litrato at tuluyan ng umagos ang mga luha niyo at nagwawala na rin ito lahat ng gamit na nahahawakan niya tinatapon niya dahil sa galit..

"Tangina mo Ella mang loloko ka... Sigaw ni zyller at umiiyak..

Nilapitan ko ito para yakapin at sabihing tama na haha

"Pinapangako ko wala na siyang babalikan sakin napakalandi niya babae... Bigkas pa nito

Natawa naman ako ng palihim , zyller stop na andito naman ako para sayo malaking kasalanan ang ginawa niya sayo at tamng kalimutan muna siya andito ako mag Simula tayo zyller..

Napatingin ito sa akin ng matalim ngunit niyakap ako nito at bumulong..

"Maraming salamat Agatha kasi nandito ka para sakin pero susubukan kung mahalin ka ulit... Bigkas niyo at umalis sa kwarto

So ayun napahalakhak na lamang ako haha ayus na yun kung susubukan niya ako mahalin atleast unti unti na siya napapasakin...

Ng lumabas ito at agad ko itong sinundan..

Nag punta ito sa bar I know para makalimut talaga siya and gusting gusto niyang mag lasing so ayun pumasok ako at hinanap siya , nakita ko siya sa may isang table..

Di muna ako nag pakita at hinitay na malasing ito bago lapitan , marami na siyang nalagok na alam and nahahalata ko na lasing na itong nawala lang saglit ang mata ko sa kaniya pag tingin ko may kumakandong babae sa kaniya nakaupo ito sa harap ni zyller at kumindingding nakita ko rin kamay ni zyller na nakaakap dito at halatang gusting gusto ang ginagawa ng babae kaya nandilim ang paningin ko nilapitan ito..

"Hey you bitch sarap na sarap kang kuminding sa harap ng asawa ko umalis ka Jan.. Sigaw ko agad naman itong umalis

"Zyller let's go. Umuwi na tayo..

"Nooo anong ginagawa mo dito ikaw ang umalis chupee.. Bigkas niya sakin maayus pa ang salita niyo pero lasing na lasing na matindi ang lalaking ito

Hyst kinabit kuna ito at nag check in ng kwarto dito sa bar sikat itong bar na to marami din nag chcheck in dito kasi may kwarto din sila para isang hotel..

Nang makarating na kami sa kwarto naming at agad ko itong inihiga sa kasamaang palad nadalan ako sa pagkakahiga sa kaniya at ito nakapatong ako sa ibabaw niya...

Fb account
Binibining Mine

@Binibining_Jass

Ang Jowa Kong ManyakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon