Chapter 36 Of Ang Jowa Kong Manyak
Ella Pov's
Tatayo sana ako ng makaramdam akong kirot sa aking tiyan...
Shit ang baby ko..
Bumangon ako nang dahan dahan sobrang sakit ng katawan ko..
Nagugutom na rin ako at sakto meron pag kain sa gilid ko at May isang basong gatas...
Agad ko itong kinain inubos ko lahat ng pag kain kasi sobrang gutom na gutom na ako at Di pwede mawala ang baby ko..
Baby, anak kapit ka lang Diyan sa tiyan ni mommy makaka takad din ako dito anak promise at pag nakatakas ako dito papakulong ko yung gumawa nito satin..
Miss na miss kuna ang daddy mo. Anak hinaharap parin ba kaya ako nito?..
Mag 3weeks na akong wala at mag iisang buwan na rin akong buntis..
Wala akong ginawa sa loob ng kwarto nato kundi matulog at manalangin sa diyos...
May na kita akong unan sa gilid at kumot...
Ginamit ko yun bago matulog nilalamig na rin ako...
Nakatulog ako ng mahimbing Dahil sa unan at kumot nato..
Kung sino man nag bigay nito sakin madaming salamat Kahit sangkot ka sa pag dukot sakin...
Lagi lagi rin akong dinadalhan ng sariwa at masustansiyang pag kain at palaging May isang basong gatas...
Dahil sa mga binibigay niyang pag kain sakin nag kakaroon ako ng lakas..
Maraming salamat sayo...
Hihiga na sana ako ng makaramdam ako ng kaba at agad na pumasok sa isip ko si zyller..
Zyller sana maging maayus ka sana walang mangyare sayo masama at sana wag mo ko ipagapalit sa iba kung ano man to nararamdaman ko isasantabi ko toh kasi alam Kong Di mo magagawang mag hanap ng Ibang babae at makipagtalik...
@Binibining_Jass
BINABASA MO ANG
Ang Jowa Kong Manyak
Ficção AdolescenteIsang babaeng ubod ng ganda at sexy pero sa isang iglap lang ay mapapaibig ito ng isang lalaking ubod ng manyak..