Chapter 46 Of Ang Jowa Kong Manyak
Ella Pov's
Di ko alam kung pano gumalaw ng nasa harap ko palagi ang lalaking dahilan ng pag kawala ko at dahilan para mapalayo ako sa boyfriend ko..
Nandito parin ako sa hospital gustong gusto ko NG lumabas kaya naman naisipan Kong Kulitin ito na lumabas na sa hospital lalo lang tataas ang aming Bill dito..
"Adrian pwede na ba tayo lumabas dito naiinip na ako..
"bawal kapa lumabas dito at Dito ka lang para safe ka safe sa kamay ni Agatha.. Wika ni adrian
"hysttt naiinip na ako dito halos Di na ako makahinga araw araw Dahil sa aircon...
"okay pero sa bahay ko dun ka muna titira.. Bigkas nito..
"wag na may bahay naman ako at dun ako tutuloy miss kuna ang bahay ko....
"oh sige basta pag may kailangan ka tawagan mo ako, lagi rin kita pupuntahan sainyo.. Sambit ni adrian
"no need Adrian kaya ko ang sarili ko ahmm btw thank you sa pag alaga sa akin at sa pag ligtas sakin..
Kinuha kuna ang asking nga gamit at uuwi na ng bahay
Hinatid na ako ni Adrian sa bahay ko
"ahmm Adrian thank you so much and sana Di ka sangkot sa pag dakip sakin ahmmm sige na bye thank you sa pag hatid....
Pumasok na ako sa bahay hawak hawak ko aking tiyan na malaki na..
Makalat ang bahay pumunta ako ng kwarto at Makalat din ito mga unan at kumot nasa sahig ang mga picture frame ko namin ni zyller naka taod...
Halatang nag wala si zyller ng mawala ako hyst so balak ko lang naman wag muna siyang guluhin at balak ko din gantihan si Agatha sa mga pinag gagawa niya saakin..
Nilinis ko ang asking kwarto at sa sala kusina banyo...
Napagod ako ng sobra nag pahinga muna ako saglit...
Pipikit na sana ako ng may marinig ako tawa ng babae at lalaki agad akong nag tago sa gilid...
Bumukas ang pinto at bumungad sa akin ang dalawa si Agatha and zyller..
Panay hawak ang babaeng to sa braso ng boyfriend ko..
Napatigil ito ng ma kita ang bahay na malinis..
"may tao ba dito... Sigaw ni zyller
"babe wala naman ata tao dito.. Sambit ni Agatha at hinihilasi zyller papuntang sofa
Napapikit ako saglit at na kita ko ito nag hahalikan ang dalawa shit napaluha na lamang ako ng makita ko ang boyfriend ko na masayang kahalikan ang babaeng ahas na yun..
Dahil labis akong nasaktan napaluha ako sa sakit nasagi ko ang picture frame na may picture namin nabasag ito na dahilan para makuha ang atensiyon ng dalawa kaya naman tumakbo ako palabas na punta ako sa likod ng bahay at dun ako humagolgol ng sobra..
Napakabastos sa mismong bahay ko pa nag landian ang dalawa pinapangako ko papalakihin ko ang batang nasa tiyan ko..
Zyller Pov's
Nagulat ako ng marinig ko may nabasag pinuntahan ko ito at na kita ko ang picture namin ni Ella nung 18th birthday niya kinabahan ako ng kunti pero nawala rin agad yun ng yayain akong umuwi na lang sa bahay ko..
Lutang ang aking isip at ngayon lagok lang ako ng lagok ng alak...
Toktok
"anak may sulat ka may nag papabigay... Sambit ni mommy sa likod ng pinto
Tinungo ko ang pinto at Kinuha ang papel na may sulat tyaka sinarado ang pinto..
Binuksan ko ito at binasa ang nakasulat.
"PAKASAYA KA LANG DI MO ALAM NA ANG KASAMA MO NGAYON AY ISANG MANLOLOKO"
Dahil sa sulat nato sumagi sa isip ko si Agatha Pero binalewala ko na lang ito pinunit ang sulat at tinapon sa basurahan
Bumukas ang pinto at bumungad sa akin si Agatha na Pagod..
Humiga ito sa kama at madaling naka tulog..
Hinubad ko ang kaniyang sapatos at inayos ang higa nito..
Naamoy ko ang perfume na kumakapit sa kaniyang damit nilapitan ko ang mukha nito, nilapitan ko para amuyin..
Amoy laway ang leeg nito at na kita ko rin ang tatlong mark a sa leeg nito..
Nandilim ang aking paningin at agad na sumagi sa isip ko ang sulat..
Toktok
"anak may sulat ka ulit Di ko alam kung kanino to... Bigkas ni mommyla
Kinuha kona ang sulat kay mommyla at umalis na si mommy
"DAHIL AMBILIS MONG MATUKSO IKAW RIN ANG MASASAKTAN SA HULI HAHAHA"
tinapon ko ang sulat at tuluyan ng na galit..
Pinagsusuntok ko ang pader ng aking kwarto umaagos na rin ang dugo sa aking kamay..
Di ko na napigilan ang aking sarili umalis ako at pumunta sa bahay ni Ella may dala akong envelope, envelope na may lamang picture..
Nararamdaman ko na nandun sa bahay si Ella dali dali ako pumunta nang makarating ako agad akong Pumasok at sumigaw
"ellaaaaa....
Walang sumasagot Dahil sa galit ko binasag ko ang salamim gamit ang aking kamay....
@Binibining_Jass
BINABASA MO ANG
Ang Jowa Kong Manyak
Teen FictionIsang babaeng ubod ng ganda at sexy pero sa isang iglap lang ay mapapaibig ito ng isang lalaking ubod ng manyak..