Chapter 32

3.5K 61 4
                                    

Chapter 32 Of Ang Jowa Kong Manyak

Ella Pov's

Nagising akong nakagapos ang aking kamay at paa , hanggang ngayon masakit parin ang aking mukha dahil sa malakas na sampal ng isang lalaking may hawak sakin..

"Tulong tulong niyo ako... Sigaw ko

Sigaw lang ako ng sigaw baka may makarinig sakin , nandito ako sa isang lugar na di pamilyar sakin parang abandon kasi maalikabok at madaming papel sa gilid may mga panlinis yakss nakakadiri andaming mga ipis..

Hindi ako pwede sa gantong lugar allergic ako sa ma alikabog..

Sinubukan ko ulit sumigaw pero wala parin nakakarinig sakin..

Nagulat na lamang ako ng bumukas ang pinto at bumungad sa akin ang babaeng naka mask na itim..

"Ano bang kalian mo hahhh...

Walla akong nakuhang sagot kundi humalakhak lang ito tangina nang gigigil na ako..

Naalala ko na may dala dala pala akong bata sa aking sinapupunan...

"Pakawalan mo na akong please kung ano gusto mo kunin muna , wag mo lang akong pahirapan maawa ka naman sa akin buntis ako pleaseee pakawalan mo ko.. Pag mamakaawa ko sa kaniya at lumuhod na harapan niya

"Buntis ka hahahaha.. Bigkas niya na ikinagulat ko ng sobra

"Oo buntis ako at ayaw ko mawala ang anak namin ni zyller..

Lumapit ito sa akin at sinampal ng malakas para matumba ako sa ag kakaluhod..

"Walla akong pake king buntis ka buti na lang mawala yan bata sa tyan mo at mawala ka na rin.. Sigaw nito sa akin at sinipa ang aking tiyan..

Napangiwi ako sa sobrang sakit mawawala ata ang anak ko no hindi to pwede please lord help me zyller i need your help..

"Tama na ano ba talaga kasi ang pakay mo sakin..

"Well gusto KO lang naman mawala ka at dahil sinabing mong buntis ka pati na rin ang batang yan papatayin ko na rin hahaha di ko hahayaan mag karoon ako ng kabet hahaha.. Bigkas nito at humalakhak ng humalakhak at lumabas na

Ouch tang ina ang sakit sobrang sakit ng tiyan ko sobrang sakin sa pag kakasipa niya di man lang siya naawa sa bata pag ako naka alis dito tangina mabubulok siya sa kulungan...

Napaiyak na lamang ako dahil di ko ma protektahan ang baby ko sa tiyan ko di ko man lang nagawa mag pailag sa kaniya dahil nakagapos ang aking kamay sa likod..

Iyak lang ako ng iyak hanggang sa nakatulog ako...

Someone Pov's

Tangina nabuntis niya ang babaeng yun ahmm pareho ko silang papatayin sakin lang si zyller hahahaha

Btw im Agatha mendoza ang exgirlfriend ni zyller nag balik ako upang mapasakin ulit siya at makuha ang kaniyang mga ari arian haha oo mayaman si zyller madaming pinamana sa kaniya ang mga magulang niya..

Gusto KO makuha lahat ng ari arian ni zyller at pag napasakin na ang lahat makikipag hiwalay ako sa kaniya at babalik ako sa america para sunduin ang aking pinakamamahal na lalaki haha..

Di ko na sasayangin ang pag kakataon na toh na makuha ang lahat ng gusto ko...

Hahaha mamamatay ka ella sakin lang si zyller haha mag hanap ka lanh zyller hindi hindi mo makukuha ang girlfriend mo at mamamatay ang anak niyo hahahaha...

Mapapasakin ka rin zyller hantayin mo lang hahahaha..

@Binibining_Jass

Ang Jowa Kong ManyakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon