Chap 6: Đại gia thăng cấp

88 5 3
                                    

Trong 2 tháng này, hầu như mọi người rất ít gặp được Sử Lai Khắc Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh. 3 người là cực hạn ma luyện, luyện ngất mới ngừng.
   Sau 2 tháng, biến đổi so với trước lớn hơn cực lớn, Đái Mộc phụ trọng đã lên tới 36.500 kg, Mã Hồng Tuấn 33.500 kg, Trữ Vinh Vinh cũng là 21.300 kg. Đây là kinh khủng bậc nào phụ trọng, cũng chỉ có 3 người biết. Khống chế hồn lực về sau, Đái Mộc Bạch đã có thể giảm trọng lượng gấp 2 lần, Mã Hồng Tuấn 2 lần, Trữ Vinh Vinh giảm 4 lần.
   " Từ hôm nay, ta sẽ kết hợp hấp thu hồn lực vào ma luyện, tất nhiên chỉ là kết hợp, cái kia không dừng, khi chạy nhớ chừa lại sức, chỉ chừa đúng 1h tỉnh táo hấp thu hồn lực, ta ma luyện cơ thể các ngươi cũng vì điều này, nhớ kĩ, qua 1h hấp thu hồn lực, các ngươi sẽ nội thương, đúng 1h ngừng cho ta, sau đó minh tưởng suốt đêm. Các ngươi rõ chưa?"
   "Chúng ta đã rõ" cả 3 hô lên.
   "A, lão sư lúc trước là luyện tập thế nào?" Cả 3 người cùng hóng tay nghe.
   "Lúc trước mỗi ngày ta đeo phụ trọng gấp 100 lần khối lượng của ta chạy 200 dặm, mỗi ngày tăng đôi phụ trọng cùng phạm vi chạy, như vậy trong 20 năm."
   "Ực." Cả 3 nuốt nước bọt, vậy ra ma luyện của chúng ba 1 góc cũng không bằng lão sư trước đó, cả 3 lập tức ma luyện, chính lòng tự nhủ: "Cả 1 góc cũng không bằng, như vậy quái vật xứng danh sao?" Lao đầu vào luyện tập điên cuồng như vậy, các Sử Lai Khắc quái vật khác cũng ngạc nhiên. Nghe kể lại, mọi người đều háo hức, liền xin Đại Sư cùng Đường Hạo qua chỗ Đường Nguyệt ma luyện. Đại Sư cùng Đường Hạo ban đầu cũng không hiểu, hỏi ra mới biết nhi tử nhà họ quái vật như thế.
   Sau 3 tháng, Đái Mộc Bạch liền đặt chân vào cấp 39, Trữ Vinh Vinh cách 30 cấp còn nửa bước, Mã Hồng Tuấn cách cấp 30 một ngưỡng cửa. Đường Tam, Chu Trúc Thanh cùng Áo Tư Tạp cấp 30 cũng đã thu hồn hoàn, vì đã được Tiểu Vũ nhắc nhở nên Nhị Minh cũng không đến, Xà Bà và Long Ông trực tiếp bị Đường Nguyệt đánh bay, mà hồn hoàn của Đường Tam cũng là do Đường Nguyệt bắt về Nhân Diện Tri Chu 2200 năm, hấp thu hồn hoàn vượt cấp, Đường Tam sinh ra được ngoại phù hồn cốt Bát Chư Mâu. Nhờ có bài tập khống chế hồn lực từ trước nên Đường Tam chỉ mất 5' đã thạo hết 8 chân nhện, Đường Tam bước chân vào 32 cấp, đồng dạng Tiểu Vũ cũng 32 cấp. Áo Tư Tạp 33 cấp là ngay trước mặt, Chu Trúc Thanh cũng là 31 cấp gần 32.
   "Phương thức tu luyện này dù khắc khổ,  nhưng kết quả thu được thu được là vô cùng to lớn. Ta muốn trong vòng 2 năm này, tất cả đều sẽ nhẫn tâm cực hạn với bản thân, lần này tập luyện, ý chí không vững, cái chết là điều tất yếu, ai muốn tiếp tục theo ta ma luyện thì ra khỏi hàng."
   "Ta." Đối với sức mạnh, Chu Trúc Thanh là điên cuồng theo tới cùng. Dù có chết, nàng là đối với sức mạnh trung thành khao khát.
   "Ta cũng muốn" Đái Mộc Bạch đối với Đường Nguyệt là vô cùng tôn kính, đương nhiên lần này nhất định phải theo, nhẫn tâm với bản thân thì sao chứ, hắn đã nhẫn tâm với bản thân từ khi tiếp nhận ma luyện của Đường Nguyệt rồi.
   "Chúng ta đều muốn."Thất Quái ôm quyền, ánh mắt kiên định nhìn về phía Đường Nguyệt.
   "Tốt, các ngươi chiến đấu trong ảo cảnh của ta, tất nhiên ảo cảnh này như thật, thương thế như nào, ngoài đời như đấy, hồn thú bắt đầu là 1 vạn năm hồn thú. Đây chính là một dạng tháp quái, tầng 1 cũng chính là 1 vạn năm, gồm 500 tầng, mỗi tầng sẽ có 70 hồn thú, mỗi ngày làm mới 1 lần, tăng một tầng cũng chính là tăng hồn thú niên hạn 5000 năm. Đây chính là bỏ mạng ma luyện, cái chết là chính các ngươi lựa chọn. Chiến đấu theo đoàn, tất nhiên là phải có chiến thuật cùng hỗ trợ lẫn nhau. Mỗi lần giết 1 hồn thú, cả đội hồn lực cùng cường độ thân thể tăng lên theo thực lực hồn thú. Sau 2 năm, ta mong được thấy các ngươi toàn thân trở về, sức mạnh đạt tất cả Hồn Vương, rõ chưa?"
   "Chúng ta rõ." Cả Thất Quái thân hình run run, hưng phấn trào dâng. "Chắn chắc những điều Nguyệt lão sư nói là đúng, nếu giả nàng cũng không nghiêm túc như vậy. Lần này đi, chúng ta sẽ không để lão sư thất vọng, chúng ta Thất Quái, phải xứng danh quái vật."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Đấu La Đại Lục] Hành Trình MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ