Sau khi ngất đi, trong tiềm thức của Đường Nguyệt vang lên một giọng nói thân quen: "Ngươi vẫn còn quá yếu, cả sát khí còn không điều khiển được, giờ ta sẽ luyện tập cho ngươi. Trong tiềm thức của ngươi, ta tạo ra không gian tập luyện với thời gian chênh lệch 1 năm thần thức tương đương 1 giây thời gian thực và ta sẽ cho ngươi luyện tập 200 năm. Haiz, coi như đây là lần giúp đỡ sau cùng của ta."
"Được, vậy bắt đầu luôn đi." Đường Nguyệt háo hức lên tiếng.
Trong thời gian 200 năm này chia ra 10 thời điểm, mỗi thời điểm 20 năm thời gian:
#20 năm thứ nhất: luyện tập tinh thần lực và linh hồn.
#20 năm thứ hai: luyện tập lực lượng cơ thể, cả ngoại thân lẫn nội thân.
#20 năm thứ ba: luyện tập về hồn lực, gồm hấp thu hồn lực và khống chế hồn lực. Thu sát khí và khống chế sát khí.
#20 năm thứ tư: luyện tập về vũ hồn, thu thập hồn hoàn, hồn cốt, luyện tập các hồn kỹ, hồn cốt kỹ.
#20 năm thứ năm: luyện tập thực chiến với hồn sư và hồn thú, trong thực chiến luyện tập các kỹ xảo của các tông môn.
100 năm tiếp theo luyện tập trong ảo cảnh chiến đội, chia ra 5 thời điểm, mỗi thời điểm 20 năm. Luyện tập theo hình thức chiến đội 7-8 người, đảm nhiệm hết tất cả các vai trò trong đội: mẫn công, cường công, khống chế, phòng ngự, phụ trợ.
Trong thời gian luyện tập, nàng phát hiện mình luyện tập không mệt, dù luyện tập ra sao cũng vậy, nên luyện tập điên cuồng.
Qua 200 năm thời gian, giọng nói ấy lại vang lên: "Hôm nay là ngày cuối cùng của quá trình luyện tập, thử thách hôm nay là ngươi đấu thắng ta, sử dụng hết khả năng vào."
(Tui dở tả chiến đấu nên, hì hì, xin lỗi nha.)
Qua 18h chiến đấu, Đường Nguyện thua, nhưng không nản:" Hết thời gian luyện tập, ta cho ngươi các lựa chọn: hồn hoàn ngươi muốn bao nhiêu năm, kỹ năng hồn hoàn, hồn cốt ra sao."
"Ta muốn hồn hoàn 100 vạn năm đi, hồn hoàn là loại tăng phúc chiến đấu, các hiệu ứng gây sát thương liên tiếp và khống chế phụ trợ, hồn cốt tăng phúc tấn công và thiên biến vạn hoá." Đường Nguyệt nói.
"Được, ở đây ra sao, ngoài thực ngươi như thế, đóng khí lại rồi hãy ra" Giọng nói nhắc nhở.
"Ừm"
________________________________
Sáng sớm, Đường Nguyệt đã dậy, vẫn như bình thường vệ sinh xong lại nấu cháo.
"Tỷ, ngươi đã khoẻ?" Đường Tam lo lắng hỏi.
"Ta đã khoẻ, ngươi luyện tập xong về nhanh, ta đi học viện với ngươi."
"Được" Đường Tam vui mừng nói.
"Nguyệt, ngươi khoẻ rồi sao?"
"Ta khoẻ, à, ta sẽ đi học viện với Đường Tam. Và người giữ bí mật giúp ta." Vừa nói, 9 vòng hồn hoàn rơi xuống sau lưng nàng.
"Ngươi..., làm sao ngươi lại Phong Hào Đấu La?" Đường Hạo cực kì kinh ngạc.
"Ta luyện tập trong thần thức, cả hồn hoàn đều từ đó mà ra, người không cần phải lo cho Đường Tam, cứ chăm sóc cho mẫu thân là được."
"Ta tin ngươi"
________________________________
3 tháng sau."Đi, theo ta tới học viện" Khắc lão nói lớn.
Sau 2h đi đường, 3 người đã tới được cổng học viện.
(Ta tua ta tua)
________________________________
"Các ngươi muốn làm học trò của ta không?"Đại sư hỏi.
"Được, Đường Tam ra mắt lão sư" Đường Tam quỳ xuống hướng Đại Sư nói.
"Còn ngươi?" Đại sư quay sang Đường Nguyệt hỏi.
"Ta tới đây bảo hộ Đường Tam, thứ lỗi".
"Đường Tam lại đây, coi như là quà ra mắt đi, đây là hồn đạo khí, tác dụng trữ vật." Vừa nói Đại Sư vừa lấy ra một cái đai màu hồng nhạt với 24 khoả hồng ngọc: "Ngươi đặt tên cho nó".
"Tạ lão sư, ta gọi nó Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ".
"Ừm, vậy các ngươi về kí túc xá". ________________________________
"Các ngươi phải đánh với ta, đây là luật".
"Đánh với ngươi chúng ta được gì?" Đường Tam hỏi.
"Đánh thắng ta, ngươi là lão đại".
*Uỳnh* Đường Nguyệt lao lên nhất quyền đánh bay Vương Thánh "Ồn ào, muốn thì tự làm, ta không hứng thú".
Cả phòng giật mình, hắc tuyến đổ xuống "Ngươi không muốn làm thì cần gì phải đánh bay hắn a".
"Chào, ta là Tiểu Vũ, đánh thắng làm lão đại hả". Một giọng nói vang lên ngoài cửa.
Mọi người quay lại nhìn, một cô bé dễ thương hiện ra trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Đấu La Đại Lục] Hành Trình Mới
Bilim KurguĐọc sẽ rõ. Mà tui không thạo Hán Việt lắm nên ưmm... cứ như tường thuật lại bằng Thuần Việt ấy, nên có lẽ nó sẽ không hay, nhưng tui sẽ cố để hoàn thành tác phẩm này, nên mn đừng nặng lời nha. Cám ơn mn.