Kỳ nghỉ tân hôn vừa qua, tiểu nhân ngư nhận được thư khai giảng từ học viện Hager của đế quốc, hắn vừa mới thành niên không lâu, sách còn chưa có đọc xong.Học viện Hager cũng là trường học cũ của đại hoàng tử, sau tốt nghiệp còn đảm nhiệm làm giảng sư vinh dự cho hệ cơ giáp, không có việc gì sẽ trở về giảng dạy một chút.
Biết tiểu nhân ngư muốn đến trường Hager, đại hoàng tử cố ý dặn dò nói: “Ở trường học phải làm bộ không biết tôi có biết hay không.”
Tiểu nhân ngư ngơ ngác hỏi: “Vì sao?”
Còn có thể vì cái gì, ghét bỏ đó.
Đại hoàng tử vẫn cho rằng chỉ có cường giả mới xứng đôi với mình, tương lại có thể cùng hắn kề vai chiến đấu, mà không phải là tiểu nhân ngư như que củi chỉ biết khóc hu hu.
Tuy rằng tiểu nhân ngư vào ban đêm rất ngon, nhưng vẫn không ngăn được sự ghét bỏ ban ngày của đại hoàng tử.
Nhưng cưới cũng đã cưới rồi, còn có thể làm gì được, đành phải bày ở trong nhà, không nhìn thấy coi như không biết đi.
Ngày đầu khai giảng trong học viện sắp xếp huấn luyện quân sự, mỗi ngày tiểu nhân ngư đều đi huấn luyện, buổi tối lại chảy mồ hôi ròng ròng trở về, mệt thành một con cá khô nhỏ, còn bị phơi nắng cho đen đi.
Đại hoàng tử nhìn vài ngày, mắt huấn luyện quân sự sắp chấm dứt, nói: “cậu không biết trường học có quy định miễn huấn luyện quân sự cho nhân ngư sao?”
Tiểu nhân ngư nháy mắt mấy cái, “Không biết.”
Trường học ở Hải Tinh cũng không có hạng mục huấn luyện quân sự này, tiểu nhân ngư sau khi đến đế tinh mới biết còn có huấn luyện quân sự, huống chi hắn là biến ra hai chân đi tới trường, người khác căn bàn không biết hắn là nhân ngư.
Đại hoàng tử đoán được hắn không biết, nở nụ cười xấu xa, “vậy hiện tại đã biết.”
Hiện tại biết cũng đã chậm, huấn luyện quân sự cũng đã xong.
Tiểu nhân ngư cảm thấy đại hoàng tử là cố ý không nói cho hắn biết, hắn sắp tức chết rồi, buổi tối đi ngủ lại lấy chăn đem chính mình quấn lại lăn tới bên tường.
Đại hoàng tử không ôm được mềm mại liền không vui, “Đem chăn lấy ra, tự giác lại đây.”
Tiểu nhân ngư: “Tôi không.”
Đại hoàng tử nhíu mày, “Tiểu hải sản lại đây cho tôi.”
Tiểu nhân ngư rất có khí khái, “Tôi không!”
Đại hoàng tử hừ một tiếng, giơ tay tiến vào trong chăn tiểu nhân ngư, túm lấy cổ tay tinh tế của hắn kéo ra khỏi chăn, nhấc chân ngăn lại đôi cá, động tác gọn gàng lưu loát, trực tiếp đem tiểu nhân ngư ép ở dưới người.
Nắm lấy cằm hắn nâng lên, nói; “Còn dám cáu kỉnh?”
Dám!
Tiểu nhân ngư tức giận dữ dội, trừng con mắt màu làm bảo thạch ngược lại hắn, nơi đuôi không bị ngăn chặn tiếp tục kiên cường vẫy, rốt cục tìm được góc độ đánh vào trên chân đại hoàng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã Hoàn Thành][HE-H Nhẹ]Tiểu nhân ngư liên hôn kí
Short StoryThể loại: tinh tế ngọt văn huyền huyễn thần quái, sinh tử, đoản văn, tương lai, 1x1, HE Văn án: Đại hoàng tử từ Đế Tinh cùa với nhân ngư đẹp nhất Hải Tinh kết hôn. Tân hôn đêm đó, đại hoàng tử nhìn chăm chú cái đuôi của nhân ngư, cầm lên nói: "Làm t...