Tiểu nhân ngư gần đây có chút mệt, ban ngày hoa hết trí nhớ đi học, buổi tối hao hết thể lực ứng phó đại hoàng tử.Vì ngày nghỉ nên lấy hình dạng đuôi cá đi ngủ, kết quả bị đại hoàng tử phát rồ vuốt đuôi uy hiếp, “Còn chưa thử qua như vậy, nghe nói càng thoải mái hơn.”
Tiểu nhân ngư sợ tới mức hồn vía lên mây, nhanh chóng đem cái đuôi nhỏ của chính mình giấu đi, vì thế đại hoàng tử nhân cơ hội mà vào.
Tiểu nhân ngư khóc hu hu trân châu rớt xuống, đại hoàng tử cảm thấy mĩ mãn ôm tiểu nhân ngư thê thảm thở phào một hơi, thật dễ chịu.
Trách không được lại có nhiều người thích nuôi tiểu nhân ngư mảnh mai.
Tư vị không tồi.
Vài ngày sau phóng túng, truyền tới tin tức hải trùng tộc thường xuyên bạo động, vì thế đại hoàng tử không thể không dấn thân vào một lượng lớn công việc.
Hải trùng tộc cùng nhân ngư giống nhau sinh sống trong biển, nhưng ở giá trị nhan sắc lại khác nhân ngư một trời một vực, giá trị vũ lực cũng là một trời một đất. Hải trùng sinh sôi nảy nở mau, chu kỳ sinh trưởng lại ngắn, mỗi lần xuất hiện đều là chồng chất, tạo thành tổn thất rất lớn cùng số lượng nhân viên chết và bị thương cũng rất nhiều, quả thực khiến cho người ta phiền không thể phiền hơn.
Ba quân đoàn dưới danh nghĩa đại hoàng tử đúng là lực lượng mạnh nhất để đối phó hải trùng tộc, chính là nhu cầu về vũ khí cùng đá năng lượng rất là khan hiếm, mà nhà tiểu nhân ngư ở Hải Tinh lại có mỏ khai thác đá lưu huỳnh lớn nhất tinh cầu. Bởi vậy đại hoàng tử làm con rể Hải Tinh, các hạng mục đồ cưới của tiêu nhân ngư hắn là người phụ trách, hầu như là vội đến xoay quanh, một mặt phải thúc giục Hải Tinh khai thác đá lưu huỳnh, một mặt phải trấn an đám bộ hạ đang gào khóc chờ vũ khí, và quan trọng hơn là phải thời thời khắc khắc chú ý hướng đi của hải trùng.
Đại hoàng tử thiếu phương pháp phân thân, xem hải trùng tộc xấu xí hơn, liền càng nhớ tới tiểu nhân ngư trơn mượt mềm mại ở trong nhà, đợi có cơ hội sẽ dùng sức khi dễ người, thế cho nên tiểu nhân ngư vừa thấy hắn đi đến liền cảm thấy mông đau đau.
Đợi cho tới ngày tiệc từ thiện, đại hoàng tử mang theo tiểu nhân ngư đã được ăn mặc lộng lẫy đi tham dự, tiểu nhân ngư khẩn trương tóm chặt ống tay áo đại hoàng tử theo sát sau người hắn.
“Lui lại làm gì, cậu đường đường là hoàng phi, ngẩng đầu ưỡn ngực cho tôi.” Đại hoàng tử đem người kéo tới trước mặt, giọng nói không vui.
Tiểu hải sản không đánh nhau được, làm bình hoa cũng không đảm đương nổi, chỉ biết khóc khóc khóc, thật sự là con cá vô dụng.
Tiểu nhân ngư vừa bất lực lại tủi thân, không dám ở trước mặt đại hoàng tử rụt rè, chỉ có thể ngoan ngoãn đồng ý, miễn cương ưỡn thẳng bộ ngực nhỏ.
Diện mạo đại hoàng tử tuấn mĩ lại quyền cao chức trọng, mặc kệ ở đầu người đều là vị trí trung tâm, đêm nay lại có tiểu nhân ngư có chút thần bí ở đây, không ít người đều đi tới chào hỏi để liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã Hoàn Thành][HE-H Nhẹ]Tiểu nhân ngư liên hôn kí
Short StoryThể loại: tinh tế ngọt văn huyền huyễn thần quái, sinh tử, đoản văn, tương lai, 1x1, HE Văn án: Đại hoàng tử từ Đế Tinh cùa với nhân ngư đẹp nhất Hải Tinh kết hôn. Tân hôn đêm đó, đại hoàng tử nhìn chăm chú cái đuôi của nhân ngư, cầm lên nói: "Làm t...