CHƯƠNG 9

84 7 0
                                    


Làn sóng nhấp nhô đánh vào đá ngầm, tóc đen dài của tiểu nhân ngư giống như tảo biển trôi nổi ở trong nước biển, nhân ngư vẫn là nhân ngư kia, chính là bộ dạng lại không giống.

Lúc trước dung mạo tinh xảo xinh đẹp, hiện giờ nhìn kĩ lại có hơn vài phần yêu dị, đôi mắt màu lam hóa thành màu hồng, làn da vốn trắng nõn lúc này trắng đến gần như tỏa sáng, tinh tế không tạp chất, phía gò má bên phải lại hiện lên hoa văn vẩy cá, từ thái dương lan ra bên ngoài, như vết rạn nhỏ trên mặt ngọc thạch.

Đại hoàng tử lại nhìn kĩ lại, phát hiện không riêng gì phía bên mặt phải, trên cổ thon dài yếu ớt, cổ tay bị hắn gắt gao cầm lấy, hoa văn vẩy cả trên người tuy thời mà hiện.

Trong đầu đại hoàng tử đột nhiên hiện lên một câu, yêu tinh chưa biến hóa thành công.

“Em….. sao lại thế này?”

“Anh không nên nhìn….. không nên nhìn em…..” hơi nước chứa đựng trong hốc mắt, tiểu nhân ngư oa một tiếng khóc ra, lắc lắc thân mình muốn trốn, lại bị đại hoàng tử gắt gao vây lại, không có đường trốn liền vùi ở trong lòng ngực đại hoàng tử, hai gò mà nhẵn nhụi dán vào thân thể lửa nóng của hắn, trân châu theo vân da rõ ràng trên cơ thể lăn xuống, hu hu nức nở giống như là bị thiên đại ủy khuất, “Rất xấu….. rất xấu nha, anh không nên nhìn…..”

Ai xấu?

Gió biển thổi qua mang theo cảm giác mát nhè nhẹ, làm cho đại hoàng tử thanh tỉnh không ít, theo bản năng ôm lấy thân hình trong ngực an ủi, “Không xấu, em như thế nào lại xấu? hào quang của Hải Tinh mà xấu, vậy những nhân ngư khác thì làm sao bây giờ?”

“Nhưng bên trên đều là những hoa văn kì quái, rất xấu….. rất khó coi nha…..”

“A, anh xem xem.” Đại hoàng tử vén lên tóc dài ướt sũng, lộ ra hoa văn vây cá bên má phải. Hoa văn vây cá nếu ở trên mặt người thường sẽ rất quỷ dị, nhưng ở trên mặt tiểu nhân ngư lại càng thêm yêu dị diễm lệ, khuôn mặt càng câu nhân hơn, ánh mắt so với ai đều sạch sẽ không rành thế sự, cùng khờ dại đan vào nhau, càng khiến người ta rục rịch hơn.

Đại hoàng tử cúi đầu hôn lên, dán lên làn da non mịn cọ xát, tiếng nói vốn khàn khàn càng thấp hơn một phần: “Đẹp, tiểu hải sản như thế nào cũng đều đẹp.”

“Thật sao?” Thanh âm tiểu nhân ngư buồn buồn hờn dỗi.

“Không lừa em.” Đại hoàng tử kéo khóe miệng, tiểu hải sản của hắn chính là bình hoa xinh đẹp nhất.

Tiểu nhân ngư tựa vào trong lòng ngực hắn hơi hơi nức nở, lại giống như dính người mà vừa như làm nũng, tâm đại hoàng tử đều bị hòa tan, ngón tay đặt ở dưới mắt hắn lau đi nước mắt, ánh mắt nhìn đến lỗ tai hắn, bên trên mỏng như cánh ve, coi như là vây cá.

Trong lòng hắn ngứa ngáy, muốn sờ sờ lỗ tai kia, lại bận tâm tiểu hải sản trong lòng tâm tư tinh tế, đành phải tạm tời buông xuống.

Tiểu nhân ngư khóc không sai biệt lắm, thân mình mềm mại dựa sát vào trong ngực hắn, đuôi cá ở dưới nước nhẹ nhàng đong đưa, thường thường đụng vào đại hoàng tử.

[Đã Hoàn Thành][HE-H Nhẹ]Tiểu nhân ngư liên hôn kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ