CHƯƠNG 12

75 6 0
                                    


Một tuần sau, gió êm sóng lặng, căn cứ khai thác đá lưu huỳnh một lần nữa khởi động, nhân ngư ca ca đi đường mang gió, rất là nóng nảy.

Đại hoàng tử thế nhưng lại đem tất cả mọi chuyện đẩy cho hắn, tự mình chạy đi tìm bé ngoan.

Kia rõ ràng là em trai ruột của lão tử.

Lúc này đại hoàng tử ở trên biển lang thang vài ngày, trên người đều mang theo vị mặn.

Sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, cho dù là thi thể cá, hắn cũng phải mang trở về.

Đem khuya gió biển thổi phất qua, đại hoàng tử nằm trên boong tàu ngắm bầu trời sao, hắn uống rượu có chút say, cho nên đi ra hóng gió.

Nước biển đụng vào đáy thuyền phát ra tiếng vang, xa xa truyền tới tiếng ca mờ mịt, tựa như là tâm sự ở bên tai.

Người trên thuyền bị tiếng ca hấp dẫn đi ra, đại hoàng tử mạnh mẽ mở mắt, thả người nhảy lên.

“Tiếng ca từ đâu?”

Người bên người ngẩn ra, đột nhiên tỉnh táo lại, “Tôi làm sao lại đi ra.”

Trước đây có câu nói ở trên biển có thủy yêu lấy tiếng ca mê hoặc người, tiến tới lấy tính mạng của người. Đại hoàng tử theo bản năng nghĩ tới tiểu nhân ngư, giao cũng có năng lực này.

Hắn lúc này chèo thuyền nhỏ theo phướng hướng tiếng ca mà đi, chèo tới ngoài trăm thước, tiếng ca xa xưa hư vô, giống như là sắp rời xa, giống như như thế nào cũng không tìm được ngọn nguồn.

Đại hoàng tử dừng lại đào đào lỗ tai, hoài nghi chính mình nghe lầm.

Tiếng ca đột nhiên biến mất, vẻ mặt đại hoàng tử như mộng.

Thực là nghe lầm sao?!

Đại hoàng tử thất vọng định trở về, phát hiện thuyền không chút sứt mẻ, xung quanh thuyền lại mở ra từng vòng từng vòng gợn sóng, tứ dưới đáy thuyền phát ra tiếng lộc cộc quỷ dị.

Đại hoàng tử lẩm bẩm lầu bầu, “Sẽ không phải thực sự là gặp phải hải yêu đi, cũng không nghe nói ở Hải Tinh còn có đồ chơi này.”

Hắn thử lại lần nữa, thuyền như trước dừng lại tại chỗ, cũng cảm giác được có một tầm mắt đang nhìn sau lưng chính mình.

Đại hoàng tử hít sâu một hơi, tay cẩm lấy dao laser vận sức chờ phát động, mạnh mẽ quay đầu, đồng thời dưới nước cũng có người nổi lên, tóc đen mắt hồng, tai mỏng như cánh ve, nửa người hiện lên trên, dung mạo dật lệ đem hồn của đại hoàng tử câu đi.

“Tiểu…..” hải sản! đại hoàng tử kích động muốn bổ nhào qua ôm hắn, sau đó bị tiểu nhân ngư bắn nước vào mặt.

Đại hoàng tử: “…..”

Tiểu nhân ngư ha ha cười ra tiếng, trong đôi mắt đỏ thắm nhảy lên hai ngọn lửa nhỏ, hắn đem cằm dựa vào đuôi thuyền, tóc ướt sũng dán ở phía sau lưng, nhìn đại hoàng tử cảm thán nói: “Anh thật là đẹp mắt nha.”

Không đẹp bằng em.

Đại hoàng tử ở trong tâm nói, giơ tay đi kéo hắn, “Nếu không có việc gì, làm sao lại không quay về tìm anh, có biết anh rất lo lắng hay không!”

[Đã Hoàn Thành][HE-H Nhẹ]Tiểu nhân ngư liên hôn kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ