CHƯƠNG 11

84 5 0
                                    


Ban ngày tiểu nhân ngư đều hôn mê, cho dù tỉnh lại cũng không có tinh thần, thỉnh thoảng còn có thể đau đến toàn thân đều đổ mồ hôi lạnh, đai hoàng tử đau lòng không biết phải làm như thế nào mới tốt, áy náy hối hận tràn ngập toàn thân.

Nếu lúc ấy không cho hắn theo thì tốt rồi.

Khi ở trong căn cứ chính mình cứng rắn ngăn hắn không cho đi ra biển, nói không chừng tiểu hải sản sẽ không chịu tội như vậy.

Mặt đài hoàng tử âm trầm, khuôn mặt có chút tiểu tụy, chuyện ở căn cứ bị hắn đẩy lại, nhân ngư ca ca cũng khuyên hắn nên trở về trước, ở nơi này có bọn họ chăm sóc là được.

Nhưng hắn chính là không yên lòng.

“Kết quả chuẩn đoán bệnh đã có chưa?” Tới thâm cung đã hai ngày, đám thấy thuốc kia ngoại trừ họp vẫn là họp, đến nay ngay cả kết quả cũng không lấy được.

“Ra cũng không giống nhau, nói một đống rắm.” nhân ngư ca ca thầm mắng một tiếng, “Cậu là người hiểu biết về cơ giáp, thân thế tố chất cùng tinh thần lực ít nhất phải ngoài cấp S mới được.”

Đại hoàng tử sửng sốt, “Cái đó có liên quan gì đến tiểu hải sản?”

“Đám thấy thuốc kia nói tinh thần lực hiện giờ của bé ngoan ít nhất là cấp 3S, nhưng tố chất thân thể chỉ ở cấp B, cho nên thân thể căn bản không thể gánh vác được năng lực này của hắn, cứ thế mãi thân thể sẽ không chịu được mà suy sụp.”

“Nói bậy.” Đại hoàng tử cả giận nói: “Em ấy yếu thành như vậy không thể có tinh thần lực 3S được!”

Ánh mắt nhân ngư ca ca thương tiếc nhìn về tiểu nhân ngư ở trên giường, “Trước kia không có.”

Nhưng hiện tại có.

Vừa dứt lời, chỉ thấy lông mi tiểu nhân ngư run run vài cái, tỉnh lại.

Đại hoàng tử lúc nào cũng chú ý tới hắn lập tức nâng hắn dậy, đem tóc ngủ tán loạn chỉnh tốt, “Tỉnh? Uống nước không, miệng đều khô.”

Tiểu nhân ngư hầu như không có khí lực ngồi thẳng thân mình, đành phải lười biếng tựa vào trên người hắn, tiếp nhận chén nước để lên miệng nhỏ.

Uống được mấy hớp liền để lại, lui ở trong ngực hắn hỏi hai người, “Hai người vừa mới nói cái gì? Em không phải là bị bệnh nghiêm trọng gì chứ?”

Nhân ngư ca ca nhíu mày, “Em nghe được?”

Tiểu nhân ngư nhắm mắt lại, “Một chút.”

Tỉnh lại làm cho hắn quả thực mệt mỏi, nhưng mà đi vào giấc ngủ cũng không phải thật sự ngủ say, vẫn có thể mơ hồ nghe được động tĩnh ở quanh mình.

“Không nghiêm trọng.” Đại hoàng tử nắm tay hắn vô cùng thân thiết hôn qua, “Chờ em tốt lên chúng ta còn muốn về nhà.”

Tiểu nhân ngư suy yếu cười cười, hắn so với ai khác đều rõ ràng biến hóa của thân thể chính mình.

“Bình trân châu của ta để ở đâu?” Tiểu nhân ngư hỏi.

Đại hoàng tử không phản ứng lại bình trân châu là cái gì, nhân ngư ca ca thuần thục đi tới một góc phòng, nơi đó bày một cái vỏ ngọc trai thật lớn.

[Đã Hoàn Thành][HE-H Nhẹ]Tiểu nhân ngư liên hôn kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ