Thật không thể tin nổi, cả bốn người Jen, Chaeyoung, Wendy và Joohyun cũng ở đây. Nhưng mà Wendy và Joohyun đến khoa phụ sản làm gì? Hay kế hoạch của họ cũng như nàng và Lisa?
Giọng nói vừa rồi là của Joohyun, nàng ngang nhiên đi tới trước mặt Bae Seojoon. Hẳn bày ra vẻ mặt vui mừng: "Joohyun, anh đã đi tìm em..."
"Anh theo dõi em sao?" Joohyun híp mắt.
"Không, không phải." Bae Seojoon xua tay. "Anh không có ý đó. Chỉ là lâu rồi anh không gặp em gái, chỉ muốn gặp em nói chuyện một chút."
"Em không có gì để nói với anh." Joohyun ban một cái nhìn chán ghét. "Anh tìm em, sao lại gây chuyện với Lisa làm gì?"
"Anh..."
"Nếu anh còn không chịu sửa đổi, cả em và bố mẹ sẽ không nhìn mặt anh nữa."
"Được." Bae Seojoon nở nụ cười. "Anh muốn biết bố mẹ có khỏe không?"
"Bố mẹ rất khỏe, gần đây hay tập thể dục trên cái máy mà anh đã nhờ em gửi cho họ."
"Vậy thì tốt rồi, cảm ơn em gái."
Bae Seojoon thở khẽ, trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm: "Anh xin lỗi, anh sẽ cố gắng để sửa đổi bản thân mình."
Bae Seojoon không thể chịu được khi nhìn thấy đứa em gái mà anh hết mực yêu thương lạnh nhạt với mình, lúc trước Joohyun cũng rất quan tâm đến anh, bây giờ một ánh nhìn cũng không muốn ban.
Bae Seojoon rốt cuộc nghĩ thông, hắn quay lại cúi đầu trước Lisa và Jisoo. "La tổng, Jisoo. Xin lỗi..."
"Khi nào anh sửa đổi được, mọi người sẽ nhận lời xin lỗi của anh."
Joohyun nói xong liền kéo mọi người rời đi, để lại một mình Bae Seojoon đứng ở hành lang bệnh viện đưa mắt nhìn theo.
***
Ngồi trong một quán nước nổi tiếng ở Seoul, một đám người hàn thuyên với nhau, bọn họ đã lâu không gặp nhau.
"Jisoo đã mang thai sao? Chúc mừng hai người nha."
Joohyun uống một miếng nước ép dâu, sau đó đặt cốc lên bàn. Jisoo cười cười gật đầu. "Cảm ơn."
"Chà, Lisa chiếm hữu dục vọng cao như vậy. Không ngờ cũng có ngày này." Jennie nhếch môi cười.
"Ai, chị muốn nói gì thì nói thẳng ra luôn đi còn vòng vo làm gì?"
Lisa không nhịn được đánh lên vai Jennie một cái. Cô nhịn cũng rất khổ sở mà có mấy ai hiểu. Lisa tiếp tục phân trần: "Bao nhiêu phúc lợi đều bị đứa nhỏ đó..."
Thấy nàng cau mày nhìn mình, Lisa liền thay đổi câu từ: "Đều bị cục cưng giành hết rồi, sau này sinh ra nó nhất định phải thương tôi."
"Tất nhiên là con sẽ thương Lisa rồi." Nàng nhìn Joohyun. "Cô hôm nay đến khoa phụ sản, là cũng có kế hoạch với Wendy sao?"
"Phải." Joohyun gật đầu cười. "Chúng tôi chỉ mới đi xét nghiệm, một tuần nữa mới bắt đầu kế hoạch."
"Vậy mong cho chị và Wendy sớm có tin vui." Chaeyoung lúc sáng đi khám thai vẫn chưa ăn sáng, bây giờ đang ăn rất hổ báo nên rất kiệm lời.