Jisoo kéo áo lại ngay ngắn, nàng mang cục cưng vào phòng tắm, đi ngang qua Lisa còn lườm một cái. Cô nhăn mặt xoa xoa cái lưng, một lát sau ngồi dậy thu dọn chiến trường tối qua trước khi cục cưng quay lại.
Đến lúc Jisoo trở ra thì Lisa đã trở về phòng để vệ sinh cá nhân. Nàng dắt hai đứa nhỏ xuống phòng bếp, riêng Louis thì phải bế, vì vết thương ở đầu gối vẫn còn đau rát.
Lisa một lát sau cũng xuống, cô đã thay đồ vest đi làm, trên tay còn cầm theo hộp y tế. Cô đi xuống phòng bếp, nhìn thấy cục cưng của mình đang ngoan ngoãn ngồi ăn còn đùa giỡn giơ tay biểu tượng bay lên trời.
"Buzz Lightyear! Đi tới vô cực... và xa hơn nữa!!" Louis nhếch môi.
"Tôi là Woody, có thứ gì đó trong ủng của tôi!!" Jihanna bên cạnh giơ tay lên tỏ vẻ sợ hãi.
"Là mùi chân của em đó. Hahaha"
"Hahaha"
Nhìn cục cưng hồn nhiên, Lisa không giấu nổi nụ cười. Lisa giữ im lặng ngồi xuống bàn để dùng bữa, hai đứa nhỏ liền tắt ngúm.
Cục cưng ăn xong thì Lisa cũng ăn xong. Jisoo ăn xong cũng đứng dậy bế Louis ra phòng khách để thay băng vết thương mới.
"Em để tôi."
Lisa đứng dậy bế Louis và Jihanna hai bên ra phòng khách, hai đứa nhỏ im ỉm im ỉm.
"Ta thay băng vết thương cho con, ngoan. Chịu đau một chút."
Louis ngồi yên lặng để Lisa thay băng vết thương, mọi cử chỉ và hành động đều rất dịu dàng.
Jisoo cầm túi của Lisa ra, chuẩn bị đưa cho cô. Lisa sau khi băng lại vết thương cho Louis, cô đưa má gần lại cục cưng, ra hiệu cho hai đứa nhỏ hôn: "Đã thay gạt băng mới, mỗi đứa hôn ta một cái để bù đắp đi."
Cục cưng có chút rụt rè nhìn Jisoo, sau đó vẫn gật đầu thơm nhẹ lên má của Lisa một cái.
Chụt.
"Ngoan lắm." Lisa chu môi ra. "Hôn ở đây nữa."
Hai cái môi nhỏ chúm chím lần lượt thơm lên môi Lisa một cái. Cô cười cười hài lòng, sau đó ngắm nhìn cục cưng một chút, dịu dàng hỏi: "Hai con có gì muốn nói với ta không?"
Cục cưng cảm thấy có chút hồi hộp và kì lạ. Đến cuối cùng gật đầu, nhỏ giọng: "Papi ơi..." Louis khựng lại, lắp bắp suy nghĩ một chút rồi dứt khoát nói. "Papi đi làm giữ sức khỏe ạ."
Lisa cười nhẹ, gật đầu đứng dậy. Jisoo đưa túi cho Lisa, cô cúi đầu thơm lên môi nàng một cái. Jisoo nhẹ nhàng vuốt cổ áo Lisa một cái, đôi mắt nàng thoáng qua một ánh nhìn nghi hoặc: "Trưa nay em đem cơm trưa tới công ty cho Lisa nhé?"
Một sự lo sợ choán đầy tâm hồn, Jisoo quan sát cô rất kĩ. Ánh mắt Lisa có chút né tránh, sau đó cố nở nụ cười miễn cưỡng: "Không cần đâu, để vệ sĩ đem tới được rồi. Trưa bên ngoài nắng như vậy, rất dễ mệt."
"Được. Vậy để vệ sĩ mang tới." Jisoo gật đầu thỏa hiệp. "Vậy hôm nay Lisa về sớm hay muộn?"
"Chắc là về muộn, tôi có cuộc gặp gỡ với đối tác ở nhà hàng. Cả nhà ăn cơm không cần đợi."