Nàng kéo chăn che ngực, nghiêng người nằm sát lại cục cưng một chút, tay nhẹ dỗ dành, giọng nói dịu dàng ngọt ngào vang lên.
"Cục cưng ngoan đừng khóc, mami ở đây, Mami thương con..."
Chưa đầy một phút hai đứa nhỏ liền nín khóc, đã vậy còn tiếp tục ngủ. Lisa trợn tròn mắt, hai đứa nhỏ này có vẻ yêu thích nàng. Vừa nghe thấy giọng nói dịu dàng ấm áp của nàng, ngửi được mùi của nàng thì liền nín khóc. Ánh mắt nàng tràn ngập yêu thương nhìn cục cưng.
Nhìn cảnh tượng ngọt ngào trước mắt, tim cô không tự chủ run lên mãnh liệt.
Lisa nghĩ, cô phải dành thời gian nhiều một chút để ở bên cạnh nàng và cục cưng.
Lisa thấy nàng mệt mỏi, cúi người hôn lên môi nàng một cái, ân cần vuốt tóc nàng. Jisoo nhắm mắt ngủ thêm một chút, nàng không tài nào mở nổi mắt, mi mắt cứ sụp xuống.
Lisa cũng không ngủ được nữa, cô vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, tắm rửa sau đó đi xuống phòng bếp, dặn dò người làm nấu tổ yến cho nàng.
Hôm nay Lisa sẽ ở nhà, cô muốn dành thời gian cho mẹ con nàng. Cô ra ngoài gọi cho trưởng phòng Sekyung và Jennie để bàn giao công việc.
Tầm một tiếng sau, tiếng ngọ nguậy oe oe của cục cưng lại làm đánh thức Jisoo. Nàng trông mệt mỏi cố ngồi dậy, lưng của nàng vô cùng đau nhức, cả hạ thân cũng vậy.
"Cục cưng ngoan, Mami đi pha sữa cho con."
Jisoo vỗ nhẹ lên người bé con, sau đó mặc áo tắm vào trèo xuống khỏi giường. Hai chân không ngừng run rẩy đi tới bàn ở cạnh giường, ở đó có đầy đủ nước sôi trong bình giữ nóng, sữa bột và cả hai bình cho bé con.
Lisa hôm qua chờ đến ngày này nhưng kịch liệt quá rồi. Jisoo cầm bình sữa trên tay chống xuống bàn, một tay chống eo đau nhức, nghiến răng hít ngụm khí lạnh.
Cùng lúc đó cánh cửa phòng bật mở, Lisa nhìn thấy nàng khổ sở chống tay trên bàn nhăn nhó thì lo lắng đi tới ôm lấy eo nàng.
"Để tôi làm cho..."
Jisoo tức giận gạt tay Lisa ra khỏi vòng eo của mình, ném cho cô ánh nhìn sắc bén. Jisoo đang thật sự đau đến bốc hỏa lên đây, tốt nhất là cô đừng động vào nàng.
Lisa nhìn thấy cục cưng trên giường ngọ nguậy, sợ bé con lọt xuống đất. Cô đi tới bên cạnh để trông chừng, ánh mắt vẫn dán chặt trên người nàng.
Jisoo mau chóng pha hai bình sữa ấm mang tới giường cho cục cưng. Jisoo không thèm để ý đến Lisa mà trèo lên giường, cũng không hỏi vì sao cô không đi làm, điều này làm Lisa có chút buồn bã. Nàng không quan tâm cô a.
Jisoo dường như ngửi thấy mùi kì lạ, nàng để hai bình sữa lên đầu giường, cởi tã của cục cưng ra. Nàng nở nụ cười đầu tiên của buổi sớm mai, Lisa nhìn thấy có chút khởi sắc.
Giọng nàng êm dịu vang lên: "Cục cưng ị đùn rồi, Mami xin lỗi vì đã không chú ý nha."
Lisa hiểu chuyện liền đi lấy nước ấm và tã mới đưa cho Jisoo, nàng yên lặng thay tã cho cục cưng, thỉnh thoảng còn có những hành động trêu đùa với bé con. Điều này làm Lisa cảm thấy vô cớ ấm áp.