Sinundo ako ni Cleo na parang walang nangyaring halikan sa pagitan namin kagabi.
Let's go?
Tumango nalang ako sakanya dahil nahihiya ako sa ginawa ko kagabi..napansin nya atang kanina ko pa iniiwasang mapatingin sa kanyaQueen iniisip mo ba yung nangyari kagabi? Diretsong tanong nya sakin..gosh cleo walang manlang bang preno yang bibig mo?!
Sorry. Nasabi ko nalang
Humarap sya saakin at hinawakan ang magkabilang balikat ko kaya napatitig ako sa napakagwapo nyang muka
Queen.listen to me..Wag mo akong iwasan ng tingin o iwasan dahil lang sa ginawa mo kagabi, yes nabigla ako pero at the same time naging masaya because finally nasabi ko ng I love you dahil mahal na kita noong una palang. Diretso syang nakatitig sa mata ko. Wala akong lakas salubungin ang pag amin nya kaya hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko at pinagtapat ang mga mata namin dahil mas matangkad sya.
Queen, nasabi ko na rin lang na mahal kita, pwede mo bang subukang papasukin ako sa buhay mo para matabunan ang mga hinanakit mo kay kleive? Nagulantang ako sa sinabi niya...oo pala ! Ang pag uusap namin kagabi ni kleive na kinahantong sa panghahalik ko kay cleo. Fvck that!!
Ahhh cleo--.. should I reveal na mahal ko din sya? But what about kleive? Fvck! Bat ko ba iniisip si kleive? It's nothing more about him!
Alright hindi muna kita pipilitin ngayon Laize pero sabihin mo lang kung ready kana fvck he smiled again! Bagay na kina inlove ko sa kanya! Tumango nalang ako at pumasok sa kotse nya sabay punta sa Liniana...this is our second day of intrams and sports ang events for today...basketball player si cleo at sya daw ang pending MVP...wow! That's Cleo!
Pagbaba ko ng kotse napakaganda ng pagkakangiti saakin ng mga madadaanan ko..oh well..QUEEN OF LINIANA nga pala ako
Queen manonood ka ba? Ichecheer mo ako?? Nakangiting tanong ni cleo...how cutee
Yes I'll watch and ichecheer kita..hahatiran nadin kita ng tubig at pupunasan ang mga pawis mo gaya ng ginagawa mo sakin nung rehearsal ko sa pagkakasabi kong iyon ay inakbayan nya ako habang naglalakad kami kaya hindi maiwasan ng mga tao na mapalingon at magbigay ng isang nakakalokong ngiti saaming dalawa
Should I open my heart again??..narerealize ko na cleo..
Galingan mo maglaro ah? Baka pag nagbago ang isip ko payagan na kitang manligaw. Literal syang napanganga at dahan dahang napalingo saakin..nginitian nanaman nya ako fvck!
Aysos! Pakipot pa ang queen ko papayag lang din naman Hahha..hayaan mo queen hinding hindi kita iiwanan! Bubuntisin na kita agad para wala ng kawala HAHAHAHA nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni cleo..wtf?! Ang wild ayoko na!
What??! Buntis agad?! NO! nagbago na ang isip ko!
Hahaha so cute my queen joke lang naman :-)
Naglakad kami sabay papasok sa court at andon na ang mga audience at cheerers pero nagulat nalang ako ng makita ko si Kleive sa harapan na naka jersey din at kasama ang mga taga Neromical
Wait anong ginagawa nila dito?! Tanong ko kay cleo na nakatingin din sa gawi nila kleive
Fvck bakit nandito ang gagong yan?! Wait Laize let me talk to coach.. umupo nalang ako sa pinakababa ng bleacher saka pinanood si cleo na naglakad papunta sa coach nila at halatang badtrip na ito...di nagtagal papunta nasa tabi ko si cleo na may kunot na kunot ang noo HAHAHA so cuttteee
Queen, kalaban ang Neromical sila Kleive ang makakalaban namin
What?! Neromical sila hindi pa ito Inter High!! Reklamo ko...wala kaming nagawa kundi manahimik nalang habang naiinis
Ilang minuto lang ay pinapwesto na ang mga maglalaro kasama si cleo at sa kabilang kalahati ng court ay ang team nila kleive...gosh! My past and my present susme!!
Naging mainit ang laban at pansin kong medyo nagkakabanggaan madalas ang dalawang lalaki sa buhay ko... nanghingi ng time out ang team ni kleive...lamang sila ng dalawa, papalapit na saakin si cleo na basang basa sa pawis kaya binuksan ko ang bottled water at niready ang towel...gosh cleo with his sweat look is so damn hot!!
Here abot ko ng tubig sakanya
Thanks queen.. nilagok nya ang tubig at pinunasan ko sya...nakatingin nanaman ang mga tao..tumingin ako sa gawi ni kleive na nakatingin na pala sa ginagawa ko...sinamaan ko lang sya ng tingin at muling bumaling sa pagpupunas kay cleo..fvck u kleive!!
Natapos ang laro at nanalo ang team nila cleo..bagay na sobrang ikinatuwa ko...nagmemeeting pa sila ngayon kaya nakaupo lang ako sa bleacher...di rin nagtagal ay lumalapit na sya saakin ng nakatingi. Fvck!
Wait for me here my queen magpapalit lang ako bungad nya sabay hinalikan ang noo ko
Nagmamasid lang ako at napagpasyahang lumabas muna dahil mainit sa court..paglabas ko palang niyakap na ako ng lalaking minahal koAno ba kleive anjan lang si cleo!! Reklamo ko
Stop being with him kung ayaw mong pilitin kitang mahalin ako ulit Zenalaine. Seryosong seryoso sya..fvck! Kilala ko ang lalaking to gagawin nya talaga yon!
Wala ka ng karapatan saakin kleive! We're done 2fvcking years pa!! Tantanan mo na kami ni cleo! Tangina sagot ko
I know you still love me Zenalaine...please comeback to me
Niyakap nya ako at ramdam ko ang mga braso nyang sobrang higpit...fvck laize bat dimo sya pinipigilan! Baka anjan na si cleo
Humarap sya saakin at hinalikan ako...sobrang nakaka lunod ang paraan ng paghalik nya na parang sabik na sabik sya saakin...hindi ko alam kung anong nagtulak saakin para sagutin ko ang halik nya! FVCK LAIZE ANONG GINAGAWA MO?! PAANO NA SI CLEO?! Napatigil ako at humiwalay kay kleive na ngayon ay nakangisi na!Fvck kleive stop this!!
Napanga nga ako ng paglingon ko sa likod ni kleive ay andon si cleo...SHET!..........
BINABASA MO ANG
Under The Light Of The Moon-UTLTM ||COMPLETED||
Romance~COMPLETED~ "Kung hindi mo na kaya, hayaan mong tadhana ang gumawa ng paraan" Queen #1 "CHEER UP!YOU'RE STILL WORTH IT😊" ~Danger_A Cover photo is not mine, credits to the rightful owner