Chapter 40 - Hespera de Viĺa 2019

12 5 0
                                    

Eto na! Matapos ng limang araw na pagpapakahirap sa rehearsal. Dumating na ang itinakda ito na ang araw ng Ms. And Mr.Hespera De Viĺa

Kasalukuyan kaming inaayusan ngayon dito sa backstage dahil maya maya lang ay magsisimula na ang pageant

Naku kahit hindi naman na ata kailangan ng bonggang ayos itong si Laize. Kahit nga ata iharap mo sya ng bagong gising ang ganda parin! San kaba galing na planeta?
Tanong ni cassie habang inaayusan ako

nagkakatinginan lang kami ng iba pang candidates at nag ngingitian. Magkaiba ang sa boys dahil nasa isang room sila para ayusan hindi kami pwedeng pagsama samahin dahil may part mamayang maghuhubad kami para magpalit.

Ayan! Pak! Ang ganda mo kelly!
Sagot ni lea kay kelly

Totoong maganda si kelly. Maganda ang kurba ng katawan at fashionable din

Thanks
Sagot nalang ni kelly

Malaki na ang ipinagbago ni kelly, kung siguro hindi pa sya natauhan sasabihin nya nanamang "ofcourse alam ko na talagang maganda ako no need to say". Pero hindi, iba na ang kelly na nandidito ngayon sa harapan naming lahat. Nagiging mahiyain na sya at tipid magsalita, hindi na din ganon kapula ang labi nya. Natutuwa ako dahil nginingitian na din ako ni kelly, kung hindi ko siguro alam ang dahilan ay baka nagtaka na din ako gaya nila. Napapabago ka talaga ng pag ibig hays.

Five minutes fix all mag iintro na kayo
Pasok naman ni zuyu

Inayos na nilang lahat ang mga muka at isusuot namin para masiguro na walang aberya.

Nag umpisa ng lumabas ang mga candidates at nagkamayaw nanaman ang mga sigawan para sa mga pambato nila

Whooaaa!!! Go State!!

Goo Globalll!!

Gooo Liniana! GO LAIZEEE!

sobrang napadagungdong ang crowd sa paglabas ko dahil nandon lahat ng mga tao sa liniana. Naiiyak ako dahil napakasuportado nila.

Ladies and Gentlemen here are the candidates for Ms. Hespera De Viĺa 2019!!
Sabi ng emcee

At hindi nanaman magkamayaw ang mga nagchecheer bawat school
Andito ang mga pamilya namin. Si tito klevor, tita keyzer at tito shaun na mom and dad ni cleo, kuya kurt at si mom and dad. Andito din sila Aebriel at Cassandra para magcheer.

That's for our Miss

Next let's welcome our candidates for Mr. Hespera De Viĺa

Kung gaano kalakas ang sigawan ay nadoble ito dahil sa paglabas ng mga candidates na lalaki

Nakakatuwang tignan na parehong suportado ang pamilya ng dalawang lalaking mahal ko dahil may banner at tarpauline pa silang hawak.

Sumisenyas din paminsan minsan saakin ang pamilya ko at chinicheer ako.

Nag introduction kami ng girls at sumunod ang boys at saka kami lumapit sa mga partner namin.

Sobrang hindi na marinig ang emcee dahil sa sigawan at hiyawan ng mga taong nandodoon.

Nagpakilala muna ang bawat isa bago magkasabay na binanggit ang school na nirerepresent nila.

At ng kami na ni cleo

Good Morn...

Whooaaa!! Go Laizee! Kaibigan ko yaaann!
Nangingibabaw ang hiyaw ni Aebriel kaya napatigil ako. Walang sawa sa kakahiyaw ang mga nasa Liniana.

Under The Light Of The Moon-UTLTM ||COMPLETED||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon