After 6 months.
Matagal tagal na din magmula ng nangyari saakin yon, nandito kami ngayon sa sementeryo at bumibisita. Hindi ko alam kung ano ng nangyari saamin ni kleive dati noong saba'y kaming bumagsak at nawalan ng malay. Dinala daw kami agad ni kleive sa hospital at buti naagapan kaming dalawa dahil makakasama na kay kleive ang mawalan ng dugo, makakasama din saakin kung patuloy akong makakaramdam ng sakit sa puso.
Halos isang buwang nasa hospital ako at minomonitor nila dahil masyado akong natrauma. Masyado nila akong inalagaan dahil mga ilang linggo lang noon ay pumutok ang isang balita na makakapag bigay sigla kay kleive para mas alagaan ako at dalhan ng mga lansones with a twist nya HAHAHA.
Ngayon ay malaki na ang umbok ng tiyan ko, oo nagbunga ang unang pagnanasa saakin noon ni kleive sa cr HAHAHA tarantadong iyon.
Ate Angel hindi na talaga sya babalik?
Tanong ni princess sa tabi koI'm sorry Princess. Masakit saakin ang pagkawala nya pero wala tayong magagawa yun ang gusto nya.
Paliwanag ko kay Princess na parang maiiyak nanaman.Saglit lang kaming nagtagal sa sementeryo saka din kami umuwi dahil inakay na ako ni kleive. Malamig na daw tss.
Princess let's go dalaw nalang ulit tayo sa susunod
Pakiusap ng daddy ni PrincessTito mauna na po kami baka malamigan po si Laize
Akbay akbay naman na ako ni kleive habang ang isa nyang kamay ay nakalagay sa tiyan ko.Sige hijo mag ingat ka sa pagmamaneho at buntis si Laize
Pag papa alala naman ni titoTumango nalang si Kleive at bumaling ako kay Princess saka sya hinalikan sa noo.
Nagpunta kami ni kleive sa kotse at saka nagsimula syang magpaandar ng matulin.
Moon, malapit lapit na ang anak natin. I'm so happy
Nakangiti si kleive habang nagmamanehoOo nga, masayang masaya ako dahil magkakapamilya na tayo
Sagot ko namanPagkalabas namin sa hospital noon ay nag ayos na sila Mom and Dad para sa kasal namin ni kleive dahil baka takbuhan nya daw ako HAHAHA gago
Yun ang araw na nag paiyak ulit saakin dahil hindi ko alam na doon din pala ang kahahantungan namin ni kleive. Sobrang saya ng araw na iyon.
May gusto ka? Lansones you want?
Nagsalita nanaman sya habang himas himas ko ang tiyan ko.Lansones tapos lalagyan mo nanaman ng twist? Hay nako ewan ko sayo Kleive Sebastian
Natatawa din ako sa sinabi koNatawa na din sya.. masaya kaming umuwi sa bahay namin, yes bumukod nalang kami. Si kuya kurt ang gumastos ng ilan sa kailangan sa bahay namin dahil babawi daw sya sa kapatid nya.
Kinuha na ni tito klevor si kleive sa company nila dahil kailangan nya ng magtrabaho ngayon para sa pamilya namin. Kaya naman nya dahil matalino din naman ang asawa ko.
Moon andito na tayo
Pag uwi ay marahas nanaman akong siniil ng halik ni kleive na akala mo ay hindi naka isa saakin. Gusto nya pa daw sanang gumawa ng ibang bagay kaso hindi daw sya makakagalaw ng maayos dahil buntis ako. Pervert!!
Kinaumagahan ay dumalaw sina aebriel at cassandra saakin
Hay nako gurl ang laki na ng tiyan mo, ninang kami ni Aebriel ha?
Tanong ni cassandra habang hawak ng kamay nya ang tiyan koAba syempre naman dapat lang! Ano si kelly ang kukunin nya? Tas tayo kakalimutan nya
Sabay kaming natawa ni cassandra ng sabihin yon ni aebriel saamin.
BINABASA MO ANG
Under The Light Of The Moon-UTLTM ||COMPLETED||
Romance~COMPLETED~ "Kung hindi mo na kaya, hayaan mong tadhana ang gumawa ng paraan" Queen #1 "CHEER UP!YOU'RE STILL WORTH IT😊" ~Danger_A Cover photo is not mine, credits to the rightful owner