Chapter 32

17 5 0
                                    

Walang bago, mahal ko parin silang dalawa. Walang bago, hindi parin ako makapili. Walang bago, wala parin silang katumbas.

Napapailing ako sa iniisip ko ngayon dahil gulong gulo na ang utak at puso ko.

Sinasabi ng utak ko na mamili na ako at isuko na sa iba ang isa sa kanila pero ang puso ko? Mahirap pakiusapan dahil gusto nya pang maramdaman na mahal na mahal siya ng dalawang taong wagas kung magparamdam ng pagmamahal. Nagiging masama na ba ako bilang babae? Masama ba yun? Masama ba talagang magmahal ng sabay?

If I really have a powers to bring back the past ay hindi ko gagawin ito :-(

Siguro nga nakatadhana ko silang mahalin but at the end isa lang ang pwede kong piliin, sana ay matanggap nila kung anong magiging desisyon ko kapag dumating na ang araw na iyon.

ilang araw pa ang lumipas at wala lang kaming ginawa ni Aebriel dito sa bahay kundi ang manood ng manood, paminsan minsan ay lumalabas din kami para mag unwind o kahit saan man. Sembreak kasi namin kaya wala kaming pasok ng dalawang linggo. Andito na din sila mom and dad, pinili parin ni Aebriel na mag stay dito dahil wala naman ang mga magulang nya dito sa Pilipinas para makasama nya sa bahay nila, mas masaya daw sya dito dahil may kasama sya kaya pumayag naman sila mom and dad.

Anak, may tumawag sa telephone kanina ikaw daw ang itinawag nya kasali ka pala sa Ms.Hespera De Viĺa? I'm so happy anak :-) sinong partner mo?

Si cleo po mommy

Oh really?

Ano pong sabi mom?

May rehearsal na daw kayo bukas, be matured anak nakasupport lang kami ng daddy mo sayo magpapatarpauline pa kami hahaha
Pabirong sabi ni mommy

Sige po mom salamat po sa pagsagot sa telepono. Nasan po si Aebriel kanina ko pa sya inaantay dito sa balcony.

Nasa sala sya anak nakikipagkwentuhan sa dad mo

Ah ganun po ba? Sige makipagkwentuhan nadin tayo don mommy HAHAHA

Sure :-)

Nagtungo kami ni mommy sa sala ng may ngiti sa aming mga labi at nadatnan pa nga namin sila dad at Aebriel na panay ang lagapak sa pagtawa dahil may tinitignan silang kung ano at ng makalapit kami ay agad kong nakita ang Glette Photo Album ko noong bata pa ako. Bitch anong nakakatawa jan ang kyut ko kaya.

Hahahaha grabe tito para lang sa lobo nakipagsabunutan sya? So maldita.

No hahaha sa kanya naman kasi talaga ang lobong iyon noon kaso inagaw nung babae kaya nagalit ang anak ko pero sinabihan naman namin pagtapos.

Oh I see HAHAHA pero natatawa parin talaga ako sa itsura ni Laize dito dito akala mo nalugi.

Ehem
Tumikhim ako na akala mo ay hindi manlang nila ako nakitang paparating kami ni mommy

Oh anjan na pala ang nakipag away sa lobo
Parang matatawa nanaman si Aebriel sa sinabi nya kaya inikutan ko sya ng mata

Oh easyy, tito oh umiirap nanaman si Laize HAHAHA

WHAT EVER AEBRIEL LARDIZABAL-,-

Halika maupo kayo at tignan pa natin ang ibang mga litrato.

Labag sa kalooban ko pero nakipagkwentuhan nadin ako at nakitingin pa sa mga pictures ko noong bata pa ako dahil medyo matagal na din bago ko iyon nakita.

Ang saya nyo naman po tignan dito tita.

Bagong bautismo sa Laize nung mga panahong iyan, tuwang tuwa ang pari sakanya noon dahil sa lahat ng mga nabautismuhan ay sya lang ang hindi umiyak.

Under The Light Of The Moon-UTLTM ||COMPLETED||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon