Chap 37

2.6K 162 0
                                    

- Song Tử, đừng đứng lâu, mau vào xe ngồi

Kim Ngưu dịu dàng đỡ Song Tử

Anh cùng cô, Sư Tử và Thiên Bình vừa mới đi thăm mộ của một người học trò cũ - Bạch Dương.

Thật lòng mà nói, anh và em trai song sinh của cậu ta - Song Ngư cũng như tất cả mọi người đều không tin rằng cậu đã ra đi như thế. Nhưng suốt 5 năm tìm kiếm, không thấy một tung tích nào của Bạch Dương, mọi người đều phải chấp nhận sự thật đó. Vì vậy, đầu năm vừa rồi bia mộ này đã được lập lên.

- Song Tử, mặt chị kém sắc lắm, chị ổn chứ? Đứa bé có đạp chị không?

Thiên Bình tiến lên hỏi hăn, cô rất lo lắng, bác sĩ bảo thể chất Song Tử rất dễ sải thai, nên cẩn thận

- Chị không sao, sáng ăn no quá mà thôi, đứa bé ngoan lắm

Song Tử cười, niềm hạnh phúc không giấu trên khuôn mặt, ánh lên vẻ hiền từ của người sắp làm mẹ

- Cẩn thận chút, cháu tôi phải ra đời khỏe mạnh đó chị dâu nhỏ

Sư Tử cũng nhìn cô, khuôn mặt dù không cảm xúc nhưng ánh mắt thì không giấu được vẻ lo lắng

- Biết rồi mà

Song Tử cười tinh nghịch, xem ra đứa con chưa chào đời này sẽ thành bảo bối được siêu cưng chiều đây.

Kim Ngưu nhìn cô nàng, sắp làm mẹ rồi mà vẫn hồn nhiên vô tư biết bao, có cảm giác anh sắp phải nuôi 2 đứa trẻ chứ không phải 1 nữa. Cẩn thận mở cửa xe, Kim Ngưu dịu dàng dìu Song Tử vào ghế lái phụ, Sư Tử với Thiên Bình cũng thuận thế vào ghế sau.

- Kim Ngưu, anh nói xem con là trai hay gái?

Song Tử nghịch ngợm nhìn dòng người qua kính xe, bâng quơ hỏi

- Anh không biết, chả phải lúc siêu âm chúng ta từ chối xem giới tính của bé à?

- Thế anh thích trai hay gái

- Cả hai

- Cái nào hơn?

-.....

Sư Tử nhìn đôi tình nhân phía trước, rồi lại nhìn cô gái nhỏ đang tựa đầu vào ngực mình xem điện thoại, khẽ cười.

- Thiên Bình?

-Huh?

Cô gái ngước mặt lên, nắng từ ngoài kính xe nhàn nhạt trải vào, chiếu lên đôi mắt nâu xinh đẹp khiến nó càng thêm trong trẻo rực rỡ

- Anh cũng muốn có bảo bối

Sư Tử vùi đầu vào tóc cô nàng, nhàn nhạt nói khiến Thiên Bình giật mình. Tên chết tiệt, có phải thấy cô yêu anh quá nên chưa cầu hôn đã muốn có con đúng không?!

- Em không sinh bảo bối cho người không phải chồng mình

Thiên Bình buông lời khiến Sư Tử phì cười, là trách anh chưa cầu hôn cô đây mà. Sư Tử nhướn mày, khẽ thì thầm vào tai cô:

- Em nói xem, đêm qua anh nói gì?

Thiên Bình đỏ mặt, đêm qua anh lăn lộn trên giường với cô khiến cô mệt muốn chết, sao rõ được anh nói gì.

- Em không biết

- Lúc cuối ôm em ngủ anh nói gì?

Thiên Bình ngẫm nghĩ, cố gắng nhớ lại đêm qua. Chợt tim nhảy lên một cái, cô nhớ rồi, anh nói:

"Thiên Bình, anh yêu em, chúng ta kết hôn đi!"

____________________________________

Chiều tối, biển Oralie

Ma Kết thẫn thờ nhìn hoàng hôn dần buông xuống, gió đã thổi khá to, không biết là do vài hạt cát tạt vào mặt khiến cô chảy nước mắt, hay là do lòng cô đang vang lên từng tiếng chua xót làm cô rơi lệ

Đây là lần thứ 99 Ma Kết đi dọc bờ biển này rồi, nhưng vẫn không tìm được Bạch Dương, rốt cuộc anh đang ở đâu?

Nhấc gót nhanh chân về khách sạn tắm rửa, sau đó trang điểm, son môi đỏ rực rỡ, cùng với phấn mắt che đi quầng thâm mệt mỏi. Thay một bộ phục trang sa sỉ, đôi bốt cao khẽ ôm lấy cặp chân dài mảnh khảnh, Ma Kết thả mình xuống đường phố, hoà mình vào dòng người.

Ánh đèn cam leo lét hắt lên bóng dáng quyến rũ của người con gái. Vài người đi đường ngoái lại, không thể rời mắt, cô gái lững thững sải bước đi trên phố giống một thiên thần xinh đẹp, nhưng sa ngã.

Ánh mắt nàng khẽ dừng trên một cửa tiệm nhỏ mộc mạc, tinh tế mang phong cách cổ điển, Ma Kết nhận ra đây là tiệm Cafe mới ở đây.

Tiệm nằm trong một con hẻm nhỏ, tạo cho người ta cảm giác thân thuộc. Giàn hồng leo đỏ thắm bám trên tường gạch trắng tinh khôi vừa quyến rũ vừa gây xao xuyến lòng người.

Không hề do dự, Ma Kết nhấc chân vào quán, lúc qua cửa, lục lạc rung lên từng tiếng trong trẻo nghe rất vui tai. Không gian bên trong với tông màu chủ đạo là gam màu trắng và những gam màu pastel nhẹ nhàng, nội thất hoàn toàn bằng gỗ tạo cảm giác vô cùng ấm cúng. Tô điểm lên đó là những lọ, giỏ hoa được cắt tỉa gọng gàng và những giá sách cổ kính. Có thể thấy được chủ quán là một người vô cùng tinh tế.

Bên phía quầy pha chế, một người đàn ông cao lớn đang đứng. Bởi vì quay lưng nên Xử Nữ không thể thấy mặt anh ta.

- Cho tôi một cao cao nóng

Một vị khách gần đó tiến lại gần, gọi đồ uống tại chỗ với anh ta.

- Được, có ngay

Giọng nói trầm ấm, người đàn ông chậm rãi quay ra

"Cạch"

Điện thoại của Ma Kết rơi thẳng xuống sàn gạch hoa lệ...

[12cs] Lời yêu chưa tỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ