Chap 38. Kết 1 ( Sagit - Scorpion, Vir - Pisces)

4.1K 161 0
                                    

Nhân Mã không rõ mình đã tới khách sạn này kiểu gì. Cô chỉ rõ một điều, khi hai người cùng ngẩng mặt lên, 1 giây sau sửng sốt cô đã nhào lên hôn người đàn ông đó, tay bám chặt vào bộ Âu phục đắt tiền của anh, làm nó nhăn nhúm. Sau đó hai người ở đây - khách sạn đắt tiền nhất thành phố Zodiac....

Và quan trọng là, giờ phút này cô đang không một mảnh vải che thân, nằm rên rỉ dưới người Thiên Yết

-Uhm... đừng cắn... aa

Có câu: "Tiểu biệt thắng tân hôn", giờ đây áp dụng trực tiếp lên cô và Thiênn Yết. Lâu ngày xa cách, anh vẫn điển trai như ngày nào, nhưng đã bớt đi dáng vẻ nhiệt thành thời niên thiếu, thay vào đó là bộ dáng đàn ông chững chạc, ôm cô dưới thân, không ngừng đòi hỏi

Nước mắt trào ra, Nhân Mã cảm thấy mình tựa như một con búp bê tinh xảo nhưng trống rỗng, không rõ là do thể xác quá đau đớn hay là thân tâm còn nhiều điều chưa rõ. Cô nhớ anh là thật, yêu anh cũng là thật, nhưng cô đang làm tình với một người đàn ông đã có vợ sao?

- Thiên Yết...aaa... dừng... em có chuyện muốn hỏi

- Ngoan, lát hỏi

Anh chậm rãi hôn lên môi cô, vươn tay gạt đi những hạt trân châu vương trên má nàng, khàn giọng.

Kích tình qua đi, Thiên Yết nặng nề hôn lên khoé mắt người con gái trong lòng, cô nhắm chặt mắt, nhưng anh biết cô chưa ngủ, vì khi anh hôn lên, lông mi cô run run

- Không cần hỏi, anh nói cho em

Cảm giác người con gái khẽ run, Thiên Yết cười nhạt, chậm rãi kể.

- Năm đó bố anh bắt anh về đính hôn với một vị tiểu thư nhà Hiddleston, ông ta nói nếu không nhanh chóng sẽ cho người hủy đi em, anh biết ông ta nói được làm được, vì ông ta là người đã chính tay giết mẹ anh. Nhân Mã, lúc đó anh chưa đủ khả năng chống lại ông ta, nên anh rời đi. Quả thật 2 năm sau anh đã kết hôn với tiểu thư nhà Hiddleston đó, nhưng anh không sống cùng cô ta, cũng không chạm vào cô ta. Hôm nay, khi anh quay về với em, anh đã giải quyết xong hết mọi chuyện và anh với cô ta đã là người dưng rồi. Nhân Mã, anh không cần em tha thứ, nhưng em phải biết, người anh yêu nhất là em!

Nhân Mã chảy nước mắt, hoá ra mọi chuyện là như thế. 5 năm anh với cô phải khổ sở thế này chỉ là vì thứ gọi là quyền lực ư?

- Nhưng em vẫn giận anh, vì đã kết hôn với người con gái kia

Giọng cô bé như mèo kêu, khẽ nức nở từng tiếng

- Anh xin lỗi, là anh sai rồi, đừng khóc có được không?!

Thiênn Yết ôm ghì lấy cô, trong lòng không khỏi khổ sở

- Thiênn Yết, đừng xa nhau nữa nhé

Lệ không ngừng tuôn rơi, Nhân Mã áp mặt vào ngực anh. Cô nghe thấy nhịp đập hữu lực, rất nhanh, giống như cô, đập liên hồi vì anh, và anh cũng đập liên hồi vì cô. Người đàn ông cô yêu nhất, cuối cùng cũng quay trở về rồi.

[12cs] Lời yêu chưa tỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ