Chap 28. Thì sao chứ?

2.6K 181 5
                                    

- Thiên Bình, điện thoại đang rung kìa

Song Ngư nằm dài trên bàn, lên tiếng nhắc nhở Thiên Bình. Hôm nay chỉ phải học 2 tiết, cậu cùng Xử Nữ, Thiên Bình, Song Tử đến thư viện học.

Thiên Bình nhìn điện thoại, là số lạ. Nhanh chóng bắt máy, chưa kịp hỏi đối phương là ai thì bên kia đắt ngắt lời cô:

- Alo,...

- Alo, cho hỏi có phải người nhà Sư Tử không?

Câu hỏi làm Thiên Bình sững sờ, chưa kịp hồi thần thì đầu bên kia đã tiếp tục

- Tôi thấy trong điện thoại Sư Tử lưu tên Em là nhà nên gọi cho cô, Sư Tử làm việc quá sức rồi đang phát sốt trong bệnh viện, không biết...

Đối phương chưa kịp nói hết thì Thiên Bình đã ngắt lời

- Anh nói sao cơ, bệnh viện nào? Sư Tử đang ở đâu? Bây giờ anh ấy như nào rồi?...

Vì quá hoảng hốt nên cô bắt đầu nói năng lộn xộn. Ai cũng biết Sư Tử nhìn cao to thế thôi nhưng thật ra rất sợ lạnh, rất dễ ốm. Trước khi đi quay cô đã nhắc anh phải giữ ấm rồi, sao giờ lại phát sốt rồi, Thiên Bình rất lo

- Cô bình tĩnh, Sư Tử đang ở bệnh viện G thành phố G, bây giờ tôi sẽ chăm sóc anh ấy nhưng thật sự nhà tôi cũng đang có việc, gọi cho cô hi vọng cô đến sớm...

Thiên Bình cái gì cũng không nghe lọt nữa, chỉ nghe đến bệnh viện G thành phố G cô đã nhanh chóng ngắt máy, sau đó gọi cho Kim Ngưu, nói qua tình hình, rồi nhanh chóng soạn đồ.

- Thiên Bình, Sư Tử sẽ không sao đâu, chị đi cùng em.

Song Tử vỗ vai Thiên Bình.

Hai người tạm biệt Xử Nữ và Song Ngư rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.

Thư viện ngay gần trường nên Kim Ngưu lái xe đến rất nhanh, Song Tử nhanh nhẹn ngồi vào ghế phụ, Thiên Bình thuận thế vào ghế sau.

- Thiên Bình, sẽ ổn thôi, chuyện này thỉnh thoảng tôi vẫn gặp

Kim Ngưu nhìn gương chiếu hậu, thấy Thiên Bình thoáng run rẩy, nhẹ nhàng an ủi, cô không đáp.

Nhìn sang Song Tử ngồi ghế bên cạnh, anh thở dài, 1 tháng không gặp, Song Tử lại trưởng thành hơn chút rồi.

Sau nụ hôn kia, anh đã xin nghỉ làm 1 tháng, từ chối nhận hết các tin nhắn và cuộc gọi từ Song Tử...

___________________________________

Vì thành phố G mất 3 tiếng mới lái xe đến nơi, nên lúc đến được bệnh viện trời đã tối mịt. Kim Ngưu gọi 2 cuộc điện thoại thông báo tình hình cho phụ huynh Song Tử, Thiên Bình rồi nhanh chóng vào phòng bệnh Sư Tử

Trong phòng, chàng thanh niên đang được truyền nước, chán vẫn hơi nóng, môi vì sốt mà trở nên đỏ au. Thiên Bình thẫn thờ, cô đã rất nhiều lần thấy anh ốm, mệt mỏi trên truyền hình, nhưng vẻ yếu đuối mỏng manh như này thật sự là lần đầu tiên thấy, Thiên Bình phát sầu.

[12cs] Lời yêu chưa tỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ