Chương 39: Vô hạn nguyệt độc

896 86 1
                                    

Kaguya không làm gì được Akame vì Akame đang ở trên kiếm Tiêu Tiêu cứ tới gần một là thanh kiếm chở Akame né đi, hai là có một cơn đao gió bay đến công kích.

Kaguya đổi mục tiêu công kích thành Tiêu Tiêu.
Tiêu Tiêu:"...."
Không đánh được nữ chính lại chuyển sang pháo hôi.

Không biết vì sao Tiêu Tiêu đánh với Kaguya hình như Kaguya có chút không ổn mất kiểm soát gì đó.

"Em gái ta...em gái ta...Kagura đã bị ngươi...giết...ngươi giết...Kagura"
Tiêu Tiêu vẻ mặt mộng bức.
Em gái bà là ai ta đâu có biết. Khoan đã từ lúc tham gia trận chiến đến bây giờ cô đâu có giết ai ngoại trừ Tố Ninh.
Mẹ kiếp Tố Ninh là kiếp sau của Kagura gì đó em gái Kaguya.

Kaguya càng đánh càng mất khống chế từ công kích Tiêu Tiêu lại chuyển sang Naruto và Sasuke đánh cho hai người vào không gian khác sau đó lại sử dụng vô hạn nguyệt độc.

Mọi người bị trói bằng băng vải rồi lại bị treo lên cây Tiêu Tiêu ngoài trừ Tiêu Tiêu và Akame ra còn thầy Kakashi và Obito có thể cử động được.

Tiêu Tiêu ngự kiếp đáp xuống bên cạnh thầy Kakashi:
"Thầy Kakashi thật may là thầy chưa chết"
Kakashi:"...."
Em mong thầy chết lắm hả?

Đúng lúc đó một thân ảnh xuất hiên trước mặt Tiêu Tiêu. Akame ngạc nhiên nhanh chóng ôm lấy Itachi:
"Anh Itachi. Em cứ tưởng"

Tiêu Tiêu thấy Itachi đến cũng ngạc nhiên:
"Ủa tôi cứ tưởng anh lại chết khi đấu với tên Kabuto rồi chứ"
Obito:"...."
Sao con bé này hở ra cái nói chết không vậy?

Tiêu Tiêu sắn tay áo:
"Đến là tốt lắm anh với cái ông già kì lạ này tìm cách đem Naruto và Sasuke trở về đi tôi đi kéo dài thời gian"
Ông già kì lạ còn ai khác ngoài Obito.

Chưa để mọi người phản ứng Tiêu Tiêu lại bay lên cầm kiếm chém nhau với Kaguya.

ĐN Naruto: Ta là tác giả tiểu thuyết này.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ