Chương 20: Vòng đấu loại(1)

1.5K 143 2
                                    

Tiêu Tiêu nói với Akame là mình có chuyện gấp nên đi trước một bước.
Tố Ninh chắc chắn đang lên kế hoạch nào đó chứ không đơn giản là cô ta nguyện đi theo Orochimaru.
Đúng như Tiêu Tiêu nghĩ Tố Ninh đang đấu với Orochimaru.
Tố Ninh chỉ kém khoảng 2cm nữa là đâm vào tim Orochimaru thì một suriken ném tới cản lại.
Tố Ninh cười lạnh:
"Tiêu Tiêu a, làm phiền người khác là việc không tốt đâu"
Tiêu Tiêu đứng phía sau Tố Ninh cười:
"Thật đáng tiếc tôi không biết không tốt a"
Tiêu Tiêu nhảy đến đứng trước mặt Orochimaru.
"Đi đi"
Orochimaru đại khái không biết tại sao Tiêu Tiêu lại cứu mình nhưng không khách khí nói:
"Ta đi, ngươi và cô ta có ân oán gì thì giải quyết đi"
Tiêu Tiêu nhìn Tố Ninh:
"Cô vẫn không bỏ thói quen phản bội của mình nhỉ!"
Tố Ninh lấy ra một trái bom khói ném xuống rồi chuồn mất không quên nố một câu với Tiêu Tiêu:
"Tất nhiên rồi"
Tiêu Tiêu nhíu mày cũng đi về phía tháp thi đấu vòng loại.
Tiêu Tiêu đến nơi.
Vòng thi đấu loại bắt đầu, gồm có 7 đội, 22 người do đội của Tiêu Tiêu có 4 người.
Kabuto bỏ cuộc còn lại 21 người, Sasuke dùng toàn thân ấn chú đau nhứt nhưng vẫn thi đấu với chiến lượt đấu nhanh thắng nhanh.
Đấu xong Sasuke lên đài. Tiêu Tiêu nhịn không được đánh ngất Sasuke. Naruto ngạc nhiên:
"Sakura-chan cậu làm gì vậy"
Akame che miệng Naruto lại. Tiêu Tiêu ôm lấy Sasuke ngồi xuống để đầu Sasuke nằm lên đùi mình.
Akame nhìn Tiêu Tiêu. Trên tay Tiêu Tiêu phát ra ánh sáng màu xanh nhìn khá giống với chiêu chữa trị.
Chiêu này là Tiêu Tiêu kết hợp thuật chữa trị và linh căn hệ mộc của mình.
Ấn kí trên người Sasuke biến mất gần hết chỉ còn ở cổ.
Kakashi vừa đi đến cũng thấy vậy:
"Sakura em..."
Tiêu Tiêu vuốt tóc Sasuke.
"Thầy đưa Sasuke đi vào viện đi. Có nhiều thứ em không thể nói cho thầy được"
Kakashi thở dài bế Sasuke lên.
Ở trong nhóm này người bí ẩn nhất lại là người nhìn chẳng có gì đặc biệt cả. Hắn sắp không hiểu nổi học trò của mình rồi. Ai trong nhóm này đều kì lạ ngoại trừ Naruto.

ĐN Naruto: Ta là tác giả tiểu thuyết này.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ