Hello!~Truyện này cần được review kỹ nên mình bắt đầu luôn nha mọi người.
CP: Vann Winston x Evan Hunt
Lâu rồi chưa đọc truyện nào mà tình yêu trong truyện nó điên cuồng như cái truyện này.
Đây là truyện trọng sinh!
Kiếp trước, Vann Winston và Evan Hunt cùng là hai tay đua đỉnh cao trong giới đua xe F1. Nhưng chẳng hiểu hồi đấy Winston còn e thẹn cái gì mà không tỏ tình với Hunt, mặc dù tính Winston là kiểu đã yêu thì sẽ chiếm cho bằng được.
Chẳng may, một đêm nọ Hunt lái con xe Jeep ghẻ của mình ra ngoài rồi gặp tai nạn. Cũng vì vậy mà những điều Winston chưa kịp nói với Hunt đã bị chôn vùi mãi mãi.
Sau khi trọng sinh, Winston đương nhiên là muốn cua Hunt lại từ đầu nên tìm cách tiếp cận ngay. Lúc đấy thì Hunt mới chỉ là tay đua nhỏ bé chẳng ghi được điểm nào, còn Winston lại là người có khả năng giành chức vô địch, cách nhau cả dải ngân hà luôn vậy đó.
Đọc truyện mới thấy tình yêu của Winston nó cực kỳ điên cuồng, như kiểu giây tiếp theo thôi là nó sẽ bùng nổ rồi. Nhưng Winston vì quá yêu Hunt nên đã luyện được skill kiềm chế siêu đỉnh.
Hunt là một cậu nhóc chưa đủ tuổi uống rượu. Như bao nhiêu thanh niên mới lớn khác thì cậu cũng có ước mơ được một lần tham gia party "cô thỏ", được yêu đương với nữ thần của mình. Tính Hunt mới đầu thì khá là trẻ con, về sau vẫn còn một chút nét trẻ con đấy nhưng dần dần cậu đã trưởng thành lên từng ngày, trở thành tay đua có thể sánh ngang với Winston.
Cách tán Hunt của Winston cực kỳ điệu nghệ, ổng len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống của Hunt, khiến Hunt quen với một cuộc sống có Winston. Đương nhiên, còn kèm theo mấy câu thả thính.
W: "Có mang đủ đồ lót không?"
H: "Liên quan gì tới anh?"
W: "Để chúng ta đi mua."
H: "Tôi tự mua cũng được."
W: "Tôi thích cảm giác mua giấy gói cho món quà của mình."Vâng, đờ mờ nhà anh. Anh thì giỏi rồi.
Như đã nói thì Hunt và Winston đều là hai tay đua F1. Hai người ở hai đội khác nhau và có lẽ sẽ không bao giờ cùng đội với nhau đâu mà sẽ là đối thủ cả đời vì cả hai đều thích cảm giác đối phương đuổi theo mình. Kiểu đố anh bắt được em á.
Nói tình yêu Winston dành cho Hunt là điên cuồng, nhưng trừ lúc e hèm ra thì Winston luôn luôn cẩn thận là chăm sóc Hunt từng li từng tí luôn.
"Thế giới này chỉ có một Evan Hunt. Vì thế nhất định phải coi sóc cẩn thận, nếu không Evan Hunt đầu óc đơn giản chắc chắn sẽ bị lừa."
Về phần Hunt, Hunt cũng thích các chị gái xinh đẹp này nọ, nhưng từ sau khi nhận ra tình cảm của mình với Winston thì thế giới của em nó chỉ xoay quanh một mình Winston thôi, gái có xinh đến mấy thì Winston cũng là nhất. Tuy nhiên tại vì còn nhỏ tuổi nên em nó khá ngáo ngơ, chứ không là đã nhận ra Winston cũng có tình cảm với mình từ sớm rồi.
H: "Nếu như... Tôi nói là nếu như thôi nhé... Đến một ngày nào đó anh kết hôn rồi, chúng ta vẫn sẽ đi du lịch cùng nhau chứ?"
W: "Nếu có một ngày tôi kết hôn, trừ em ra, tôi còn đi du lịch với ai được nữa."
Hi hi, làm một em bé ngây thơ thì Hunt không không được phép nhận ra sự mờ ám trong câu nói kia. Cho đến quá nửa truyện, khoảng 2/3 rồi thì hai đứa mới yêu nhau.
Bình thường tôi là kiểu đọc truyện có H hay không cũng không quan trọng, nội dung OK là được. Nhưng lúc đọc cái truyện này trong đầu tôi luôn quanh quẩn một câu: Winston, đè Hunt đi. Winston, đè Hunt đi.
Chưa bao giờ mà tôi khao khát truyện có H như khi đọc cái truyện này.
Hunt ỷ vào việc Winston sẽ không ép mình mà tha hồ quyến rũ Winston, quyến rũ xong lại không cho làm gì.Thấy mà tứk á.
"Bởi cậu là Evan Hunt, nên Winston mới bao dung vô điều kiện."
Truyện đọc khá là cuốn, team sủng thụ như tôi đây đọc xong mà thích Winston kinh khủng khiếp. Tuy thỉnh thoảng ổng cũng có hơi quá đáng lúc trừng phạt Hunt cái tội thích tơ tưởng các cô gái khác (hồi còn chưa yêu nhau), nhưng tôi vẫn cứ u mê Winston vô điều kiện.
Còn Hunt thì kiểu vừa người lớn vừa đáng yêu, Hunt không hay nói mấy câu thả thính như Winston nhưng cứ nói câu nào là câu đó ngọt lịm.Mọi người nhào zô đọc đi nha, dạo này mình rảnh nên review nhiều chữ ghê haaaaa.
"Thế giới nứt ra, Winston vì Hunt mà kiến tạo lại một hình thái mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[REVIEW] Giới Thiệu Đam Mỹ
RandomNhững bộ đam mỹ ta từng đọc qua và cảm nhận linh tinh Hi vọng hữu ích cho mọi người trong quá trình lựa chọn chuyện nha...