🌼 Review ngắn nhé mọi ngườiCP: Tần Dĩ Hằng x Sở Nghĩa
Vào một đêm trời trong gió mát, tại một quán bar nọ. Sở Nghĩa uống say mờ cả mắt và 419 với Tần Dĩ Hằng. Sáng ngày hôm sau thì đường ai nấy đi như chưa có gì xảy ra.
Nếu hồi đấy cũng đang có dịch như bây giờ thì chắc Sở Nghĩa với Tần Dĩ Hằng không yêu nhau được đâu. Vì sau khi đi bar về, hai người sẽ bị bế đi cách ly 14 ngày, 14 ngày sau thì ngay cả mặt nhau cũng quên rồi chứ đừng nói là yêu nhau.
À đấy là ví dụ thôi nhé. Còn sự thật là ngay hôm sau, Tần Dĩ Hằng đến tìm Sở Nghĩa để đi đăng ký kết hôn. Tần Dĩ Hằng là thanh niên 3 tốt từ bé đến giờ chưa có mảnh tình vắt vai, sau cái đêm hôm đó, ông này kiểu: uiiii, mình ngủ với người ta rồi, phải chịu trách nhiệm ngay thôi. Thế rồi, Tần Dĩ Hằng liên lạc với Sở Nghĩa để đi làm thủ tục.
Hai người đăng ký kết hôn nhanh y như kiểu cưới chạy bầu 9 tháng vậy. Sở Nghĩa thì cũng tặc lưỡi cho qua, nghĩ rằng đời trai hai mươi mấy cái xuân xanh rồi chưa có người yêu, vớ được ngay Tần Dĩ Hằng đẹp trai nhiều tiền thì hời quá, hơn nữa Tần Dĩ Hằng lại còn là người đầu tiên bóc tem Sở Nghĩa, cho nên kết hôn thì cứ kết hôn, không thiệt.
Sau khi cưới, Tần Dĩ Hằng rất cố gắng quan tâm chăm sóc Sở Nghĩa, hiền huệ hết sức =))) Nhưng ông này cứ đinh ninh cho rằng mình làm vậy là vì nghĩa vụ của một người chồng thôi chứ yêu đương gì tầm này.
Góp gạo thổi cơm chung được một thời gian thì hai người nhận ra mình yêu đối phương, nhưng hoàn toàn không nhận ra đối phương cũng yêu mình vl. Thế là hai tên ngo^'k ngh3^'ch lập kế hoạch theo đuổi nhau. Tình tiết theo đuổi cực kỳ soft, ngọt ngào đỉnh cao.
Đọc truyện mà như bị thồn 🍚🐶 vào miệng vậy á các bạn. Mình tứk lắm nhưng mình vẫn phải đọc vì truyện cute quá.
________________
Lâu rồi chưa đọc võng phối hoặc võng du, chắc sắp tới sẽ review truyện thuộc 1 trong 2 thể loại này.
Hết nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[REVIEW] Giới Thiệu Đam Mỹ
AcakNhững bộ đam mỹ ta từng đọc qua và cảm nhận linh tinh Hi vọng hữu ích cho mọi người trong quá trình lựa chọn chuyện nha...