Sáng nay có giờ lên lớp nên Mark uể oải ngồi dậy, Lucas sau một đêm gầm rú đau đớn lăn lộn thì bấy giờ đang ngáy khò khò dưới đất, đêm qua cậu ta nằm trên giường Mark mà ngủ luôn, ấy thế mà tiếp đất lúc nào không biết, chắc là mệt quá nên nằm dưới đất mà ngủ ngon lành, Mark cũng không muốn làm phiền giấc ngủ của thằng bạn, nên cứ thế đi vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt tắm gội rồi đi ra thay quần áo, Lucas vẫn chưa tỉnh, ngủ gì mà như chết.
Mark ở KTX dãy D, lầu 3, năm trước lúc mới vào trường, Mark ở cùng phòng với Jungwoo, năm nay lại có luật mới, chỉ học sinh cùng khối mới được ở chung, nên Mark chuyển qua ở chung với Lucas, Lucas không hề tệ, đặc biệt còn rất tốt là đằng khác, cậu ấy hài hước cực kỳ, tính tình ồn ào nhưng nhiệt huyết, ở với Lucas không sợ buồn, và Lucas còn không quan tâm Mark làm gì nữa, quá tốt cho một người bạn cùng phòng.
Định mệnh làm sao mà hai người bạn cùng phòng một mới một cũ của cậu lại dính vào nhau, mà thật ra chỉ mình Lucas dính thôi, Jungwoo thì Mark không chắc.
Mà nói mới nhớ, sáng nay lầu 3 yên lặng khác thường, bình thường giờ này không Jungwoo cũng Haechan đến nói chuyện rùm beng với Jaemin khiến cả dãy không ai ngủ nổi, thế mà đến giờ vẫn chưa nghe tiếng ai, Mark đóng cửa phòng lại, sự yên bình khác thường cũng khiến kha khá người cảm thấy lạ lùng, chẳng hạn như Renjun phòng kế bên.
- Ủa anh Mark, sao nay không nghe tiếng "hội yêu thích anh" đâu hết vậy?
Mark nhún vai, tỏ ý mình cũng không biết, Renjun thấy làm lạ, bình thường ồn ngủ không nổi, hôm nay yên bình quá ngủ cũng không nổi luôn, quay vào trong phòng, Yangyang cũng ngáp ngắn ngáp dài, cuối cùng cũng không ngủ được mà ngồi dậy.
Mark đi hết dãy hành lang, đi xuống sảnh, đến lầu hai thì chợt khựng lại, phòng của Haechan cạnh cầu thang, vì là học sinh mới chuyển vào nên Haechan không ở cùng phòng với ai cả, cậu sống ở KTX một mình, nghe thì có vẻ khá là buồn, Mark không biết buổi tối Haechan sẽ làm gì trong phòng để giết thời gian nữa, nhắn tin liên hồi cho Mark chẳng hạn. Nhưng hôm qua Mark chẳng nhận được tin nhắn nào của Haechan cả, có lẽ cậu ấy bận nhắn tin cho Jaehyun chăng?
Gạt bỏ mối bận tâm gần như ngay lập tức, Mark bước nhanh, không để cho mình có thời gian nghĩ thêm cái gì nữa, hôm nay là một ngày dài, Mark sẽ dành cả ngày để học trên lớp, sau đó chiều về sẽ ghé phòng học đội tuyển để giết thời gian, suy nghĩ ấy khiến Mark cảm thấy ổn hơn, ít ra là trong lúc đang cảm thấy trống vắng như thế này.
——
Haechan là học sinh chuyên Lý, thật ra Haechan giỏi hầu hết các môn Tự nhiên, lúc làm bài kiểm tra đầu vào, điểm Toán Lý Hoá cũng sem sem nhau, thầy phụ trách sau đó có hỏi Haechan có nguyện vọng vào lớp nào không, lẽ ra có thể đánh dấu vào lớp chuyên Toán, một là học gần anh Hội phó quyền lực Kim Doyoung, hai thì đây gần như là môn Haechan không cần học cũng có thể giỏi, nhưng Lee Haechan là ai, là một con người ưa thích sự mới lạ, nên mới thản nhiên bỏ ngang công sức 10 năm học Toán của mình để đăng ký vào lớp chuyên Lý, bạn bè thầy cô cha mẹ cản không được, thế là Haechan thản nhiên đặt chân vào lớp chuyên Lý trong sự bất lực của tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛
FanfictionChuyện trường SM có mấy cái lớp chuyên toàn mấy anh học giỏi đẹp trai sau đó đâm đầu yêu nhau .. --- Nhân vật chính rất nhiều, nhà đông con nên ai cũng là chính hết, đó là quan điểm của mẹ cheese. Thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng không ngược không c...