7

3.5K 308 5
                                    

Ngày trả kết quả đợt thi đánh giá tháng, Haechan bữa đi thi không biết ăn trúng cái gì, mà điểm full cây, leo từ hạng 11 tháng trước lên hẳn hạng 1 tháng này trong đôi mắt kinh ngạc của nguyên khối năm 2. Bên kia chiến tuyến, người anh cùng chung con thuyền Kim Jungwoo cũng leo lên tới top 3 mà ngồi chễm chệ, góp phần cũng cố vị thế trong trường của cả hai, Haechan và Jungwoo đều không hiểu tại sao mình lại được điểm cao như vậy, Lee Haechan thậm chí còn khiếu nại với thầy chủ nhiệm là thầy làm ơn đem bài đi phúc khảo đi, không thể nào mà điểm cao thế được. Phúc khảo xong, điểm vẫn như vậy, Haechan cảm thấy mình chắc điên tới nơi rồi, thậm chí còn không nhớ hôm đó mình làm gì, thần thánh phương nào nhập vào cậu, mà lẽ thường tình, hạng 1 sẽ auto vào đội tuyển, thế là Lee Haechan từ hôm đó, không cần lấy cớ đem nước dưa hấu cho Mark Lee, có thể hiên ngang bước thẳng vào khu học đội tuyển.

Đến đây rồi mới nhớ, số người nằm trong đội tuyển cũng toàn người quen không, nhìn quanh một lượt, lại gặp phải người mà Haechan không biết có nên gặp hay không! Mark Lee, đứng phía cầu thang bên kia, anh đang uống nước, thấy Haechan, tự dưng Mark giật mình, cứ suy nghĩ là thôi tiêu rồi, Haechan đến, nhưng rất nhanh nhận ra, Haechan không phải đến đây vì mình.

Haechan nhìn Mark bối rối, thế nên cậu mỉm cười, tự nhiên mà tiến đến chỗ anh đứng rồi lên tiếng.

- Chào anh, lâu quá không gặp.

- Ừ .. chào em.

Mark bối rối không dám nhìn thẳng vào mặt Haechan, cũng được cả tuần chìm trong suy nghĩ mình có thật sự thích Haechan hay không, đến bây giờ tự dưng đối mặt, khiến Mark càng thêm lúng túng không biết phải làm gì, Haechan thì cứ nghĩ là anh đang ngại mình, nên cũng không muốn làm phiền anh.

- Em đến đây vì học đội tuyển chứ không phải đến làm gì anh đâu, thật ra thì em không muốn vào đội tuyển chút nào, nên chắc là tháng sau phải làm bài thiệt tệ để bị đuổi ra quá, hề hề, thôi anh làm gì làm đi, em không làm phiền anh nữa, em đi nhé!

Haechan định xoay người bước đi, nhưng Mark rất nhanh lại lên tiếng.

- Em .. Haechan!

- Dạ?

Haechan quay lại, thấy Mark vừa gọi mình, không biết có phải là nghe nhầm cái gì không.

- À .. ừ .. thật ra là .. ừm ..

- Anh có gì muốn nói với em hả?

Thật ra đây là lần đầu tiên, Mark chủ động gọi Haechan lại, đối với Haechan, đó là điều khá bất ngờ đấy, bỗng dưng thấy Mark như vậy, cái sự yêu mến Mark không kiềm được mà tuôn ra ngay lúc ấy.

- Anh nói đi, em nghe nè.

Nhất thời là quá vui, nên Haechan nhảy lên ôm lấy tay Mark, hệt như mấy lần mà cậu xà nẹo theo anh, cảm giác thân thuộc nhanh chóng ùa vào tâm trí Mark, hoá ra lại có một dạng cảm xúc như thế này, là cảm thấy rất vui khi được chạm vào người ấy. Nhưng cũng rất nhanh, Mark ý thức được, Haechan lúc này, đang hẹn hò với Jaehyun, dù không muốn nghe tới, nhưng đi tới đâu cũng nghe mọi người bàn tán, không biết cũng rất là lạ, nhưng thay vì đẩy Haechan ra, Mark lại chỉ nhẹ nhàng mà nói với cậu.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ