10

3.5K 291 3
                                    

Lúc Taeyong bước chân vào phòng Hội học sinh, Jaehyun và Doyoung vẫn còn đang cùng nhau giải toán, chỉ có mình Jaehyun ngước mặt lên nhìn Taeyong rồi chào thôi, còn cái người kế bên thì hoàn toàn không để ý. Taeyong cũng quá quen với cái kiểu của Doyoung rồi, nên anh cũng chỉ mỉm cười gật đầu nhẹ với Jaehyun rồi đến bàn làm việc của mình ngồi xuống.

Chỉ khoảng 3 phút sau, bên ngoài truyền vào tiếng ồn ào, cả đám chắc cũng cỡ 4,5 người ùa vào phòng, Doyoung có hơi giật mình một chút, anh lúc này mới đưa mắt lên xem có chuyện gì xảy ra. Taeyong phải lên tiếng để mấy đứa trật tự lại.

- Hôm qua ai là người leo lên cây xoài?

Mấy đứa có vẻ chỉ mới năm nhất, đùng đẩy cho nhau, cứ luôn miệng nói không phải em, không phải em. Nội quy của trường là cấm leo trèo, hái trái cây, ấy thế mà đêm qua mấy đứa này lại cả gan trèo lên hái trái, bị chú bảo vệ phát hiện, nhưng chưa giao cho giáo viên ngay mà thay vào đó chú lại báo cho Taeyong.

- Mấy đứa có biết tội này có thể bị đình chỉ và đuổi ra khỏi trường không hả?

Đến bây giờ cả đám mới lặng thing mà không cãi nhau nữa, có đứa bắt đầu mếu máo, vào SM không hề dễ, nhưng lại rất dễ bị đuổi ra ngoài.

- Cũng may là mấy đứa chỉ mới trèo lên chứ chưa hái, và cũng may là mấy đứa gặp trúng chú Yoon, mới có chuyện người hôm nay nói chuyện với mấy đứa là anh, xem như đây là bài học đầu đời, anh sẽ không báo với trường. Nhưng. Nếu còn tiếp diễn, thì là tội nặng gấp đôi. Mấy đứa hiểu chứ?

Mấy đứa nhóc gật đầu lia lịa, bảo rằng em biết sai rồi, lần sau không dám nữa, còn luôn miệng cảm ơn Taeyong rối rít, Doyoung bên đây nhìn cảnh này thì khẽ mỉm cười, Taeyong luôn rất giỏi trong việc giải quyết mấy chuyện này, cộng với tài lãnh đạo xuất chúng, chẳng trách lại trở thành Hội trưởng Hội học sinh trẻ nhất trong lịch sử trường. Không cần nói nhiều, không cần to tiếng, thế mà ai cũng nể cũng nghe theo, giỏi quá.

- Em cười gì vậy Doyoungie, xem ra hôm nay trời đẹp quá nhỉ?

Taeyong cũng cười, hôm qua nay thấy Doyoung không vui, anh cũng ráng nói chuyện với cậu, nhưng Doyoung vẫn cứ lầm lỳ ừ hử cho qua, thế mà hôm nay nhìn tươi tỉnh hơn hẳn, lại còn cùng với Jung Jaehyun làm bài tập.

- À Jaehyun nè, khi nãy anh đi ngang qua sân trường, người ta nói em bị Lee Haechan cắm sừng đó, tại Haechanie đang ăn sáng với Mark Lee dưới canteen mà không thấy em đâu.

- Em không có hẹn hò với Haechan đâu ạ, sao mà mọi người cứ đồn ầm lên như vậy ..

Mặt Jaehyun rõ kiểu bất lực, Taeyong nhìn phát là hiểu ngay, anh chỉ cười cười, gom hết đống giấy tờ Doyoung vừa sắp lúc nãy vào bìa kẹp hồ sơ.

- Tận hưởng nhé Jaehyunie.

Nói xong Taeyong ôm mấy cái bìa đi ra ngoài, thật ra anh cũng có thể ngồi lại phòng làm việc, nhưng lại cảm thấy chắc mình sẽ gây cản trở mất, nên anh quyết định sẽ vào phòng khác mà làm, mà giờ này thằng nhóc Ten đâu rồi, chẳng phải anh hẹn nó 9h gặp anh tại đây sao, mặt mũi đâu chẳng thấy, thật hết biết mà.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ