Sonic đã đến với vẻ mặt thất thần khi nhìn thấy cảnh Silver sắp sửa bị Mephiles tung đòn kết liễu của hắn cho nên anh vô cùng tức giận, không nghĩ nhiều anh lao thẳng tới chỗ của Silver và Mephiles.
"Đừng lại gần đây, Sonic!!!"
Silver gào lên cảnh báo cho Sonic, nhưng anh không những không nghe mà còn cố chấp lao tới tấn công Mephiles. Còn tên quái vật tàn nhẫn đó, hắn chỉ hừ lạnh rồi mới liền dịch chuyển đến phía sau của Sonic để đánh úp, may mắn là kịp thời phản ứng nhanh nên anh mới xoay người tung cú đá vào người hắn làm hắn bị đánh bật vào hòn đá lớn nằm đối diện trước mặt anh.
"Silver, em không sao chứ?"
"Nè, không phải tôi đã nói với cậu là đừng đến đây rồi mà, sao cậu cố chấp quá vậy???"
"Anh mà không đến thì mạng sống của em chắc đã nằm gọn trong tay hắn rồi đó!"
"Thiệt tình. Dù sao cũng cảm ơn cậu vì đã tới cứu tôi."
Về phía Mephiles, sau khi lãnh trọn cú đá bất ngờ của Sonic thì vẫn còn sức gượng dậy, hắn ôm lấy vùng bị thương ban nãy mà nhím xanh gây ra và bắt đầu tối sầm mặt mày lại, một luồng sát khí tỏa ra bao quanh cơ thể hắn đồng thời cũng khiến cả Sonic và Silver đều cảm nhận được.
Hắn chầm chậm đi tới gần chỗ của cả hai, hơn nữa cặp mắt đỏ ngầu của hắn không ngừng trừng thẳng vào hai người. Ánh mắt đó có đôi phần làm Silver sợ hãi, nhưng vẫn cố giữ vẻ ngoài bình tĩnh của mình mà đối diện với hắn. Còn Sonic, anh đi lên và đứng ngay phía trước, một tay dang ngang ra sức che chở cho cậu nhím trắng đó.
"Silver, không phải ta đã nói là một mình ngươi đến thôi sao?"
"Là ta tự ý đến đấy thì sao?" - Sonic dõng dạc lên tiếng.
"Hmph! Cũng tốt, nếu ngươi đã tới đây rồi thì ta sẽ xử lý một lượt cả ngươi và tên nhím trắng ngu ngốc kia luôn, coi như việc trả thù của ta đi đến hơn một nửa."
Sonic nghe vậy thì không đáp lại hắn ngay, anh nhìn sang Silver một lúc thì mới mỉm cười với cậu nhím. - "Có anh ở đây rồi, anh sẽ bảo vệ em bằng mọi giá, cứ yên tâm!"
"Ừ-ừm..." - Silver đáp lại, mặt có chút thoáng đỏ. Sonic chỉ nói một câu như vậy cũng khiến cho nhím trắng phải trả lời một cách ngượng ngùng đến như thế. Nhưng nhìn thấy dáng vẻ này của Sonic, anh lại cảm thấy có gì đó rất quen thuộc. Dáng vẻ che chở cho anh, thật sự rất giống với cách mà Blaze đã từng làm vậy.
Ngay lập tức cả Sonic và Silver lao đến chỗ Mephiles đứng, hắn hừ lạnh một tiếng rồi mới nhanh chân nhảy lên cao để né hai người. Sau đó, hắn lại tạo thêm một bản sao khác của hắn để tấn công Silver, Sonic định chạy tới giúp cậu nhím thì lại bị hắn cản lại. Lúc này thì chỉ còn có mỗi anh là sẽ phải đối đầu với hắn.
"Chuẩn bị tinh thần chưa, tên nhím chết tiệt kia?"
Sonic hờ hững không đáp lại, anh chạy tới và nhảy lên cao, sau đó cuộn tròn cơ thể lại như một quả bóng. Anh lấy đà từ trên cao và phóng thẳng xuống tới chỗ Mephiles.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sonic x Silver] - Protect You Forever: Return of Mephiles (Remastered)
Action-Đã được Remastered (Bản hoàn chỉnh) vào 1/11/2024 (9 chương ) -Bản cũ: 9/3/2020 (7 chương ) -->Đã bị thay thế Lưu ý: Truyện hoàn toàn được đăng lên chỉ duy nhất mỗi Wattpad và không thề có trên các nền tảng khác. Nếu có đọc ở đâu đó, xin thưa rằng...